Chương 44: Tư Cảnh Hàn, anh làm sao vậy?
"Cảnh Hàn, Cảnh Hàn....sao anh đừng đối xử với em như vậy được không? Em thật sự rất nhớ anh mà." Na Mộc Lệ không cam tâm, nhất quyết nắm lấy cánh tay của hắn, cả người cơ hồ đều dán chặt vào người đàn ông, cho hắn cảm giác được sự đầy đặn của cô thể mình có bao nhiêu hấp dẫn.
Theo từng động tác và khoảng cách gần, mùi nước hoa Chanel của cô ta đều xộc vào mũi Tư Cảnh Hàn, hắn cảm thấy một đường nhộn nhạo từ dạ dày dâng lên, nhích một bước lùi lại, hơi u ám nhìn Na Mộc Lệ:
"Cô còn chưa đủ tư cách yêu cầu tôi đối xử với cô thế nào. Phụ nữ ngoan thì phải biết nghe lời, nên biết thõa mãn với điều đang có, tôi càng không thích người khác trái ý mình, hiểu chưa?"
Na Mộc Lệ đáng thương nhìn vào mắt của hắn, trong mắt ầng ậng nước vô cùng tội nghiệp: "Em biết rồi, sau này em sẽ không tự tiện như vậy nữa. Nhưng Cảnh Hàn, xin anh, đừng lạnh lùng với em như vậy, em sẽ không chịu nổi đâu."
Tư Cảnh Hàn có chút nhức đầu, mi tâm nhíu lại phiền chán, ánh mắt màu lam trong đêm tối phẳng lặng đến đáng sợ đột nhiên lóe lên rồi nhanh chóng sâu kín giấu đi vẻ sắc bén, khuôn mặt có chút hòa hoãn nói: "Vậy mới ngoan chứ." Hắn đưa tay vuốt mấy lọn thể tóc xoăn bồng bềnh của cô ta, rồi lại nói tiếp: "Được rồi, hôm nay đến đây thôi, cô về đi, chẳng phải vừa nhận được hợp đồng đại diện phát ngôn cho Tư thị sao? Về chuẩn bị sớm cho tốt, ngày mai đến sớm một chút, tôi không muốn có vấn đề nào ngoài mong muốn xảy ra. Cô cũng phải biết vận dụng tốt cơ hội này, biết không?"
Na Mộc Lệ thấy Tư Cảnh Hàn đã nhượng bộ đến như vậy, dù cô ta có 'ham muốn' đến đâu cũng không dám tiếp tục dây dưa, người đàn ông này là quân vương khó chiều, muốn có được còn khó hơn lên trời, nhưng cô ta dù vậy cũng không muốn bỏ cuộc, vì cô ta thật sự đã mê mẩn người đàn ông này mất rồi.
"Được, em biết rồi, ngày mai em sẽ chuẩn bị thật tốt. Cảnh Hàn, tạm biệt." Na Mộc Lệ cố gắng mỉm cười, thật nhẹ nhàng bảo rồi luyến tiếc nhìn Tư Cảnh Hàn một lần nữa mới lên xe. Cũng may, hắn không có lập tức đi vào mà vẫn ở đó nhìn cô ta, làm cô ta vui mừng như điên.
Xe của Na Mộc Lệ nhanh chóng tan mất trong màn đêm, Tư Cảnh Hàn lúc này mới thu lại tầm mắt, quay lại đi vào biệt thự nhưng dư quang ánh mắt khẽ đảo về bóng đen lúc ẩn lúc hiện, đôi môi hơi nhạt lặng lẽ nở nụ cười như ma quỷ chốn u linh. Đôi chân thon dài thẳng tấp nặng nề di chuyển từng bước để lại cái bóng thật dài trên khoảng sân vắng lặng.
"Rào rào rào"
Trong nhà vệ sinh sáng như gương, Tư Cảnh Hàn lặp đi lặp lại động tác rửa tay đã hơn mười phút. Sau đó, mới thấy hài lòng tiếp tục cởi bộ tây trang mặc trên người bỏ vào thùng rác, nghĩ đến vừa rồi Na Mộc Lệ chạm vào người của mình và cả mùi hương trên người cô ta, da đầu của hắn cũng muốn run lên, rồi lại điên cuồng dội nước lên người.
Sắc mặt của hắn càng ngày càng nhợt, cả đôi môi vốn hồng nhuận nay cũng mím thành một đường trắng bệch, hắn ngước nhìn bản thân trong gương, bất quá cũng không có định gọi cho ai mà lặng lặng trở lại giường ngủ, nằm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...