Chương 14: Sinh thần Hoắc Duật Hy (2)

5.3K 206 13
                                    

Chương 14: Sinh thần Hoắc Duật Hy (2).

Ngày 21/4, ngày sinh của Hoắc Duật Hy, lần sinh nhật này, cô tròn 19 tuổi.

Ngoài Mộc Tích cô cũng có một số người bạn tốt ở trường đại học. Trước buổi tối sinh nhật, Kha Triển Vương cùng họ đã đứng ra tổ chức cho cô một bữa tiệc đặt ở phòng VIP của CLB DJ, cũng là nơi lần đầu tiên cô gặp Tử Mặc.

Hoắc Duật Hy mặc dù rất muốn dẫn Tử Mặc theo để giới thiệu với bạn bè nhưng hắn một mực từ chối, bảo rằng có việc bận không thể đi.

"Nè, đi đi." Đây đã lần thứ mười cô nài nỉ.

"Không, không đi đâu." Tử Mặc vẫn kiên quyết lắc đầu, từ trên lầu đi xuống phía sofa, ngồi đó.

"Đi đi, một lúc thôi chúng ta liền về, sẽ không sao đâu, đừng sợ." Cô chạy theo đến bên cạnh hắn, cũng ngồi xuống, rót cho hắn cốc nước, ra chiêu dụ dỗ.

"Nhưng tôi rất không thích chỗ đó, càng không thích vị học trưởng Vương của Tiểu Duật Hy. Nên cô đi đi, tôi không đi đâu. Hơn nữa tôi còn phải đi làm thêm nữa."

"Tiểu Bạch, buổi tối quan trọng của tôi, anh có mặt đi mà. Làm thêm xin nghỉ một bữa cũng được mà, nha nha."

Tử Mặc giả chết, không trả lời ấn điều khiển mở ti vi.

"Hứ, Tiểu Bạch đáng ghét. Đồ vô cảm, không đi thì thôi, bản tiểu thư ứ thèm anh đi theo!" Hoắc Duật Hy nhìn vẻ mặt nhạt như nước lã của hắn cuối cùng đã hết kiên nhẫn, đứng phắt dậy, giận dỗi cầm túi đi ra ngoài.

Tử Mặc nhìn theo bóng dáng của cô, khóe môi hơi câu lên, lắc lắc đầu đứng dậy đi vào nhà kho đem ra một thùng đồ thật lớn, bày từng cái ra, xem xét thời gian rồi bắt tay vào việc ngay.

Ở CLB, Hoắc Duật Hy ngồi cạnh Kha Triển Vương không ngừng bị ép rượu. Kha Triển Vương thân sĩ luôn tiếp thay cô, nhưng cuối cùng vẫn là không thể không uống vài ly. Đến khi không chịu nổi nữa cô liền đứng dậy, từ chối khéo đi vào nhà vệ sinh.

Không giống như lần trước, lần này Hoắc Duật Hy thông thạo đường đi hơn nhiều, liếng thoáng đã đứng trước nhà vệ sinh, vào trong cô xả nước hết công suất không ngừng vọc vào mặt mình để tỉnh táo lại, khi ngẩn lên nhìn gương mặt đã lấm tấm những nước, từng giọt lăn qua vầng trán, dọc theo chân mi rơi xuống.

Cô thẩn thờ nhìn chính bản thân, nhớ đến chiều nay chưa nấu cơm đã đi luôn đến câu lạc bộ, không biết bây giờ Tử Mặc đã ăn cơm chưa.

"Tiểu Bạch đáng chết, tại sao mình phải lo cho hắn chứ? Lớn xác như vậy cũng không phải là cái gì của mình, không hơi sức đâu phải lo lắng cơm nước cho hắn!" Cả sinh nhật của mình hắn còn không chịu dự nữa cơ mà.

Hoắc Duật Hy tự nhủ với lòng, hậm hực lấy chút son ra, tha tha lên má, lấy chút phấn bôi bôi lên môi...

Nhìn lại bản thân trong gương.

"Ga..."

Sau khi thu dọn được bộ dạng nhếch nhác ra khỏi nhà vệ sinh, cô lê chân trở lại phòng bao, trong lòng vẫn không ngừng mắng Tử Mặc vô tâm.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ