Chương 81 - 2: Để tôi yêu em. (2)

5.7K 217 53
                                    

Chương 81 - 2: Để tôi yêu em. (2)

Hoắc Duật Hy nhìn ra thái độ hắn thay đổi thì hơi hoảng, chung quy ban đầu hắn đối với cô khá dịu dàng, bây giờ chỉ sau mấy câu đã biến thành lang sói làm cô có chút hối hận bản thân ăn nói thiếu ý tứ chọc đến râu hùm. Tiếp đây đau khổ cả đêm cũng chỉ có mình cô!

"Ư... ngộp..." Khi hắn bắt đầu ngấu nghiến hôn cô đã chịu không nổi mà giãy giụa, lúc ở phòng làm việc hai người chính là đang dang dở, bây giờ lại phải bắt đầu lại từ đầu, thế nên bao giờ mới kết thúc được đây?

Hoắc Duật Hy càng giãy, Tư Cảnh Hàn càng lấn áp, hơi thở dồn của hắn làm nóng cả khoan miệng của cô. Quần áo của cô còn lại không nhiều, đều theo hành động ngang tàn của hắn mà trôi tuột sang một bên. Cô tinh tường cảm nhận được thứ hùng vĩ nóng rực của hắn đang cậy mạnh ức hiếp người khác giữa hai chân.

Khi nãy cô không cho nó vào, bây giờ có phải nó lại ghi hận nên mới lớn đến mức khủng khiếp đó. Rất lâu rồi Tư Cảnh Hàn không dùng cách này để day dưa, gần đây chủ yếu hắn đánh nhanh rút gọn để cô được ngủ sớm mà thôi, dù có đau cũng chỉ trong giây lát, qua được đoạn trúc trắc rồi cô sẽ nhu thuận hơn.

Nhưng hôm nay lại khác, hắn không có ý định làm nhanh cho cô nghỉ ngơi, mà hắn muốn giày vò để cô van xin hắn. Trò chơi ma quái lại khởi động, sau một nụ hôn kéo dài chính là lúc tinh thần cô bị phân tán, hắn có thừa hiểu biết để nhắm trúng những điểm mẫn cảm trên cô mà vuốt ve. Hôn sau gáy sẽ làm cô rùng mình nhưng cắn nhẹ ở eo lập tức khiến cô phản ứng.

"Hức..." Dù đã cắn chặt ngón tay nhưng Hoắc Duật Hy vẫn để lỡ một tiếng rên rỉ ra ngoài. Cả thân hình cô như chín hồng dưới bàn tay của hắn, từng ngón tay mảnh khảnh đó đã chen vào giữa hai chân, và không bao giờ nhân từ để tha cho sự mềm mại ở khu vườn gần đó.

Cảm giác căng thẳng khó chịu và ngứa ngáy đó khiến đôi chân thon dài của cô liên tục cựa quậy ma sát vào nhau, cô không đẩy ngón tay của hắn ra ngoài được. Cô đang bị khống chế!

"Buông ra đi... Hư..." Trong nức nỡ cô chỉ đủ sức nói một câu vô nghĩa như vậy.

"Khó chịu?" Giọng nói của Tư Cảnh Hàn có chút tà ác, đương nhiên hắn biết cô đang khó chịu. Thuận ý thu lại bàn tay đang càn rỡ dưới thân cô, tuy nhiên đây không phải là một chuyện quá tốt đẹp. Quả nhiên kế đó giọng nói tà ác của hắn đã buông lời dụ hoặc:

"Nếu chê ngón tay quá cứng làm em khó chịu thì cũng chẳng sao cả, tôi đổi được thứ khác cho em."

"Anh... anh muốn làm gì?" Hoắc Duật Hy hoảng hốt giữ chặt cánh tay của hắn.

Tư Cảnh Hàn làm động tác suỵt một tiếng, sau dó đem cô nửa ngồi tựa vào đầu giường, trìu mến mỉm cười: "Đừng hoảng hốt, chỉ là những bài tập cũ mà thôi. Hôm nay đã nói để tôi yêu em mà, bé Duật phải tận hưởng kỹ một chút."

Động tác của Tư Cảnh Hàn đến giờ chưa lần nào thô lỗ, nhưng càng là vậy càng khiến cô thấy giày vò. Cũng như bây giờ cô xấu hổ muốn chết thì hắn lại thản nhiên gặm nhấm vùng đất thần bí của riêng cô. Quả thật không tư thế nào mới nhưng tư thế nào cũng rất lâu rồi giữa hai người không có, cô tưởng hắn đã quên đi, nhưng không ngờ hắn còn thành thục hơn cô nghĩ.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ