Chương 25: Bé Duật, về được chưa?
"Mẹ nó, Lạc Tư Vũ, miệng bị rách một chút mà lôi gia đến đây chữa cho cậu à?!"
Mặc Lạc Phàm rống lên với Lạc Tư Vũ ngồi đối diện.
Lạc Tư Vũ không nói gì, ngồi trên ghế salon, khoác tay lên tay dựa.
"Đúng là không nghiêm trọng, nhưng cũng không thể mang vẻ mặt này đến buổi tiệc. Cậu giúp tôi cẩn thận làm mờ một chút là được."
Mặc Lạc Phàm tức muốn thổ quyết, túm lấy cổ áo chỉnh chu của Lạc Tư Vũ: "Mẹ nó, cậu gạt ai hả? Lão nhị của 'Vong' mà một chút thuật dịch dung cũng cần tôi làm sao, tôi không tin người đào tạo đám lính đánh thuê khủng bố như vậy thì có thể tầm thường như vậy!"
"Không phải lính đánh thuê, mà là đặc công. Nói chuyện có ăn học chút đi!" Lạc Tư Vũ lạnh nhạt nói, thái độ ung dung nhìn Mặc Lạc Phàm. Hắn biết vừa rồi đã phá hỏng chuyện tốt của anh, nhưng như thế đã làm sao? Tên hoa hoa công tử này không ăn chơi trác táng cũng chuyên phá hoại đời con gái nhà lành, không dạy dỗ một chút chính là thất đức.
Lạc Tư Vũ dùng sức đẩy Mặc Lạc Phàm sang một bên, anh ai oán mở hòm dụng cụ ra. Nếu không phải bình thường đánh không lại hai tên ác ma này thì anh nhất định tẩn cho hắn một bài học tức khắc.
"Tại sao hắn đánh cậu?" Mặc Lạc Phàm nhìn vết thương trên miệng Lạc Tư Vũ hỏi.
"Không biết, tự nhiên hắn nổi điên."
Mặc Lạc Phàm đang chấm chấm lên mặt Lạc Tư Vũ thì hơi khựng lại: "À, Tiểu Duật Hy đâu, sao không thấy xuống?"
"Hắn đem đi rồi."
"Cái gì?! Quả nhiên là nổi điên thật rồi." Mặc Lạc Phàm thoáng nghĩ ngợi rồi lắc lắc đầu.
__________
Tư Cảnh Hàn của Tập đoàn Tư thị ba năm trước thành công cấy ghép tế bào da ở mặt, từ đó quang minh chính đại xuất hiện trước công chúng, một phú khả địch quốc nhất bậc dung nhan. Trở thành vị đế vương người người ước mong trông thấy một lần.
Một thông tin hoàn hảo không sai sót, Tư Cảnh Hàn xuất đầu lộ diện với khuôn mặt thật ở thương giới không chút hoài nghi.
Nhưng Thượng nhân của 'Vong' là ai, rốt cuộc có bộ dạng thế nào thì vẫn mãi chìm trong đáy cốc. Không ai ngờ đến đế vương trong truyền thuyết sở hữu dung nhan tuyệt vời lại là người đứng đầu của của một thế lực ngầm đáng sợ, trãi qua gió tanh, mưa máu, không màn nhân tính đạp dưới chân xương thịt của kẻ thù để đứng lên vị trí cao nhất.
Lạc Tư Vũ đến buổi tiệc cũng là nửa giờ sau đó, Tư Cảnh Hàn đã cùng Hoắc Duật Hy tiến vào đại sảnh từ lâu.
Nơi đây tiếng nhạc nhẹ nhàng hòa lẫn hương hoa, rượu ngon phảng phất.
Hoắc Duật Hy khoác tay Tư Cảnh Hàn, cô không đeo giày cao gót nên chỉ đứng ngấp nghé trước ngực hắn, còn chưa chạm đến đầu vai.
"Tư tổng, thật vinh hạnh, vinh hạnh được ngài đến mừng buổi tiệc nho nhỏ này của tôi." Lâm Tác Nguyên cười đến không khép miệng lại được, hướng Tư Cảnh Hàn nịnh nọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...