Chương 60: Người phụ nữ khó dỗ!
"A..." Hoắc Duật Hy thét lên làm xôn sao cả những áng mây sấp lặn về chân đồi. Cô vùng lên đột ngột như một cách phản kháng tự phát tận sâu nội tâm.
Dùng hết sức lực cô có thể đẩy người đàn ông ra, vụt chạy khỏi bồn tắm chạy băng ra ngoài cửa.
Nhưng cô, chỉ là một con dế nhỏ so với Tư Cảnh Hàn, tay còn chưa kịp chạm vào cửa đã bị hắn đuổi kịp tóm lấy, kéo mạnh cô đẩy về phía giường lớn giữa phòng.
"Nổi điên cái gì? Em muốn trốn cái gì?!" Thế nhưng cô có thể chán ghét hắn đến như thế dù hắn đã cố gắng thật dịu dàng!
"Tư Cảnh Hàn, anh có thể tha cho tôi được không? Cầu xin anh, tôi cầu xin anh!"
Nước mắt cô rơi cũng nhiều như màu lá ngoài ban công rụng, hắc vào ánh mắt Tư Cảnh Hàn càng thêm sặc sỡ những hương vị làm trái tim hắn bị động. Nhưng mặc kệ, hắn mặc kệ trái tim mình cũng mặc kệ giọt nước mắt của cô, hắn chẳng đưa tay lau khô chúng, mà thật hững hờ nói:
"Chỉ như thế này đã chịu không nổi thì món quà sau này tôi tặng cho em làm sao tiếp nhận nổi đây?"
Lòng của cô quặn lại, từng cơn buốt giá len lỏi qua trái tim, cố nén đau đớn để hơi thở không đứt quãng, trong hơi sương mờ mịt không biết khi nào trời đã tối dần, tiếng quạ kêu buồn thảm trên những cây sồi mồ côi trên núi thật xa hắt hiu vọng về.
Cô gục xuống, và khóc.
Ánh nắng cuối cùng đã chết, hơi thở cuối cùng của ban ngày là mấy rặng mây đỏ ưng ửng như than nung. Hoắc Duật Hy nằm trên giường lẳng lặng nhìn ra ngoài ban công thấy tất cả cảnh vật ấy, lòng cô nao nao đượm buồn, cái u buồn của cảnh ngày tàn, cái u buồn trước một vương triều sụp đổ sắp sửa được thay ngôi đổi chủ.
Vương triều của ánh sáng mãi mất.
Màn đêm đã về.
Giống như hắn từng nói, nếu như hai người đã không thể hiểu nhau thì hãy giày vò nhau đến giây phút cuối cùng.
Thì ra đây chính là một khởi đầu đầu cho những giây phút giày vò đó. À không, sự khởi đầu đó đã bắt đầu từ cái ngày mà Tư Cảnh Hàn khoác trên mình bộ quần áo trắng muốt của Tiểu Bạch, nói với cô ở đây không có Tiểu Bạch, chỉ có Tư Cảnh Hàn.
Được, nếu đã trãi qua lâu như vậy cô vẫn còn sống thì hãy tiếp tục đi, những món quà của ác quỷ cũng giống như những điều bí mật trong chiếc hộp Pandora* giấu đầy tò mò và chết chốc. Nhưng cô vẫn còn Pandora hy vọng mang tên báo thù.
(*Trong thần thoại Hy Lạp, sự tích về chiếc hộp Pandora kì bí đã để lại cho nhân gian những điều thú vị và hấp dẫn. Theo truyền thuyết, đó là một chiếc hộp mà nàng Pandora - người phụ nữ đầu tiên đến thế giới loài người. Nàng Pandora đã được Zeus dặn kĩ rằng không được mở chiếc hộp đó ra. Nhưng với sự tò mò của mình, Pandora đã mở chiếc hộp ra và tất cả những gì trong chiếc hộp kì bí đó đã khiến cho tất cả những điều bất hạnh tràn ngập khắp thế gian: thiên tai, bệnh tật, chiến tranh... và chiếc hộp chỉ còn sót lại một chút "hy vọng" mang tên Pandora cho loài người để có thể tiếp tục sống.)
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomantizmTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...