Chương 15: Hắn có bạn gái.
Hoắc Duật Hy mở bưu phẩm.
Bên trong có một phong bì.
Là tiền.
Phía trên không để địa chỉ gửi, nhưng cô biết, là của ai.
Hắn thật sự trả cho cô như những gì hắn đã hứa.
Tiểu Bạch của cô cũng thật dứt khoát. À mà tiền này chắc cũng là người phụ nữ kia mê mệt cung phụng cho hắn.
Cô quăng phong bì vào ngạch bàn rồi đứng dậy xoay người, nhìn căn nhà trống trải, cuối cùng đi vào bếp.
Đem thật nhiều thực phẩm bày ra, hôm nay cô vẫn không đi học. Đã là ba ngày liên tục kể từ khi Tử Mặc rời khỏi, suốt ngày cô không ăn thì lại vùi đầu vào ngủ mê mệt, không muốn đi đâu, càng không muốn gặp bất kỳ ai.
Cô thấy lòng tin của mình bị tổn thương, cô cảm thấy tình cảm của mình bị người khác mua đi một cách rẻ tiền.
Tình cảm đó là gì cô không biết, nhưng chỉ biết là bản thân đau. Hoắc gia từ nhỏ dạy cô đủ mọi lễ nghi giao tiếp, dạy cô bình tĩnh, thản nhiên trước những biến đổi của thời cuộc, dạy cho cô hiểu khi đứng giữa những lợi ích và nhân tính, nên biết ứng phó thế nào, nhưng cuối cùng lại không dạy cho cô chữa lành vết thương tình cảm hằn lại góc khuất con tim.
Nên bây giờ cô đau, cũng không biết làm gì, hoàn toàn bị động, phải ngây ngốc chịu đựng.
Cô đứng trong bếp, muốn làm gỏi rau mầm trộn thịt bò. Đặt chảo lên bếp, cho 1 thìa dầu ô liu, bỏ tỏi vào phi thơm, cho thịt bò đã qua sơ chế vào, đưa tay vặn lửa lớn, cô nhanh tay đảo thịt.
Rau mầm được vẩy ráo nước đã nằm một bên, cô cho nước sốt vào trộn mấy cái rồi để đó, xoay người tiếp tục đảo thịt thêm một lúc nữa thì tắt bếp.
Làm xong món gỏi, cô lại làm sườn xào chua ngọt. Xong món sườn lại làm đậu phụ nhồi thịt, canh hàu nấu nấm đông cô, ức vịt nướng mật ong, tôm sốt cà chua. Hứng lên lại làm cả sushi, kimbap cuộn, canh kim chi chua cay rồi đem hết khoai tây ra thái miếng, chiên lên, xốc bơ rồi lại bày ra.
Làm đến khi mệt rả rời, cô lại bày ra bàn, nghiêm chỉnh ngồi.
Cả bàn ăn thơm phức khơi gợi và kích thích vị giác.
"Tiểu Duật Hy, thơm quá... ăn được chưa?"
"Chưa, cấm táy máy tay chân ăn vụng."
"Ồ, biết rồi! Tôi chỉ nhìn thôi."
"Bộp"
"Ui..."
"Đã bảo không được ăn vụng mà!"
"Nhưng nó thơm kìa!"
Hoắc Duật Hy mơ màng nhớ đến mấy ngày trước đây, chính là như vậy. Cạnh bên cô là Tiểu Bạch luôn vui vẻ ăn cơm cô nấu, những thức ăn mua sẵn bên ngoài không phải cô nấu thì dứt khoát hắn sẽ không đụng đũa đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...