Chương 63: Cảnh báo của anh*.

4.9K 234 52
                                    

Chương 63: Cảnh báo của anh.

(*Chương này ban đầu đọc truyện tên: Rắc rồi chất chồng!)

Mặc Lạc Phàm vừa xuống sân bay đã lên xe đến hẳn Tư thị, để Nam Nam một mình về bệnh viện trước. Nhưng vừa đến trước cửa, đã được Mao Lập Tát gọi báo khẩn hỏi anh đang ở đâu mau đến chỗ Tư Cảnh Hàn, rằng Tề Thiếu Khanh đến, bây giờ đã vào phòng tổng tài, anh sững sờ rồi lập tức lao người về phía thang máy chuyên dụng lên tầng cao nhất.

Hoắc Duật Hy, Mao Lập Tát, Mạc Doanh và Trí Quân đứng trước ở một góc đợi chờ, lúc Mặc Lạc Phàm chạy tới cũng không có thời gian nghe họ nói quá nhiều đã đạp cửa đi vào, đúng lúc thấy Tề Thiếu Khanh lại vung cánh tay anh lập tức nhào đến, từ phía sau luồn qua hai cánh tay Tề Thiếu Khanh, kéo anh lui lại.

Lạc Tư Vũ lúc này cũng thuận thế kéo Tư Cảnh Hàn ra, để tránh hắn và Tề Thiếu Khanh lao vào ẩu đả.

"Tề gia, có gì cậu từ từ nói."

Đương nhiên Tề Thiếu Khanh không chịu, anh muốn vùng ra khỏi Mặc Lạc Phàm, ngay cả Tư Cảnh Hàn cũng vậy, nhưng Lạc Tư Vũ cũng kéo hắn ra thật xa chỗ Tề Thiếu Khanh đang đứng.

Khung cảnh vô cùng hỗn độn.

Đang mệt sau một chuyến bay dài, Mặc Lạc Phàm hơi nổi điên, anh đẩy mạnh Tề Thiếu Khanh xuống ghế salon quát lên: "Hai người bình tĩnh lại được chưa?!"

Đứng bên ngoài, dù đã cố hết sức lắng nghe nhưng nhóm người Hoắc Duật Hy chỉ nghe được một câu đó của Mặc Lạc Phàm, sau đó không còn nghe tiếng động gì nữa. Hệ thống cách âm của căn phòng khá tốt, nếu không phải lúc nãy Mặc Lạc Phàm hét lớn thì căn bản không nghe nghe được gì.

Một lúc sau, đột nhiên cánh cửa mở ra khiến bốn người ở ngoài phải giật mình, Mặc Lạc Phàm nhìn một lượt rồi điểm tay vào Hoắc Duật Hy: "Em lấy cho anh một cái khăn lạnh qua đây."

Cô ú ớ gật đầu, đi ngay. Mặc Lạc Phàm nhìn mấy người còn lại, sau đó bảo: "Mao Lập Tát, Mạc Doanh, các người ngày càng rảnh rỗi nhỉ, có khách đến mà còn không mời dùng trà, đứng đây hóng chuyện của sếp mình?"

Mao Lập Tát nhún vai, anh xuất hiện ở đây là vì Mạc Doanh và Hoắc Duật Hy chạy sang cầu cứu, nói có chuyện trong phòng Tư Cảnh Hàn, chứ anh nào muốn nhiều chuyện.

Mặc Lạc Phàm đương nhiên biết Trí Quân sẽ không để người khác sắp xếp nếu không có dặn dò của Tề Thiếu Khanh, nên anh hướng cô bảo: "Tề gia chỗ cô bảo có chút chuyện cần thương lượng với Tư tổng, cô có thể rời đi trước, hoặc ở chơi một chút nữa cũng không sao?"

Trí Quân nhìn Mặc Lạc Phàm, trong đôi mắt anh đã thu lại ý nóng lòng, gấp gáp của lúc vừa mới đến, lúc này, mắt anh hoàn toàn là vẻ cợt nhã, dửng dưng với mọi chuyện xung quanh, trên môi còn mang cả nụ cười hơi hư hỏng.

Tuy vậy, Trí Quân biết anh không phải là tùy hứng đuổi cô đi, hẳn là Tề Thiếu Khanh muốn vậy. Nên cô lập tức quay gót rời đi.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ