Chương 89: Cống phẩm bán đi.

3.6K 160 19
                                    

Chương 89: Cống phẩm bán đi.

Không đợi Lăng Túc Thiên trả lời Tư Cảnh Hàn đã cúp máy.

Hắn cũng không ở đó tiếp tục xử lý công việc mà đứng dậy, từ từ đi vào nhà tắm trong phòng nghỉ riêng.

Đưa tay xả nước, muốn cúi đầu xuống rửa mặt nhưng khi chạm đến vết thương trên mặt còn được bôi thuốc thì khựng lại, đổi thành động tác lấy khăn tay giặt với nước, vắt ráo rồi nhẹ nhàng lau lên mặt.

Hắn rất cẩn thận chăm chút cho bản thân, mà nói chính xác hơn là rất để ý đến diện mạo của bản thân hiện tại.

Lời của Mặc Lạc Phàm đối với hắn mà nói thật sự có tác động rất lớn. Người làm đặc công rất sợ trên người để lại dấu vết, bị kẻ khác nhận ra chính là tự tìm đường chết, sẹo là một khuyết điểm lớn huống hồ lại ngay trên khuôn mặt. Bao lâu này hắn giữ mình trong thân phận Thượng nhân của Vong, khuôn mặt thật thế nào thế giới bên ngoài đều không biết rõ.

Trước đây, người biết được thân phận thứ hai này của hắn cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay, trừ chỗ thân cận thì hầu như ai cũng cho rằng Tư Cảnh Hàn chỉ là của một thương nhân của bạch đạo. Nhưng sau này, khi mà Mục Đương tìm đến,  hắn cũng phát hiện ra Mạc Quyết là nội gián ở bên cạnh thì mọi việc đã không còn thuận lợi như trước nữa. Dù rằng với những người sống dưới ánh sáng hắn luôn là ẩn số, nhưng ngược lại, với những đồng loại sống trong bóng tối thì từ lâu hắn đã bị lột mất lớp áo giáp rồi.

Cũng từ giây phút những điều kín kẽ này được công khai, có bao nhiêu sự việc sẽ chuyển biến mà bản thân hắn chỉ có một không sao quán xuyến được hết, muốn vẹn toàn tất cả thì cũng chỉ là cố gắng hoài công.

Đặc biệt là trong thời gian này.

Điểm thời gian vô cùng nhạy cảm khi dã tâm của Mục Đương lần nữa trở mình thức dậy, hắn càng phải cẩn trọng, không thể vì lý do của cá nhân bản thân mà ảnh hưởng đến toàn cục.

Huống hồ ngoài lý do này, thì khuôn mặt của hắn chẳng phải là rất giống với Tử Mặc sao?

Hắn nhìn bản thân trong gương thêm một lần nữa, trong đôi mắt không hề xuất hiện tơ máu của một người thiếu ngủ, vì dằn vặt mà mệt nhoài. Ngược lại mấy ngày nay hắn còn ngủ rất nhiều là đằng khác, hoàn toàn có đủ tinh thần để bắt đầu một cuộc sống mới.

Nhếch môi tự khinh bỉ mình một tiếng, hắn lại đưa tay tắt vòi nước, lau khô tay rồi xoay người trở ra. Đến bàn làm việc của mình mở ngăn kéo tìm lọ thuốc giảm đau, đổ ra vài viên cho vào miệng, cầm cốc nước trên bàn hớp một ngụm, nuốt xuống.

"Cạch."

Đặt cái cốc trở về vị trí ban đầu, trên môi mỏng nước còn động lại tạo nên đường sáng bóng loáng, đẹp mắt. Hắn hơi mím lại, ánh mắt nhìn thời gian trên đồng hồ, nhẩm tính mấy ngày rồi chưa về Hàn Nguyệt.

Là bắt từ hôm ép buộc Hoắc Duật Hy rồi rời khỏi thì đến hôm nay cũng đã năm ngày.

Lúc cô ở bệnh viện hắn không đến lần nào, cũng không gọi điện hỏi thăm Mặc Lạc Phàm, cho đến lúc nãy nhìn qua camera thì mới biết được dáng vẻ của cô không phải tiều tụy, mất sức sống như hắn đã nghĩ.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ