Chương 95 - 4: Hôn lễ dưới thánh đường. (4)

3.1K 177 118
                                    

Chương 95 - 4: Hôn lễ dưới thánh đường. (4)

Theo sự chỉ đường của người hầu, Tư Cảnh Hàn bế Hoắc Duật Hy vào một căn phòng dành cho khách ở tầng hai biệt thự.

So với việc người khác cuống cuồng lên thì hắn vô cùng bình tĩnh điều khiển hành động của mình, sau khi bảo người hầu ra ngoài lấy quần áo khô vào hắn lại đưa Hoắc Duật Hy vào nhà tắm, mở nước ấm xả cho cô, thuận tay muôn kéo bộ đồ ướt trên người cô xuống thì Hoắc Duật Hy lập tức giơ tay ngăn cản, nhìn hắn nhắc nhở.

Tư Cảnh Hàn cũng không ngờ hành động của mình lại trở nên thất thố như vậy, hắn quên mất hai người đã không còn như lúc trước. Đối với ánh mắt bài xích của cô hắn không thể hiện quá nhiều cảm xúc, bỏ ra ngoài lấy một cái khăn lông sạch sẽ ném vào trong cho cô tự mình giải quyết.

Lúc này hầu nữ đã kịp trở lại, trong phòng chỉ có hắn mà sau lưng là tiếng nước chảy, người kia có chút khó xử không biết làm sao? Chẳng phải nghe nói người bên trong là bạn của Tề Thiếu Khanh sao, cớ gì bạn nhảy của tiểu thư mình lại cùng cô ấy ở chung một chỗ mà hai người kia thì không thấy.

"Tư tổng, cái này là quần áo sạch chuẩn bị cho anh và Tề tổng."

"Được. Cô dẫn đường cho tôi."

Hầu nữ hiểu ý đưa tay hướng ra ngoài, bọn họ vừa đẩy cửa ra thì đúng lúc Tề Thiếu Khanh cũng định bước vào.

"Người đâu?" Anh hỏi.

"Ở trong." Tư Cảnh Hàn trả lời.

Tề Thiếu Khanh khẽ nhìn một cái nữa nhưng không bước vào trong, theo bước chân của Tư Cảnh Hàn đến phòng khác thay đồ.

Hai người đàn ông cao lớn vào cùng một căn phòng đã có nhiều điểm khiến người ta nghi ngờ, huống hồ gì lại là hai kình địch trên thương trường luôn đấu đá lẫn nhau. Vậy mà khi cánh cửa sập lại hầu nữ còn chưa kịp định hình, vừa muốn mời một trong hai người sang phòng đối diện thì họ đã cùng nhau sập cửa lại, xem hai người đàn ông cực phẩm này không cần thiết nhu cầu đó lắm.

Trời lạnh, Tư Cảnh Hàn tự nhận bản thân cũng không phải người ưa gì cái rét này, bởi vì lạnh mà đi có mấy bước đôi môi hắn đã trắng bệch, cơn đau ở cánh tay phải lại cứ tăng lên khiến hắn có chút buồn bực bản thân.

Tề Thiếu Khanh liếc hắn một cái, lấy một trong hai bộ quần áo y hệt nhau vào phòng tắm, xã nước ấm vào bồn nhưng cuối cùng anh lại không vào. Nghĩ nghĩ một chút lại đi ra, nhìn Tư Cảnh Hàn nhạt giọng:

"Vào trong đi."

Tư Cảnh Hàn nâng mắt nhìn anh ấy đứng ở cửa với bộ dạng thong dong, với hắn đều một dạng ướt sũng nhưng không có chút lạnh lẽo nào, môi hắn hơi mím lại.

Tuy vậy, hắn không từ chối lời đề nghị của anh.

Lúc hai người lách qua nhau, Tề Thiếu Khanh lại nói: "Đối tốt với cậu, chỉ đến thế này thôi."

Đến khi Tư Cảnh Hàn sấy tóc xong, cũng lúc này Tề Thiếu Khanh từ hướng nhà tắm bước ra, vừa đi vừa dùng khăn lông lau khô tóc, hai người không nói với nhau lời nào cứ thế đi vào phòng nghỉ mà Hoàng Tịch Liên và Hoắc Duật Hy đang ở đó.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ