Chương 88 - 2: Đoạn tuyệt. (2)

3.4K 135 34
                                    

Chương 88 - 2: Đoạn tuyệt. (2)

Tư Cảnh Hàn mấy ngày nay không đi cổ trấn cũng chẳng đến công ty, sang đến hôm nay thì Lạc Tư Vũ cũng phải đi tìm hắn.

Phòng nghỉ ở công ty không, Hàn Nguyệt cũng vắng tin, chỗ ở còn lại của Tư Cảnh Hàn còn rất nhiều nhưng Lạc Tư Vũ không nghĩ ra được chỗ nào khác ngoài khu nhà ở Cảnh Giang.

Tháo đôi giày da đặt lên kệ, thay vào một đôi dép lê trắng, Lạc Tư Vũ không quá vội để lên tầng tìm người bởi vì hắn đã thấy tây trang của Tư Cảnh Hàn vắt trên ghế salon ở bàn tiếp khách.

Dựa theo định tính trước đây, hắn vào nhà bếp tìm một chai nước khoáng, một cái khăn mặt sạch sẽ, giặt qua nước rồi vắt ráo mới đi lên tầng.

Phòng ngủ, cũng đặt ở vị trí tầng ba hệt như ở Hàn Nguyệt, cửa phòng lúc này không khóa chỉ khép hờ.

Lạc Tư Vũ không chần chừ càng không gõ cửa hỏi ý kiến đã đi vào bên trong.

Một mảng yên tĩnh.

Không có âm thanh nào cả, mà hơi lạnh từ bên ngoài vẫn thoải mái len qua những cái cửa sổ mở toang chiếm tung hoành.

Đi sâu hơn vào bên trong cũng đều yên tĩnh như nước, mọi thứ đều gọn gàng trừ có áo sơ mi, quần âu và giày da của chủ nhân ngôi biệt thự là vung vảy nằm ngổn ngang dưới đất.

Lạc Tư Vũ tránh sang một bên, người hắn cần tìm đã ở ngay trước mắt, đang nằm trên giường không mang theo chút đề phòng nào cả mà ngủ say.

Khuôn mặt của hắn nửa úp vào gối, bờ mi dày như cánh quạt vẫn hay run nhẹ theo nhịp thở đều và đôi môi phím hồng khẽ mở. Trong hắn lúc này bình thản đến lạ lùng, cứ như một thiên thần nằm trong cõi mộng vĩnh hằng mà người đời vẫn hay ca tụng, dùng linh khí của vạn vật để duy trì sự sống.

Đối với hình động đáng rung động như vậy Lạc Tư Vũ cũng không có quá nhiều cảm xúc, hắn đi đến bên mép giường nơi Tư Cảnh Hàn đang nhắm nghiền đôi mắt, xốc chăn lên rồi kéo tay người kia dậy.

Bị động, người kia lim dim nâng mắt, cánh mi dày nặng trĩu he hé như cánh bướm khẽ đập, nhưng chỉ nhìn đến nửa thân dưới của người trước mắt cũng đã biết đó là ai. Tư Cảnh Hàn uể oải kéo chăn sang một bên, xem chừng vẫn còn nhiều mệt mỏi, Lạc Tư Vũ hơi tránh ra để chừa chỗ cho hắn đứng lên.

Thoát khỏi tắm chăn, thân thể Tư Cảnh Hàn chỉ còn duy nhất một cái quần đùi bó sát che chắn, trên người hắn phát ra một loại mùi hương nhàn nhạt thơm cùng với các khối cơ thể cân đối chuẩn tỉ lệ vàng màu ngà voi khiến hắn lúc này thêm phần bắt mắt.

Hắn cũng quyến rũ lắm, hấp dẫn lắm với cái dáng vẻ mới ngủ thức dậy còn mang theo sự lười nhác, đầu tóc cẩu thả, hay đôi mắt màu thẩm biếc không tiêu cự đầy mị lực, đủ làm rụng rời trái tim của bất cứ kẻ nào biết yêu cái đẹp, dù là nam hay nữ!

Đối với chủ thể của cái đẹp này thì không thấy gì, hắn rất thản nhiên với người đứng chắn trước mặt mình.

Ngược lại, Lạc Tư Vũ vô cùng hứng thú nhìn.

Trên thân thể đó của Tư Cảnh Hàn đầy vết tích của một màn hoan ái dài, tấm lưng trần vốn chỉ có một vết sẹo thắt chéo qua lưng nay lại có thêm dày đặc các dấu cào xước đang kết vảy. Và cố nhiên sẽ có cả vết răng đáng ghê sợ trên mặt của hắn, bởi vì không được xử lý cẩn thận mà nó lại bông ra.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ