Chương 32: Nghiệt duyên.
Mạc Lạc Phàm nhìn sang Lạc Tư Vũ, thấy vậy hắn cũng không nhanh không chậm nói:
"Tôi cũng không phải loại người tự dưng gây sự để bị đánh."
Mạc Lạc Phàm lại gật đầu, hai tên này đều là đầu gỗ, mặt băng mài ra. Nhưng anh lại tốt hơn hẳn, có trái tim vô cùng ấm áp a, có thể nhẫn nhịn tiếp tục làm lá chắn giúp hai tên này giải hòa.
"Nhưng mà A Tư, cậu thật sự không nói cái gì chọc tới Tiểu Bạch chứ?"
Lạc Tư Vũ đánh mắt về phía ly nước lọc đã cạn của Tư Cảnh Hàn, hắn lại vân vê ly rượu trong tay mình, màu rượu đỏ huyết, sóng sánh hắc lại ánh đèn, ma mị nhưng dụ hoặc.
"Không có."
Nghe hai chữ ít ỏi này phun ta từ miệng của Lạc Tư Vũ thì mi tâm của Mạc Lạc Phàm lại càng nhíu chặt hơn.
Quái lạ, chẳng lẽ tên Tiểu Bạch chạm mạch thật, tự nhiên lại mang đi đánh Lạc Tư Vũ một cái, đã như vậy còn làm hỏng chuyện tốt của anh.
"Nhưng mà A Tư, tôi nói biểu cảm của cậu rất lạ, thật sự là không nói gì sao? Đại khái là về Tiểu Duật Hy chẳng hạng."
Mạc Lạc Phàm sáp lại ngồi gần Lạc Tư Vũ, đưa tay ra một cái đã để trên đùi của hắn. Lạc Tư Vũ lập tức đẩy anh ra, lạnh lùng nói: "Không có nói, cậu tránh ra đi!"
Mạc Lạc Phàm như bị dội nước lạnh vào mặt, chuyển hướng sang Tư Cảnh Hàn ngồi đối diện.
"Vậy Tiểu Bạch, cậu nói đi, cậu ta nói cái gì làm cậu nổi điên vậy?"
Tư Cảnh Hàn liếc nhìn bàn tay Mạc Lạc Phàm đặt trên bụng mình, cũng không có lạnh lùng như Lạc Tư Vũ, mà ngược lại không nói gì, càng không đẩy Mạc Lạc Phàm ra.
Mạc Lạc Phàm thấy vậy được hời, cười càng thêm tươi sáp gần đến dựa lên vai Tư Cảnh Hàn.
"Cậu ta nói..."
"Khoan đã!" Mạc Lạc Phàm đột nhiên nói to cắt lời Tư Cảnh Hàn, anh đưa mũi khịt khịt mấy cái trước ngực Tư Cảnh Hàn, rồi dừng lại trên cổ hắn.
"Trời ơi, Tiểu Bạch! Cậu cũng đủ hư hỏng đi! Càng ngày càng hư rồi, đi làm mà cũng không quên làm loại chuyện "đen" như vậy!"
Tư Cảnh Hàn cùng Lạc Tư Vũ đồng thời nhíu mày. Ngược lại Mạc Lạc Phàm càng cao hứng hơn, "Nói đi, là ai vậy? Có phải Tiểu Duật Hy không, hả?"
Tư Cảnh Hàn lần này thì thẳng thừng đấm cho Mạc Lạc Phàm một cái, bay về góc kia ghế sa lon. Sau đó, hơi đưa tay chỉnh lại cổ áo cho cao lên che khuất dấu răng mập mờ trên xương quai xanh khêu gợi.
Phải nói cái mũi của Mạc Lạc Phàm còn thính hơn cả chó nghiệp vụ của cảnh sát, thế nhưng từ người của hắn có thể nhận ra được mùi hương kia.
Mạc Lạc Phàm trân trối nhìn Tư Cảnh Hàn, lại ôm bụng ngồi dậy, hắn đã hiểu vì sao tự dưng Lạc Tư Vũ bị đánh. À mà cũng không phải tự dưng, chắc chắn là có liên quan đến Hoắc Duật Hy.
Cái tên Tiểu Bạch này chính là mỗi khi nhắc đến những việc có liên quan đến Hoắc Duật Hy đều rất tùy hứng, cũng rất dễ nổi điên, không kiểm soát. Nhưng mà anh có nói gì đắc tội sao? Chuyện xấu hắn làm trong giờ làm việc bị phát hiện liền thẹn quá hóa giận quay lại cắn người chắc?
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...