Chương 40: Đưa cô ấy về ngay!

6.9K 328 65
                                    

Chương 40: Đưa cô ấy về ngay!

Hoắc Duật Hy nằm trên giường, lướt lướt xem có gì đặc biệt trên weibo hay không.

Nhìn tới nhìn lui cũng toàn những tin tức lá cải vặt vảnh, mấy ngày nay cô đều bận tối mặt tối mũi, tranh thủ được cuối tuần Tư Cảnh Hàn bay đến thành phố N ký hợp đồng cô mới có thể nghỉ ngơi. Ban đầu, cô còn nghĩ hắn sẽ mang cô theo, nhưng không hiểu vì cớ gì hắn lại thay đổi quyết định.

Lúc trước đoạn thời gian hắn ở lại Hàn Nguyệt không nhiều, nhưng bây giờ hắn lại thường xuyên có mặt, đột nhiên vắng mất mấy ngày cũng thấy thật lạ. Cô cũng không phải người sống theo cảm tính, chỉ là đối với người đàn ông đặc biệt như Tư Cảnh Hàn dễ khơi gợi sự tò mò và hứng thú của người ở bên cạnh hắn.

Hoắc Duật Hy nằm ngửa cổ, nhìn trần nhà cao rộng mà trắng tinh, đèn chùm phê lê xinh như ngọc bích, bên ngoài trời gió thổi bay bay những cánh màng trắng như vải lụa của tiên nữ đang múa, có vài cánh lá ngô đồng vàng đỏ rơi rụng trước thềm ban công.

Mùa thu sang rồi ngoài trời gió lộng cũng nhiều hơn, một buổi chiều êm ả mà man mác, căn biệt thự sang trọng ở ngoại thành phố này cũng mát mẻ không kém.

Không biết từ lúc nào có mấy cây ngô đồng xuất hiện ở đây nhỉ? Hoặc là lúc cô còn chưa đến đã có rồi, vì có vẻ đều già cỗi. Nhưng cũng không đúng, loại cây này đâu mấy thích hợp để trồng ở một nơi quá mức xa hoa này, nếu muốn trồng cây cảnh thì một loạt các loài cây xếp theo danh sách cũng đứng trước ngô đồng mấy con phố rồi.

Hoắc Duật Hy bận nghĩ, cô đung đưa chân mang dép lê xuống giường, thật sự đi đến ngoài ban công hóng gió, nhìn ngắm màu đỏ cam của ngô đồng như một bông hoa to lớn, xa xa trong khuôn viên lại có một cây, chạy dọc đến vườn hoa, đến bờ hồ vẫn còn màu lá đỏ ấy.

Không có Tư Cảnh Hàn ở nhà, cô cũng cảm thấy bản thân hoạt động dễ hẳn, không cần phải khép nép lo lắng khi nào hắn lại phát cơn, đem cô ra hành hạ. Muốn mặc cái gì chính là mặc cái đó, ngay cả áo sơ mi luôn phẳng phiu, ngăn nắp đến lạ thường của hắn cô cũng đem ra giày vò để hả dạ, cứ như bây giờ đang mặc áo của hắn tung tăng khắp nơi cũng chẳng sợ sệt, vừa thấy rộng lại vừa thoải mái.

Nhưng cô cũng phát hiện ra một điều, Tư Cảnh Hàn rất kỳ quặc, lúc trước không có ai sống cùng thì cô mặc thế nào hắn cũng thấy thích hợp, nhưng sau khi về Hàn Nguyệt hắn lại nghiêm cấm cô ăn mặc quá thoải mái.

Quần áo lúc trước của ở đây bị cô gạt hẳn sang một bên, thì bây giờ hắn lại đem ra bày biện về chỗ cũ, nhưng tuyệt đối không để hầu nữ khác chạm qua, hoặc là bắt cô làm, hoặc là hắn tự làm. Cô cũng từng nghĩ hắn bị mắc bệnh rối loạn ám ảnh cưỡng chế, nhưng vừa giống lại vừa không thấy giống. Nếu như hắn mắc chứng OCD thật, thì biểu hiện cho thấy hắn rất ghê sợ những dễ bám bẩn như dầu mỡ, thức ăn. Lúc ở công ty cũng vậy, thi thoảng cô lại thấy hắn kéo nhẹ ngón tay trên mấy đồ vật, hình như để xem nó có bám bụi hay không, rồi sau đó mới thoải mái trở về ghế ngồi làm việc. Mà hắn cũng rất khắc khe với việc cô sắp xếp đồ đạt trong phòng của hắn, ngay cả giấy tờ cô sắp qua rồi hắn cũng đều động tay làm lại. Còn một điều nữa là hầu nữ trong nhà, Tư Cảnh Hàn đặc biệt không cho họ đến quá gần, cũng giống như chạm vào đồ của hắn, tất cả đều để nam nhân làm.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ