Chương 95 - 7: Hôn lễ dưới thánh đường. [Hạ]
Hoắc Duật Hy nhọc nhằn mở mắt.
Cô đã không còn ở trong căn phòng lúc nãy mà chỗ bây giờ được trang trí lộng lẫy hơn, cô nhận ra điều đó là bởi vì chiếc đèn chùm ở giữa phòng quá sinh động.
"Ưm..."
Cả người cô bây giờ bủn rủn, nhưng lại nóng ran, từng đợt từng đợt lan khắp cơ thể.
Cô biết tình huống của mình bây giờ là gì, đã từng, ở cái đêm Tư Cảnh Hàn điên cuồng trừng phạt trước lúc hai người tách ra, hắn cũng đã dụng loại thuốc này lên người cô.
Miệng khô, lưỡi đắng khiến cô khó chịu đến cực cùng, muốn tìm đến nguồn nước nhưng cô biết chuyện đó không cấp bách bằng việc mình phải thoát khỏi đây ngay, vì chẳng bao lâu nữa chuyện tồi tệ nhất có thể xảy đến.
"Sột soạt."
Cuộn lấy tắm chăn, Hoắc Duật Hy bò xuống giường, hướng về phía cửa phòng. Lý trí của cô chỉ còn lại bấy nhiêu tỉnh táo, phải nhanh hơn nữa, nhanh hơn nữa.
Làm ơn, hãy đến cứu cô...
Khó khăn lắm mới chạm được đến nắm cửa, nhưng hy vọng của cô nhanh chóng tan biến thì Seven đột ngột đẩy cửa đi vào:
"Cái gì đây? Mẹ nó, muốn bỏ trốn à?!" Lão ta rủa một câu, lại sai hai tên vệ sĩ kéo Hoắc Duật Hy trở lại giường, nếu không phải vì ông chủ Mã kia sắp đến lão nhất định cho Hoắc Duật Hy một tát tai rồi.
"Tiêm cho nó thêm một liều nữa, tốt nhất là cả đêm dâm đãng dạng chân ra mà chiều lòng khách của tao."
"Chủ quản, không được đâu, thuốc này rất mạnh, cái mạng nhỏ của cô ta chưa chắc gì chịu được." Một trong hai tên vệ sĩ đi bên cạnh mở lời ngăn cản lão ta.
Seven nhìn Hoắc Duật Hy vô lực không giãy giụa nổi thì cũng tin sức lực cô chẳng còn được bao nhiêu, chỉ chỉ hai tên vệ sĩ: "Con này rất láu cá, bọn mày đứng bên ngoài canh chặt cho tao, dù có chuyện gì cũng không được để nó ra ngoài. Ông chủ Mã mười lăm phút nữa sẽ đến tuyệt đối không được để xảy ra chuyện gì biết không?"
"Vâng."
Nhìn Hoắc Duật Hy ở trên giường mê man, Seven không khỏi nói thêm một câu: "Chờ qua đêm nay, tao sẽ cho mày biết thế nào là sung sướng."
"Rầm!"
Bọn người kia lại trở ra ngoài, chỉ còn Hoắc Duật Hy ở trong phòng, cô nghe rõ ràng ông chủ Mã nào đó chỉ còn 15 phút nữa sẽ đến.
Ông trời ơi, chẳng lẽ cứ như vậy để cô bị hủy hoại trong tay người này như vậy sao?
Bao nhiêu sóng to gió lớn khi còn ở bên cạnh Tư Cảnh Hàn cô còn có thể vượt qua, Mục Đương ngang tàn thế nào khiến cô vào sống ra chết đi trên lưỡi dao của ông ta nhưng lần nào cô cũng an toàn thoát nạn. Vậy mà chẳng lẽ bây giờ, chỉ đơn giản như vậy cô sẽ chịu cảnh nát tan?
Không! Cô không cam tâm!
Nhưng cảm giác trống rỗng khó chịu lạ thường nơi bụng dưới mách bảo cho cô biết một sự thật đáng sợ, cô sắp không khống chế được mình nữa rồi, cô sợ lắm khát vọng này sẽ làm ý thức của mình tiêu tan rồi lâm vào vạn kiếp bất phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...