Chương 93 - 1: Người bị nhìn trúng. (1)

3.1K 112 21
                                    

Chương 93 - 1: Người bị nhìn trúng. (1)

Lạc Tư Vũ nhíu mày đẩy Mao Lập Tát đang lải nhải không ngừng sang một bên, đi đến nhìn Tư Cảnh Hàn vẫn lạnh lùng ngồi yên, "Sao lại để tên đó tùy tiện như vậy trên người cậu? Chẳng lẽ như lời hắn nói thật?"

"Tất nhiên, tổng tài của tôi sao có thể phòng không gối chiếc mãi, chí ít thì..."

"Mao Lập Tát, anh bớt nói lại đi." Đến đây Mạc Doanh không thể nhịn được nữa, lườm lườm anh.

Không thể tránh né được sao, chuyện Hoắc Duật Hy rời đi ai nhắc đến cũng đã thấy ảm đạm rồi, mà tên này năm lần bảy lượt bày trò gán ghép, muốn chết sớm?

Tư Cảnh Hàn vẫn không để ý hai trợ lý đứng đằng kia hung hăng với nhau, hắn nhìn Lạc Tư Vũ, "Mao Lập Tát nói rất đúng, hiện tại Nam Tam chủ tịch là một nhà đầu tư lớn, đứng ở cương vị nào mình nghĩ cũng không nên bỏ qua. Đích thân đi một chuyến cũng không tệ."

Đầu mày của Lạc Tư Vũ càng nhíu chặt, nhắc nhở: "Không phải cậu không biết ông ấy còn có một đứa con gái bảo bối chứ? Mục đích của buổi gặp chiều nay lộ liễu như vậy, cậu còn đồng ý?"

"Cái này không liên quan, người ngoài đều nói Hoàng Nam Tam không có gì khác ngoài tiền nhưng bọn họ lại quên một điểm, tài sản của ông ấy duy nhất chỉ có đứa con gái rượu này. Dù là chiều nay có ý kén rễ cũng không nhanh như vậy mà nhận định một ai, huống hồ mắt nhìn của ông ấy không giống mắt nhìn của con gái mình, chủ đích tìm chồng nay chưa chắc gì ý muốn của cô ấy."

Lạc Tư Vũ cho lời của Tư Cảnh Hàn là có lý, nhưng khi nhìn vào đôi mắt trong suốt của người kia nhất thời hắn cũng chẳng biết trong lòng Tư Cảnh Hàn có ý nghĩ gì.

Đến khi Mao Lập Tát tự động ly khai khỏi chỗ Mạc Doanh tìm đến Tư Cảnh Hàn thì cuộc đối thoại giữa hắn và Lạc Tư Vũ bị gián đoạn, nhưng thật ra cũng không còn gì để trao đổi nữa, đồng hồ đã điểm giờ xuất phát, bọn họ cũng phải khởi hành rồi.

Nam Tam dinh thự.

Khi nhóm người của Tư Cảnh Hàn đến nơi thì nơi đây người được mời đến gần như đã có mặt đầy đủ, chỉ còn lại bọn họ đến sau mà thôi.

Chuyện là dọc đường đi, đệ nhất trợ lý tổng tài - Mao Lập Tát sực nhớ ra một chuyện vô cùng cấp bách dẫn đến chuyến đi bị trễ, chính là Nam Tam chủ tịch mời những "thanh niên trẻ" này đến là để chơi golf cùng mình.

Thế nào anh lại thông báo và chuẩn bị tây trang cùng giày da cho Tư Cảnh Hàn, cả Lạc Tư Vũ cũng vậy, tươm tất từ trên xuống dưới như sắp vào lễ đường.

Cuối cùng để khắc phục sai lầm, đích đến đầu tiên của bọn họ là vào trung tâm thương mại, thay cho hai nhân vật chính bộ quần áo golf, găng tay, băng cổ tay, mũ lưỡi trai và giày thể thao.

Sau một trận bị ninh nhừ, Mao Lập Tát đã hồi phục được ý thức cơ bản, phát huy vai trò của một người trợ lý chuyên nghiệp, còn đem theo cả kem chống nắng cho tổng tài của mình.

Trước khi lên xe anh không quên dặn Tư Cảnh Hàn: "Cái này tuyệt đối không được cho Lạc Tư Vũ dùng, nhìn xem, da vẻ của anh phải tốt hơn hắn thì mới lấy được nhiều thiện cảm. Hơn nữa đây cũng là tấm lòng của tôi dành cho riêng anh nữa tổng tài, nên là tôi chỉ phục vụ cho anh thôi, còn tên A Tư kia tự tìm Mạc Doanh của hắn mà đòi phục vụ!"

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ