Chương 88 - 1: Đoạn tuyệt. (1)
Cục diện đã hoàn toàn thay đổi khi Hoắc Duật Hy không biết từ lúc nào đã đến bên Tư Cảnh Hàn, một cách tích cực kéo áo choàng tắm trên người hắn xuống.
Cô như đánh mất chính mình, từng hơi thở mát lạnh của hắn đều chi phối lý trí của cô, trong người cô như có hàng ngàn con kiến đang thi nhau đốt lửa khiến cô vừa nóng, vừa ngứa mà Tư Cảnh Hàn cứ như một tảng băng lạnh giúp cô vượt qua cái khắc nghiệt đó.
Còn hắn, thái độ này của cô không làm hắn nảy sinh bất ngờ gì, trong đôi mắt vẫn thản nhiên một mảng, bây giờ chỉ có hắn đủ lý trí nhìn thấy cục diện, còn cô đã dần bị điều khiển bởi những dục vọng xấu xa, đen tối.
Có lẽ, cô khi cô tỉnh táo sẽ ghê tởm đến nhường nào nếu biết bản thân của hiện tại mình đang làm gì với kẻ mình hận nhất. Hoặc có lẽ, ngay lúc này đây, chỉ cần cô đủ tỉnh táo hơn một chút để nhận ra người trước mặt mình là ai thì cô đã làm một hành động tự hủy hoại bản thân nào đó nhầm cảnh tỉnh chính mình.
Nhưng bây giờ, ngay cả sức lực để tự cắn lưỡi cô còn không có, thì làm sao có thể tự làm đau bản thân.
Trong đôi mắt của cô không hề có tiêu cự, cũng không nhìn thấy hắn, chẳng qua cô lúc này cũng như một người lạc giữa sa mạc đang đi tìm nguồn nước, phần lý trí và phần người đã mất, chỉ còn lại bản năng, cơn khát tình cũng xuất phát từ dục vọng nguyên thủy, không có tình yêu cũng không có hận thù, đơn giản thứ cô cần là một người đàn ông!
Là ai cũng được, dù người cô yêu nhất hay người cô hận nhất, hoặc một người xa lạ cũng không quan trọng.
Cô cần là một công cụ phát tiết.
Tư Cảnh Hàn cười ra tiếng, tiếng cười mang đủ ngũ vị tạp trần, hắn cưng nựng véo khuôn cằm của cô, nhưng cô hầm hừ tránh ra mà cố dựa đầu sát vào cổ hắn, có chút buồn bực luồn tay vào trực áo choàng của nam nhân.
Trong mơ hồ cô ngửi được mùi vị thật thơm, có chút ngọt ngào phát ra từ cơ thể trước mặt này, người này rất mát, cả hơi thở cũng khiến cho cô cảm thấy dễ chịu.
Tất cả những đau đớn sau những giờ bị đối xử thô lỗ trong khắc giây này hoàn toàn tê liệt, cô không ý thức được chút gì về những vết thương ghê tợn đó nữa, chỉ muốn bám víu vào chiếc phao sinh mệnh trước mặt.
Tư Cảnh Hàn đan lấy bàn tay của cô áp lên môi mình, hắn hít một hơi thật sâu như để lưu giữ một chút ký ức nào đó có thể hắn sẽ không bao giờ có lại được nữa.
"A..." Cô the thé kêu lên một tiếng mềm mỏng, ánh mắt mê ly nâng lên nhìn năm đầu ngón tay của mình bị một lực đạo nhè nhẹ cắn mút. Cô cố sức nhìn thật kỹ là ai nhưng chẳng thấy được gì ngoài đôi môi mỏng hồng nhuận mấp máy chuyển động, hình ảnh của người đàn ông kia vô cùng nhòe, đến nổi vừa chớp mắt một cái cô đã không còn nhớ ra là ai nữa.
Rồi sau đó, cô thấy thật đau, nhưng nhiều hơn là khoái cảm.
Bầu trời đêm cuồn cuộn chuyển vời, một trận bão tuyết đột ngột kéo qua thành phố mang theo cái lạnh thấu xương. Nhưng ngược lại, trong phòng ngủ ở tầng ba của biệt thự Hàn Nguyệt lại là một cảnh tượng khiến người khác đỏ mặt tía tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...