Chương 103: Cội nguồn sự thật.

2.7K 119 29
                                    


Chương 103: Cội nguồn sự thật.


Biệt thự Nam Thương.

"Rầm!"

Cửa phòng ngủ bị đá toang, tiếng thét của Hoắc Duật Hy càng thêm chói tai.

"Buông ra! Buông ra!"

"Huỵch!" Tề Thiếu Khanh ném cô lên giường, hơi thở nặng nề, nhìn cô mặc chiếc váy cưới tanh nồng mùi máu ánh mắt thêm u ám, anh không nói tiếng nào một mạch xoay người trở ra, khóa cửa phòng lại.

Hoắc Duật Hy bên trong như một kẻ điên xông đến, đập vào cửa phòng la hét khi bị vây khốn: "Thả ra! Thả ra!"'

Tề Thiếu Khanh không chút mềm lòng, lạnh giọng: "Hoàng Tịch Liên, lên đây."

Hoàng Tịch Liên nghe lời, từ dưới tầng nhắng nhít chạy lên, trên mặt không biết biểu thị loại cảm xúc gì. Vừa sợ hãi vừa bàng hoàng, cả người cô cũng lắm lem.

"Canh người cho kĩ, dù cô ấy kêu gào thế nào cũng không được mềm lòng."

"Nhưng lỡ như cô ấy nghĩ quẩn..." 

Điều này quả thật đáng lo ngại.

Tề Thiếu Khanh khẽ liếc mắt về phía cánh cửa: "Cô ấy không có cái gan đó."

Bởi vì Tư Cảnh Hàn đã nói rồi, cho dù hôm nay Hoắc Duật Hy tự tổn thương mình thì ở thế giới bên kia hắn cũng không cho cô tìm được mình, cho nên cô sẽ không dám thách thức lời Tư Cảnh Hàn đã tuyên bố.

Hoàng Tịch Liên xoắn xuýt gật đầu, nhìn sơ qua có lẽ cô vẫn còn trong cơn sợ hãi Tề Thiếu Khanh thoáng hạ giọng, bất giác chỉ vào phòng ngủ ở đối diện: "Qua đó thay quần áo trước đi, tôi bảo hầu nữ lên với cô, có gì thì căn dặn bọn họ."

Anh chỉ nói như vậy đã muốn rời đi, Hoàng Tịch Liên hơi nóng ruột: "Cái đó... anh nói Cảnh Hàn sẽ không sao chứ?"

"Cô nói thử xem?" Tề Thiếu Khanh cười mỉa mai, nhưng không phải vì câu hỏi của Hoàng Tịch Liên mà đang mỉa mai cho cuộc đời người đàn ông kia, qua một thoáng anh nói: "Hắn cũng là người bằng da bằng thịt mà."

Tề Thiếu Khanh chỉ bỏ lại một câu đầy ẩn ý rồi rời đi, căn biệt tự trở nên vắng lặng, Hoắc Duật Hy bên trong sau một hồi gào thét cũng trở nên lặng im, cả tiếng thút thít cũng không có.

Cô cùng bộ áo cưới ngồi sụp xuống đất, tựa vào cửa, cô đã nghe thấy lời nói của Tề Thiếu Khanh.

Đôi vai bất giác lại run lên...

Mềm lắm, con người hắn là da là thịt, một nhát dao thôi... đừng nghĩ rằng hắn bình thường luôn sắt đá, lãnh khốc, nhưng thật ra khi cắm con dao kia vào người hắn mới biết lồng ngực hắn mềm đến thế nào, một nhát thôi cũng đủ lấy mạng hắn rồi.

Hoắc Duật Hy co người lại, nước mắt nóng hổi tràn trong hốc mắt. Cô không nhịn được mà khóc dữ dội, ngay cả khi cô còn chưa biết rõ mình làm vậy có thật sự hoàn toàn sai không, họa chăng cô đã làm đúng nhưng không hiểu vì sao trái tim lại đau.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ