Chương 47: Chỉ bởi vì em là người phụ nữ tôi cần!

7.9K 337 94
                                    

Chương 47: Chỉ bởi em là người phụ nữ tôi cần!

"Tiểu Duật Hy, sao em có thể đối xử với anh như vậy chứ? Không phải em đã tính với cậu ta rồi sao, còn nói anh lừa đảo thì thật là oan quá!"

Hoắc Duật Hy nhìn Mạc Lạc Phàm rồi chu môi, nghĩ đến chuyện không lấy lại được tiền mà còn thiếu thêm một phần nợ khác nữa, lòng cô ủ dột không thôi, muốn trút ra nhưng không biết trút thế nào. Nhìn thấy mặt mài của anh lúc nào cũng phơi phới liền thấy chướng mắt mà chỉa mũi nhọn, thế thôi!

"Em không biết, rõ ràng tiền khám bệnh ở Á Lạc Tư cũng đâu có đắc như vậy. Một vạn? Anh chỉ tiêm một mũi thuốc đã lấy một vạn, anh định giết người hay cứu người vậy?"

Mạc Lạc Phàm thở dài, nhưng bộ dạng rất thông dong tìm chỗ ngồi xuống, anh cũng cầm một trái táo khác lên, cắn một cái, nhai nhai rồi tặc lưỡi bảo: "Thật ra tiền thuốc thì chẳng bao nhiêu, nhưng tiền khám là thì phải hơi đắc đấy! Tiểu Bạch của em là được đỉnh đỉnh đại danh "thiên tài y học" như anh trị sốt đấy, dù thế nào cũng là sử dụng cái chức danh bỏng tay này rồi, cái giá như thế, không đắc đâu."

Hoắc Duật Hy nhíu mi tâm: "Chẳng phải lúc trước anh nói người của A Tư đưa tới đều miễn phí sao?"

Mạc Lạc Phàm nghe vậy thì cười ngoắt ngoéo, anh nhai gần được nửa trái táo mới thấy trái táo này thật ngon, nhìn Tiểu Duật Hy đau lòng như vậy thật là buồn cười mà!

"Haiz, đúng là như vậy. Nhưng lần này em xem, là em đến tìm anh chứ không phải là A Tư đem đến, anh lấy tiền là đúng rồi, phải không?" Anh lại cười hì hì thêm hai tiếng vô cùng vô tội và đáng yêu, răng nanh trắng tinh nhe ra đẹp trai đến lạ thường, nhưng, trong mắt Hoắc Duật Hy rất là đáng ghét!

"Anh..." Cô tức giận, ném luôn nửa trái táo đang cắn dở của mình vào người Mạc Lạc Phàm, anh nhanh lẹ tránh né, bắt được nó, đặt trở lại bàn làm Hoắc Duật Hy tức đến nỗi thở không ra hơi.

"Được rồi, đừng mặc cả. Của cậu ta lấy bao nhiêu sẽ có ngày tôi lấy lại cho em gấp 10 lần." Tư Cảnh Hàn thấy Hoắc Duật Hy đỏ mặt tía tai như vậy thì đưa tay ra giữ cô lại, lên giọng trấn an, một mặc khác nhìn Mạc Lạc Phàm tỏ ý bảo anh bớt nói lại.

Nhưng mà Mạc Lạc Phàm là dạng người "điếc thì không sợ súng", anh vuốt lại mái tóc hơi xoăn của mình, cũng nhìn Tư Cảnh Hàn khêu khích: "Còn phải xem cơ duyên của cậu đến đâu. Chỉ sợ một ngày nào đó, chẳng những cậu không lấy được gì mà còn chẳng có chút ý thức nằm trên bàn mổ của mình thì thật không hay."

Một câu nói cứ ngỡ như đùa nhưng bất giác Hoắc Duật Hy phải dựng tóc gáy, cô vô thức đảo mắt nhìn sang Tư Cảnh Hàn, dường như câu nói kia của Mạc Lạc Phàm vô cùng chân thực. Nhưng người đàn ông ngồi cạnh cô lại rất bình thản, thậm chí đôi môi mỏng còn cong lên một vòng cung nhẹ nhàng, vô cùng đẹp mắt. Hành động nhiều nhất bây giờ là cánh tay của hắn ở bên eo cô khẽ thu lại, kéo cô sát về phía mình hơn, rồi cúi nhìn mà hỏi:

"Thế nào, khiến tôi trở nên như vậy chắc cũng chỉ có em hả, bé Duật?"

Hoắc Duật Hy không hiểu, chớp vội đôi mi rồi đẩy lồng ngực của hắn ra, "Anh nói điên cái gì vậy? Chuyện như vậy mà còn đùa được sao?"

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ