Chương 17: Tôi muốn ở cùng anh thôi

8.3K 248 14
                                    

Chương 17: Tôi muốn cùng anh thôi!

"Không uống nữa, tôi chờ Tiểu Bạch rồi." Cô mờ mịt nhìn hắn ta, lắc lắc đầu.

"Tiểu Bạch? Ha ha, sao phải chờ, anh ở đây sẵn sàng bồi em đêm nay." Tên đàn ông cười hư hỏng, nhìn kỹ thì khuôn mặt cũng đẹp trai nhưng ngông nghênh vô độ, tay của hắn ta chưa quá ba câu đã đặt trên eo của cô mập mờ giở trò.

"Tránh ra!" Cô khó chịu đẩy hắn ta, mùi hương trên người hắn ta làm cô khó chịu, không giống mùi cơ thể của Tử Mặc, vừa thơm lại nhẹ nhàng đê mê, quyến rũ nhưng không phô trương, dụ hoặc nhưng không quá rõ ràng, mập mờ lại càng cuốn hút.

Bên cạnh cô cũng có mấy người đang ngồi, chủ yếu là nhóm 2 hoặc 3 người, chỗ cô xảy ra cái gì đương nhiên bọn họ điều nghe thấy hết.

Tên đàn ông bị bẻ mặt, sắc mặt khó coi túm lấy tay cô: "Cô em, biết điều thì theo bổn thiếu gia, nếu không đừng trách tôi không khách khí."

Hoắc Duật Hy uống say rất dễ nổi tính khí, cô giật mạnh tay ra: "Chị đây không chơi, chị chờ Tiểu Bạch thôi. Tránh ra!"

"..."

_________

Tề Thiếu Khanh mặc tây trang màu trắng, ngồi ngay ngắn trước một chiếc bàn dài sang trọng, có nến thơm và hoa tươi, bên cạnh có những nghệ sĩ đánh đàn đang đứng chờ.

Anh nhẹ nhàng vân vê ly rượu trong tay, ánh mắt trầm lắng nhìn vào tấm ảnh trên điện thoại.

Lâu như vậy không gặp, cô gái nhỏ ngày nào bây giờ đã xinh đẹp thế này rồi.

Nếu không phải vì năm đó phải vì Hoắc gia định cư Mỹ, anh cũng phải đến Cambridge học thì có lẽ hai người đã gặp lại nhau sớm hơn rồi.

Nhìn thời gian đã trễ hơn nửa giờ, Tề Thiếu Khanh cũng không thấy khó chịu, tiếp tục chờ đời.

Khuôn mặt đẹp trai đầy vẻ thuần thục, ổn trọng toát ra loại khí thế vương giả, từ trong cốt tủy lan ra ánh mắt, có chút ấm áp, dịu dàng nhưng cũng cao ngạo, xa cách.

Trở lại DJ khung cảnh đã hỗn loạn hơn nhiều, người đàn ông cùng Hoắc Duật Hy giằng co.

"Con nhãi này, đúng à chưa thấy quan tài chưa đổ lệ." Hắn muốn xông đến túm lấy cô lần nữa, Hoắc Duật Hy không nghĩ nhiều liền quơ lấy chai rượu.

"Bốp"

"Hừ, vậy cứ bước qua đây. Chị đây sẽ cho biết thế nào mới là đổ lệ!" Cô loạng choạng quơ quơ nửa chai rượu vỡ nát về phía người đàn ông kia, hắn ta thấy những mãnh vỡ nhọn hoắc, sắc bén hướng về phía mình thì có chút e dè.

"Bảo vệ, bảo vệ đâu?" Hoắc Duật Hy lại kêu lên, bảo vệ đi vào nhìn một màn trước mặt sự chuyên nghiệp cũng thoáng lúng túng không biết giải quyết.

Tên đàn ông thấy bảo vệ đi vào thì cười: "Hừ, có thấy gì không? Cô ta muốn hành hung bổn thiếu gia, chỗ này làm ăn thế nào vậy hả, đến đây bỏ tiền ra chơi lại gặp hình huống này?"

Hoắc Duật Hy cười ngoắt ngoéo, để chai rượu lên quầy bar, đập đập bàn: "Quản lý, quản lý đâu?"

Người trong ở sàn nhảy thấy tình hình không ổn liền gọi quản lý đến.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ