Chương 45: [18+] Khi em chọn không yêu...

11.4K 350 88
                                    

Chương 45: Khi em chọn không yêu...

Lòng ngực hắn rất nóng, dù đã mở cửa sổ và điều chỉnh máy điều hòa nhưng mồ hôi li ti trên trán Tư Cảnh Hàn vẫn rỉ ra lấm tấm, tay chân thì lạnh ngắt, hắn có lẽ rất nóng nhưng vẫn ôm chặt Hoắc Duật Hy không buông. Mùa thu tiết trời đã se lạnh, nhưng Hoắc Duật Hy bây giờ cũng bị hắn làm lây cái cảm giác nóng đến lạ thường. Tuy vậy, cô vẫn không đây hắn ra, ngược lại rất an phận núp trong lòng của hắn, thõa thích ngửi mùi thơm đặc trưng có trên cơ thể người đàn ông này, để mùi hương nam tính kia tràn ngập trong khoang ngực.

Cô thừa nhận, cô có chút thõa mãn, có chút hả hê.

Na Mộc Lệ cô ta dẫu có là ai thì người đàn ông này dù cũng sẽ có một ngày về đây, ôm cô vào lòng, như thế này.

Hoắc Duật Hy có cảm giác chẳng qua hắn đối với Na Mộc Lệ chỉ là đàn ông háu ăn, vui chơi qua đường, cuối cùng cũng không sánh bằng người phụ nữ ở nhà của mình.

Ý nghĩ hoang đường này thế nhưng khiến cô nhẹ nhõm tâm tình, dù cô không muốn nhận mình là người phụ nữ của hắn, hoặc cứ như cảm giác phải làm một bà vợ bao dung đợi chồng một ngày biết hối lỗi, áy náy trở về tìm mình. Nhưng bây giờ, cô lại không quá chán ghét cảm giác này.

Nằm thêm một lúc cơ thể cô lại thêm nóng ran, có chút khó chịu động đậy, bàn tay mân bàn tay di chuyển dọc trên lòng ngực của hắn, đi đến đâu dường như cũng cảm thấy những cơ thịt gồ ghề, cứng cáp nổi lên sau phong áo ngủ mỏng manh.

Cô nghĩ đến mỗi lần đôi môi của hắn mềm mại mà nóng hổi, từng chút cắn nuốt tiếng kêu của mình, lại mê man nghĩ đến hơi thở đó, cuối cùng cũng thỏa hiệp với con quỷ nhỏ đang rục rịch trong lòng, không biết hắn còn tỉnh hay không, nhưng bây giờ cô đang nằm bò trên người hắn, chỉ cần ngẩn mặt liền chạm vào khuôn cằm sắc sảo của người đàn ông.

Hoắc Duật Hy nâng mắt nhìn xem Tư Cảnh Hàn thế nào thì vẻ mệt mỏi lười biếng trong đôi mắt màu lam làm cho nó càng thêm cuốn hút, khiến cô bị mê hoặc, cô hơi cắn môi theo quán tính mỗi khi bối rối hoặc phân vân, còn đôi tay thì làm việc có hiệu quả hơn đã chui đến cúc áo thứ nhất trên người hắn.

Tư Cảnh Hàn nằm im không nhúc nhích, đôi mắt bị che phủ bởi lớp mi thật dài chăm chú nhìn vào bàn tay của cô ở trên người mình, đôi lúc cô còn tưởng hắn lại thiếp đi rồi nhưng sự chuyển động khi hắn chớp hàng mi đã biểu thị rằng hắn vẫn chưa ngủ. Miệng của cô khô khốc, có chút đắng, cũng có ý nản chí vì sợ sệt, rồi lại tự cảm thấy xấu hổ nghĩ: bây giờ dừng lại có kỳ quặc lắm không, chẳng lẽ cô nói với hắn cô chỉ định nới lỏng cúc áo cho hắn dễ thở chứ không có ý nghĩ gì khác?

Cô lại nhìn hắn.

Nhưng mà nãy giờ cô nhìn hắn nhiều như vậy, ý tứ lại giống như quá lộ liễu rồi, có khi nào hắn chẳng những không tin mà còn cười cô nữa không?

Cô bây giờ thật sự tiến thoái lưỡng nan rồi.

Người đàn ông đầu cúi xuống nhìn cô gái trước mặt đang cởi áo cho mình, nhưng thấy cô qua rất lâu lại duy trì động tác cũ, cứng nhắc bất động thì hơi dịch người, hắn nửa nằm, tựa lưng vào gối, vẫn để cô bò trên ngực mình. Cô mềm mại như nước, quấn chặt lấy hắn, nằm trên người hắn một cách khêu gợi, trong mắt hắn là vậy, hơn nữa còn chống hai tay lên bờ ngực tinh tráng quá đổi rộng lớn, bầu ngực căng tròn thi thoảng ma sát vào người của hắn không cố kỵ làm hắn thở dài một tiếng.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ