Chương 20: Quân cờ (2)
Ký ức như những mảnh ghép, bắt đầu vụn vặt nứt tách...
Mở đầu năm thứ hai.
"Tiểu Bạch, nhanh lên nhanh lên."
Ở trung tâm thương mại, Hoắc Duật Hy kéo Tử Mặc đi vun vút.
"Cái này, cái này lấy hết cho tôi." Cô lấy mấy cái áo ướm lên người Tử Mặc liền nói với cô nhân viên.
Hôm nay có giảm giá lớn, không mua thật tiếc.
Tên gia hỏa này đúng là cái giá treo đồ di động, mặc cái nào cũng đẹp, thật là...
"Tiểu Bạch, tập trung!" Hoắc Duật Hy kêu lên, đấm lên ngực Tử Mặc khi thấy hắn để tâm hồn ở đâu đâu.
"Này, cô qua đây, áo này lấy mỗi cái một màu. Quần âu này, lấy ba cái, giày bên đó đem qua đây theo số này lấy cho anh ấy vài mẫu."
"Tiểu Duật Hy ơi, mệt quá, thử hết nổi rồi. Chúng ta về đi."
"Không được, mới ba tiếng thôi, mệt cái gì mà mệt."
"Nhưng mà mua nhiều lắm rồi. Tiểu Bạch mặc không hết."
"Để dành Tiểu Duật Hy mặc, cũng có bỏ đi đâu." Hoắc Duật Hy nhắm mắt nói đại. Sau đó suy nghĩ một chút lại gọi nhân viên đến: "Tất cả giày của anh ấy đều lấy màu trắng hết nhé. Lấy một mẫu giày da thôi, còn lại hãy lấy giày thể thao."
"Vâng!" Cô nhân vui vui vẻ gật đầu.
"Tiểu Bạch, qua đây."
Tử Mặc ủ rũ đi tới: "Hay là Tiểu Duật Hy lựa đồ cho mình đi, đừng mua cho Tiểu Bạch nữa."
"Không được, anh dễ lựa đồ hơn." Hoắc Duật Hy nói xong lại lấy một cái áo khác nhón chân đo tới đo lui trên người Tử Mặc, tặc lưỡi đắn đo.
"Tiểu Bạch, vào trong thử một chút đi."
Tử Mặc nhìn chiếc áo, hơi chần chừ, Hoắc Duật Hy hối thúc mãi hắn mới ảo não vào trong phòng thay đồ.
Lúc hai người đi thang cuốn xuống tầng trệt vô tình thấy một nhóm người mặc tây đen hết sức trật tự từ thang máy chuyên dụng bước ra ngoài, dẫn đầu là Tư Cảnh Hàn, có vẻ đi rất vội.
Hoắc Duật Hy không mấy để ý, Tử Mặc đứng một bên cũng không biểu lộ cảm xúc gì.
"Này, chống eo làm dáng à?" Hoắc Duật Hy kéo cánh tay trái trên eo của hắn xuống, cô phát hiện tên mặt trắng này rất hay đặt tay trên eo hoặc đút vào túi quần, tay phải nắm tay cô thì tay trái sẽ làm ra tư thế như vậy.
Nhìn rất chướng mắt!
Suốt ngày rãi hoa, thả phấn khắp nơi!
"Tiểu Bạch mệt quá, Tiểu Duật Hy thấp quá, dựa không được nên Tiểu Bạch đành tự dựa vào bản thân mình thôi." Tử Mặc nhún vai, đưa tay xoa đầu lấy làm tiếc cho Hoắc Duật Hy.
"Tiểu Bạch Kiểm!!!" Hoắc Duật Hy gào lên, muốn xông đến đánh Tử Mặc.
Lập tức hàng loạt ánh mắt đổ dồn về phía cô, Tử Mặc lập tức kéo cô về phía mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...