Chương 86: Em đừng thất hẹn...
Trước ngày khởi hành đa phần Tư Cảnh Hàn đều bận, hắn phải hoàn thành cho xong dự án ở thành Tây. Hạng mục này bề ngoài tuy đã đâu vào đấy nhưng vẫn còn chưa một buổi đấu giá chưa hoàn thành để đi đến ký kết hợp đồng, vạn nhất vẫn có bất trắc xảy ra thì thiệt hại khó mà đông đếm.
“Giá chúng ta ra lần này ngoại trừ Tề gia cần phải đề phòng thì những người khác không cần lo nữa, nhưng dựa theo tính cách của cậu ấy lần này thì chắc sẽ không buông tha.”
Tề Thiếu Khanh trở về nước ngày hôm trước thì hôm sau Lạc Tư Vũ cũng có mặt ở thành phố K, bây giờ thì ngồi đàng hoàng trong phòng làm việc cùng Tư Cảnh Hàn thảo luận, không phân cấp trên cấp dưới gác chân lên bàn trà của Tư Cảnh Hàn.
Vì đang nói chuyện công nên Tư Cảnh Hàn không để ý những tiểu tiết nhỏ, nhưng vừa thấy mũi giày của Lạc Tư Vũ chạm vào chậu lan hồ điệp của Hoắc Duật Hy mới mua thì mi tâm của hắn hơi nhíu lại: “Mặc Lạc Phàm qua đó không bao lâu mà cậu đã lây tính xấu của tên đó rồi sao?” Hắn vừa nói vừa đem chậu hoa đi chỗ khác, tiện tay đặt trước mặt mình, ngón trỏ hơi nâng lên rẩy rẩy lên cánh hoa, chỉnh cho nó về vị trí thuận mắt.
Lạc Tư Vũ nhìn động tác nhẹ nhàng đó của hắn thì cười giễu, “Tiểu Hy thật khéo chọn, ngoài trời tuyết rơi đến không thông đường xe chạy, lại mang một chậu hoa trồng trong phòng làm việc.”
“Hoắc Duật Hy là muốn đem nó tới đây để sưởi thôi, loài này không phù hợp với nhiệt độ quá thấp.”
Lạc Tư Vũ gật gật đầu, xem như lĩnh giáo một chút bản lĩnh kiên nhẫn với phụ nữ của Tư Cảnh Hàn. Trở lại với vấn đề còn đang dang dở, hắn hỏi tiếp:
“Xong chuyện lần này sẽ đưa Tiểu Hy đi chơi sao?”
“Ừ, ba ngày cuối tuần.”
“Có vẻ lần này đi cậu rất vui.”
“Ừ, đã lâu rồi không nghỉ dưỡng, đi Hồ Nam một chuyến cũng coi như lấy lại không gian yên tĩnh.” Tư Cảnh Hàn không hề phủ nhận, thậm chí trên môi còn treo ý cười trông rất bắt mắt.
Lạc Tư Vũ nhìn ra ngoài cửa sổ sát mặt đất, tuyết rơi không dày nhưng vẫn đủ làm người ta xuýt xoa khi ra đường, “Buổi đấu thầu ngày mai cậu đích thân đi hay để mình đi?”
“Để mình đi, chắc Tề gia cũng có nhiều chuyện để nói với mình.” Tư Cảnh Hàn cười một cái rõ ràng hơn, lấy bình tưới dưới góc bàn đem lên xịt xịt giữ ẩm cho chậu lan, xong động tác lại tăng nhiệt độ trong phòng ấm thêm một chút. Mong rằng chậu lan sẽ không vì bị lạnh mà rụng nụ, nếu không Hoắc Duật Hy lại không vui.
“Giá đấu lần này nếu bị thất bại thì thế nào?” Lạc Tư Vũ hỏi thẳng, hắn nâng mắt nhìn Tư Cảnh Hàn muốn xem xem hắn có thái độ gì. Tư Cảnh Hàn dường như biết trước câu hỏi này, không nặng không nhẹ đáp rất nhanh: “Thì vẫn đi thôi. Đã hẹn với Hoắc Duật Hy không được thất hứa rồi.”
Lạc Tư Vũ nhìn Tư Cảnh Hàn, trong lòng một nét do dự thoáng qua, muốn nói nhưng lại thôi. Bởi vì hắn biết, Tư Cảnh Hàn có thể vì lời hứa mà không bao giờ thất hẹn, nhưng còn Hoắc Duật Hy, cô có chấp nhận đi cùng Tư Cảnh Hàn hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomantikTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...