Chương 36: Vì em là của riêng tôi.

7.8K 328 44
                                    

Chương 36: em của riêng tôi.

Hoắc Duật Hy nghe Tư Cảnh Hàn thì tụt hết cả hứng, tại sao hắn có thể dễ dàng thốt ra những lời hư hỏng như vậy.

So với lúc ở công ty đã khác nhau một trời một một vực. Sự lạnh lùng, ngang tàn, quyết đoán cùng muôn phần xa cách đã thay đổi hoàn toàn thành vừa tà mị vừa yêu nghiệt đến đen tối, thâm sâu.

Thấy trên tay của cô còn cầm điện thoại, Tư Cảnh Hàn hơi nghi hoặc bước tới, Hoắc Duật Hy theo phản xạ nhích người lùi lại, đem điện thoại giấu ra phía sau khiến hắn có chút không vui.

"Sợ cái gì?"

"Không có."

"Đứng dậy, xuống ăn tối."

"Anh xuống trước đi, tôi sẽ xuống sau."

Nhìn vẻ mặt của Hoắc Duật Hy cố tình lãng tránh, Tư Cảnh Hàn nhíu chặt mi tâm, hơi nâng giọng: "Em giấu cái gì sau lưng?"

"Không có."

"Em gọi điện cho ai, hả?" Tư Cảnh Hàn kéo Hoắc Duật Hy đứng dậy, cường ngạnh lấy điện thoại từ tay của cô, sắc bén liếc nhìn.

"Tôi...nói chuyện với Mạc Lạc Phàm."

"Nói cái gì? Hai người có gì để nói sao?" Hắn đanh giọng hỏi lại, mở điện thoại kiểm tra cuộc gọi.

Hoắc Duật Hy nhìn thái độ như tra khẩu cung của Tư Cảnh Hàn thì rất bực bội, muốn nhào lên cướp lại điện thoại.

"Anh đừng quá đáng, chuyện cá nhân của tôi sao anh lại quản hả?"

Hoắc Duật Hy chống đối càng khiến Tư Cảnh Hàn nhanh chóng tức giận hơn.

Có khi nào cô lại nói dối hắn, gọi cho Tề Thiếu Khanh?

Hắn giữ chặt tay của cô, kéo ngược ra phía sau, chế trụ.

"Quản chuyện của em là quyền lợi của tôi, việc cá nhân riêng tư hay không cũng vậy thôi. Nếu em không làm chuyện chột dạ thì tại sao phải lén lút như vậy, hay em gọi cho người tình của mình?"

"Anh tại sao lại đáng đáng ghét như vậy hả? Người tình của tôi chẳng phải chỉ có anh sao?"

"Em càng ngày ăn nói càng không biết chừng mực, không sợ tôi phạt em không được ra ngoài?"

Đáng chết! Thế nhưng cô ngầm nhắc nhở cho hắn về Tiểu Bạch.

Hoắc Duật Hy hoàn toàn không biết lượng sức, dù cô quả thật có sợ hãi nhưng vẫn cố tỏ ra quật cường giữ cho bản thân không được yếu thế trước người đàn ông này. "Anh không thấy buồn cười sao? Anh quản lý hệ thống cuộc gọi và tin nhắn của tôi, thì tôi muốn liên lạc với Tề Thiếu Khanh thế nào được?"

"Hay là muốn tôi tịch thu điện thoại, giam lỏng em trong phạm vi quản lý của tôi. Không được rời nửa bước?"

Hoắc Duật Hy thật sự điều này sẽ xảy ra, cô cắn môi. Nếu không thể ra ngoài thì sẽ phải làm thế nào, cứ mãi quanh quẩn một chỗ thì sống còn có ý nghĩa, vui buồn gì nữa.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ