ngươi đem ta đương làm như thế nào người

39 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 ngươi đem ta đương làm như thế nào người

* một thiên hoàn thích điểm cái tâm ⁽(◍˃̵͈̑ᴗ˂̵͈̑)⁽

* não động không hành văn chớ bay lên

——————————————————————

Nắng hè chói chang ngày mùa hè, còn không có đến phiên diễn diễn viên nhóm đều tránh ở thụ ấm dưới lều trại trong đối diễn, đùa giỡn cùng nói chuyện phiếm.

Vương đánh cuộc cũng tại thụ ấm dưới ghế trên ngồi, lật xem kịch bản, sau đó theo bản năng mà mắt nhìn bên cạnh kia đem không một hồi lâu ghế dựa.

Tiếu chiến mới vừa cùng vài cái đáp diễn quần chúng diễn viên đi rồi một tuồng kịch, hiện tại chính đứng ở một bên nghe phó đạo diễn cho bọn hắn giảng diễn, khu một chút chi tiết.

Vương đánh cuộc có chút phiền táo mà buông xuống trong tay kịch bản tại phiến tràng mọi nơi nhìn nhìn, liếc mắt một cái liền tìm được cái kia thân ảnh, "Tiếu chiến!"

Hắn đứng lên hô một cổ họng, hảm hoàn sau đó lại cảm thấy tại đại gia hỏa nhi trên mặt trực tiếp tên tự không tốt lắm, lại sửa miệng hô

"Chiến ca!"

Người thiếu niên âm thanh trong trẻo truyền đến tiếu chiến trong lỗ tai, hắn vừa quay đầu lại liền nhanh chóng tìm được thanh âm nơi phát ra, hắn phất phất tay cười hướng người nọ đi qua đi, "Oa a, ngươi phải làm cái gì nha?"

"Ngươi di động cho ta mượn tra một chút đồ vật, ta di động tại ta trợ lý nơi ấy."

Tiếu chiến cười hì hì, không chút suy nghĩ liền đem di động đưa cho vương đánh cuộc, "Chờ một lát giúp ta nạp điện, ta lại đi nghe một chút phó đạo diễn nói như thế nào."

"Đi."

Lấy đến di động vương đánh cuộc ở mặt ngoài còn là một cái khốc cái, kỳ thật trong lòng đã hoan hô vô số thanh wow cùng yaho.

Vừa mới vẻ mặt không kiên nhẫn biểu tình một chút tiêu thất, khóe miệng mơ hồ mang theo cười.

Mà ngay tại vương đánh cuộc cách đó không xa đang chuẩn bị cho hắn đệ di động trợ lý lại yên lặng lui trở về, nghĩ thầm rằng này nói thương yêu người quả nhiên giỏi lắm!

Vương đánh cuộc trong lòng minh bạch, trong lòng hắn thực hưởng thụ tại công khai trường hợp trong, tiếu chiến cùng chính mình là so người khác nhiều một phần đặc biệt quan hệ.

Thản nhiên, vả lại không có sợ hãi.

Vương đánh cuộc nói muốn tra đồ vật cũng không phải thuận miệng vừa nói. Hắn thuần thục mà đưa vào vài cái con số cấp di động giải khóa, dùng người khác tay liền cùng chính mình nhất dạng thuận tay. Cho nên tra được tưởng muốn tư liệu sau cũng phi thường thuận tay tìm một chút màn hình phía dưới, liền từ xem khí đổi đến Weibo.

Hắn cũng không phải hữu ý muốn xem tiếu chiến di động, chính là Weibo xòe đuôi biến mất sau đó, Weibo nội dung nhượng hắn toát hạ sau răng cấm, đặc biệt cái kia điểm tán thủ thế là lượng.

bjyxWhere stories live. Discover now