Đương đàm luận ái tình khi chúng ta đang nói những thứ gì

28 0 0
                                    

 Đương đàm luận ái tình khi chúng ta đang nói những thứ gì

* hiện bối 9k

* đâm trái đâm phải tiểu vương x ôn nhu rối rắm chiến

Có một lần bọn họ tại thác nước phía dưới chụp một cái đánh nhau màn ảnh, tiếu chiến huy kiếm đi qua khi không nắm chắc hảo đúng mực, hoa tại vương đánh cuộc mu bàn tay kháo ngón cái bên cạnh. Kiếm là đạo cụ kiếm, nhưng bên cạnh mũi kiếm vẫn là ngọn gió, hắn lập tức thăm dò đến hỏi hắn làm bị thương không có. Vương đánh cuộc liền bản kia trương tử nhân mặt nói không có, cũng không cho hắn tới gần, còn ra vẻ vô sự mà liêu tóc. Tiếu chiến không lời gì để nói mà quay lại đến, trên mặt duy trì một chút lễ phép tính mỉm cười. Kiếm một hồi sao, đạo diễn hô đình, vương đánh cuộc liền lại đi lên.

"Ngươi hoa ta." Hắn nói. Vương đánh cuộc thanh âm rất thấp, lại đặc biệt hậu, giống cao sơn cổ tự nặng nề vừa vang lên, xa xưa mà chàng tiến tiếu chiến trong lòng.

"... Vừa mới không phải nói không có chuyện gì sao." Tiếu chiến lườm hắn một cái, thấp rũ mi mắt nhìn núi đá vạt áo lộng thiết bị cái giá béo nhiếp ảnh sư, "Lật lọng không là nam nhân."

Vương đánh cuộc không buông tha hắn, giơ mu bàn tay cho hắn nhìn hoa ngân, ngôn chi chuẩn xác: "Ta phá tướng, ngươi không thể đương không phát sinh quá. —— nhìn thấy không, đây là ngươi cho ta lưu xuống miệng vết thương."

Đưa ta cho ngươi lưu lại miệng vết thương, nói đến hảo giống chúng ta lưỡng nhiều thục nhất dạng. Nhưng tiếu chiến lỗ tai bất khả tư nghị mà nóng đứng lên, điều này làm cho hắn cảm thấy suy sụp lại phiền táo. Ngón tay của hắn khấu tại trên chuôi kiếm, nhẹ chất kim chúc tính chất thực nhuyễn, dễ dàng lưu lại vết sâu. Mới vừa chế tạo phá hư lại lập tức vội vàng phục hồi như cũ, một bên còn muốn ứng phó vương đánh cuộc cố tình gây sự xấu lắm, tiếu chiến nhất thời cảm thấy chính mình giống như thánh mẫu Maria nhất dạng vĩ đại, lòng mang từ bi không hề nóng nảy.

"Ngươi có hay không đang nhìn a, chiến ca? Chiến ca?" Vương đánh cuộc gọi hắn, mặt thấu đến gần cực kỳ, thói quen tính hạ phiết khóe miệng đầy hứng thú mà nhếch lên đến, "Ngẩn người đâu?"

Tiếu chiến ngược lại lúc này nhìn thấy hắn trên tay thương, vươn tay đi bắt: "Có nghiêm trọng như vậy, ta không phát hiện xuất huyết a?"

Vương đánh cuộc lại muốn bị hắn bắt lấy thủ đoạn, lại không nghĩ. Bị bắt lấy như là mất đi chủ đạo quyền, chính là tiếu chiến ngón tay mang theo kiển tầng vuốt phẳng hắn, lại nhượng hắn luyến tiếc. Vương đánh cuộc một chút tiến thối lưỡng nan, đành phải tiếp tục nói trên tay mình thương. Nói liên miên cằn nhằn mà trách cứ tiếu chiến, muốn nhìn hắn bị bức chân tay luống cuống toát ra áy náy.

"Biết, biết biết, là ta làm hại đi đi?" Tiếu chiến thỏa hiệp, "Buổi tối thỉnh ngươi ăn cơm hộp."

"Liền cơm hộp? Tiếu chiến ngươi cố ý đi, hôm nay ta một đêm diễn ngươi không là biết? Còn thỉnh cơm chiều, ngươi tại sao không nói mời ta ăn không khí đâu?"

"Ai nha ngươi người này, sự tình phê cầu nhiều!" Tiếu chiến một chút tuôn ra giọng nói quê hương đến. Sau đó vương đánh cuộc cũng không biết là nổi điên làm gì, đuổi kịp dây cót nhất dạng bắt đầu bạo tiếu.

bjyxWhere stories live. Discover now