phát sốt

29 0 0
                                    

 【 bác tiếu 】 phát sốt

- hiện thực hướng tư thiết như núi

-ooc

Tiếu chiến phiên cái thân theo bản năng tưởng sờ người bên cạnh, quen thuộc tắm rửa lộ hương vị như trước tại, phiến diện đầu vẫn là có thể ghé vào trên bả vai hắn, mùa hè buổi tối đặc biệt có gió lạnh hợp thời nghi thổi tiến vào, tiếu chiến từ một chân đè nặng chăn cảm giác có chút điểm lãnh, đến tiến vào ổ chăn ném tại vương đánh cuộc trên đùi, động tác liền mạch lưu loát mây bay nước chảy.

"... Chiến ca" vương đánh cuộc phiên quá thân đem người bên cạnh ôm sát trong ngực: "Chiến ca? Ngẩng đầu ngươi dán ta có chút nhiệt" tiếu chiến rầu rĩ than thở một tiếng hắn cũng không nghe rõ, nương ánh trăng chỉ còn lại có thính giác cùng xúc giác, trong đầu tiểu nhân đánh nhau tại thanh tỉnh cùng mắt mở không ra chi gian tuần hoàn đền đáp lại.

"Như thế nào đi, ta nghĩ ôm ngươi a, nhiệt ngươi nhịn một chút... Hảo hay không..." Tiếu chiến thanh âm phảng phất từ hắn ngực truyền tới, bởi vì buồn ngủ mông lung càng rõ ràng nhuyễn nhu cùng chọc người yêu. Vương đánh cuộc vươn tay đi bính trán của hắn, lần thứ nhất sờ ở tại trắc cảnh thượng:

"Bảo bối nhi, ngẩng đầu, ta là nói ngươi giống như có chút điểm nóng lên "

Tiếu chiến ngẩng đầu cau mày nhìn hắn, một nhắm mắt lại liền lại đến phí hảo đại sức lực tài năng mở, đều là một ngày 24 giờ đương hai ngày quá người, khó được nghỉ ngơi cũng không thể không dính gối đầu liền ngủ.

Từ cổ đến mày mỗi một tấc da thịt đều là khác hẳn với bình thường độ ấm, vương đánh cuộc đem hắn kéo qua đến dùng trán của mình chạm vào, bị mỏi mệt cùng vây ý chi phối đại não tại vài giây trong vòng liền thanh tỉnh: "Chiến ca, giống như có chút điểm phát sốt, ngươi trước buông tay ta đi lấy cho ngươi nhiệt kế "

Tiếu chiến nghe nghe tai này lọt qua tai kia, cực kỳ bé nhỏ gật gật đầu, biên độ tiểu nhân đều phải kháo xúc cảm. Buông tay ra thời điểm nhíu mày, ấn đường có vương đánh cuộc nhẹ nhàng thấu đi lên hôn, người khác đều nói cao lãnh người thanh âm cũng thực lãnh bất cận nhân tình, chỉ có hắn biết hiện tại thấu ghé vào lỗ tai hắn nói có bao nhiêu ôn nhu: "Trước biệt ngủ "

Hộ hình cùng bố cục đều là hai người đồng thời thương lượng đến, nề hà thời gian quá ít chỉ có dọn sau khi đi vào mới nháo minh bạch lúc ấy yêu cầu thiết kế đều là như thế nào hoàn nguyên đi ra, phòng ngủ cửa sổ chiếu vào tới ánh trăng biến đến càng thêm sáng ngời, đại khái cũng cùng người thật sự thanh tỉnh lại nhìn có quan hệ.

Ngăn kéo trong nhiệt kế tân mua còn không có sách phong, sợ sắc lạnh điều ngọn đèn một bật đèn giường người trên bị làm sợ, vương đánh cuộc thu hồi đi ấn chốt mở tay nương ánh trăng hướng phòng khách đi. Nhiệt kế rất lạnh, hắn đành phải nắm ở lòng bàn tay trong liên bắt tay đồng thời vói vào thương cảm trong, rảnh rỗi cái tay kia đi đảo chén nước ấm.

Thủy ngân trụ bị nhẹ nhàng vung ra tới ban đầu vị trí, vương đánh cuộc có chút điểm hối hận lúc ấy vì cái gì không mua cái - trắc khoang miệng độ ấm. A, không rảnh. Tiếu chiến còn vi hắn băng một căn huyền căn bản không ngủ kiên định, nghe thấy cửa nhà có tiếng vang chính mình ngồi dậy, dựa vào đầu giường áo ngủ tùng tùng quải ở trên người, trên cổ còn có thản nhiên dấu hôn.

bjyxWhere stories live. Discover now