【 bác quân một tiếu 】 tim đập mười cái nháy mắt
* ngụy kỷ thực8k+
* từ mùa hè đến mùa đông, từ gặp nhau đến yêu nhau câu chuyện
Hơ khô thẻ tre sau kéo thật lâu mới cử hành khánh công yến, khó được không khí không quá sinh động. Vương đánh cuộc một bên ngẩng đầu nghênh hợp, một bên phiêu liếc mắt một cái giấu ở bàn ăn đã hạ thủ cơ, chờ tiếu chiến hồi hắn một mở điện thoại.
Lần này rượu bàn đối tượng là có uy tín danh dự tài trợ thương lãnh đạo, vương đánh cuộc bị quán không ít rượu, vốn là liền nói thiếu, cái này bị từng đợt buồn nôn triệt để ngăn chặn miệng. Tiếu chiến tại hoá trang gian đối hắn phát thệ vô số lần nhất định sẽ đến khánh công yến, tam chỉ đều cũng đến đã tê rần, vương đánh cuộc mới đồng ý hai người phân xe đi.
Vương đánh cuộc có chút điểm không thể nói rõ tới căm tức, trên bàn cơm tất cả đều là không lý do tiếng cười, nịnh hót thanh, nghe được hắn đầu ong ong mà đau. Hắn cuối cùng bá một lần tiếu chiến điện thoại, nghe được một trận vội âm sau mượn rượu sức lực đem di động suất tại trên mặt bàn, nhất thanh muộn hưởng sợ tới mức chỉnh bàn người đều ngẩn người.
Vương đánh cuộc cười làm lành một tiếng, liền đứng dậy hướng toilet đi. Hắn thủ sẵn cổ họng mắt nhi thật vất vả hộc ra điểm đồ vật, dạ dày trong lại vẫn là phiên sơn đảo hải muốn mệnh. Hắn lần đầu uống đến không coi là nhiều, lại say so đâu một lần đều lợi hại.
Chờ vương đánh cuộc tái đẩy cửa đi vào khi, tiếu chiến mới chậm chạp đến tịch. Hắn thuận lý thành chương mà ngồi ở vương đánh cuộc cố ý không đi ra chỗ ngồi, không biết bên ngoài có phải hay không hạ vũ, tiếu chiến thiển già sắc áo khoác thượng còn có không làm thủy tí, phát sao cũng có chút thấp.
Tiếu chiến cười đánh vài tiếng tiếp đón, cũng cùng vương đánh cuộc nhất dạng không nói. Trên bàn rượu người đều uống đến say khướt, cũng không nhiều khí lực tái quán tiếu chiến, chính là nhìn thấy vương đánh cuộc hồng bên tai từ toilet khi trở về sảo la hét còn muốn phạt hắn một ly.
"Ngươi thật sẽ thả người bồ câu." Vương đánh cuộc trở lại chỗ ngồi, nói khẽ với tiếu chiến nói một câu, không tình nguyện mà giơ lên chén rượu, buồn đầu uống xuống.
"Kẹt xe, còn hạ vũ, có thể tới rồi liền không tồi, ta còn là lâm vũ chính mình chạy một cái phố lại đây." Tiếu chiến trộm lườm hắn một cái, nhẹ giọng bác bỏ đi.
Tiếu chiến biết vương đánh cuộc uống rượu phản ứng, vừa thấy hắn chính là bức chính mình phun rớt hơn phân nửa, thật vất vả thanh tỉnh chút, nhưng lại bị một chén rượu quán đến đầu óc nóng lên.
Trên bàn rượu vẫn là nói nhao nhao ồn ào, cạy mở nắp bình thanh âm bén nhọn chói tai, chén rượu đụng nhau khi chàng xuất một tầng bọt biển. Tiếu chiến giúp vương đánh cuộc chắn mất không ít rượu, đến cuối cùng cũng chỉ có thể xoa huyệt Thái Dương mệt rã rời, uống rượu đỏ mặt đến thực đều đều, từ hai giáp đến nhĩ tiêm đều là nóng.
Tiếu chiến mơ mơ màng màng bị người đẩy tỉnh khi khánh công yến đã kết thúc, hắn đầu đau dữ dội, bên cạnh ngồi không nói được một lời vương đánh cuộc. Tiếu chiến bị tới rồi trợ lý sam đi xuống lâu khi, đột nhiên đầu óc nóng lên không nguyện ý thượng bảo mẫu xe, kéo nháo tễ thượng vương đánh cuộc xe chỗ ngồi phía sau, nói nhỏ nói muốn cùng vương đánh cuộc chơi game.