【 biết hồ thể 】 cùng niên hạ bạn trai nói thương yêu là một loại như thế nào thể nghiệm?
#gg thị giác điện tranh cử tay dd× thanh ưu gg tốc thực bánh ngọt nhỏ
# khả năng sẽ xuất cái tác phẩm hai tập đệ đệ thị giác
# hại, mỗi ngày nhìn hai người bọn họ tla là đủ rồi
Cùng niên hạ bạn trai nói thương yêu là một loại như thế nào thể nghiệm?
728 cái trả lời
@ ta không là con thỏ
Tạ mời.
Trước nói tốt ta là cái nam hài tử. Ta bạn trai tiểu ta sáu tuổi, niên hạ, năm trước vừa mới xác định quan hệ. Hắn là chức nghiệp điện tranh cử tay, ta là thanh ưu, về hắn ngọt ngào thời khắc rất nhiều, ta chọn vài kiện đối độc thân cẩu có cường đại lực sát thương sự tình nói. ( biệt mắng ta các ngươi điểm tiến vào cái này đề tài không chính là nhìn người khác tú ân ái sao )
Năm trước năm mới thời điểm, hắn buổi sáng tại căn cứ huấn luyện, ta từ Los Angeles công tác trở về tưởng cho hắn cái kinh hỉ, nhưng là hắn toàn bộ hành trình đen mặt, đem du hý quan liền ôm ta không nói được một lời. Chúng ta bình thường hai người thời điểm thích một người ngồi ở một người khác trên đùi, hắn lúc ấy đem mặt chôn ở ta bả vai một bên, may mắn hắn điện cạnh y địa phương đủ đại chỗ tựa lưng đủ nhuyễn, không phải thật không đủ tọa hai cái nam.
Ta hỏi hắn hảo mấy vấn đề hắn đều không đáp lời. Hắn huấn luyện hơn mười ngày, luôn luôn tại trong căn cứ buồn, ta đánh giá hắn là phiền táo, liền hỏi hắn năm nay năm mới muốn hay không cùng ta hồi gia thấy gia trưởng. Ai biết, hắn cư nhiên nói với ta, gặp qua.
Ta bạn trai, tại ta ra ngoài công tác một tháng trong thời gian, cửa ải cuối năm trước sau, cư nhiên một người trộm đạo đem ca ca ta mụ mụ ba ba cấp ước nói chuyện! ! !
Có thể nghĩ ta lúc ấy khiếp sợ trình độ, thiếu chút nữa không từ hắn trên đùi trợt xuống đi. Bạn trai đem ta ôm sát điểm, vẫn là rầu rĩ không vui bộ dáng. Trong lòng ta lập tức có phỏng đoán, cảm thấy không phải là cùng ba mẹ ta ca ca gặp mặt nói không thuận lợi? Lại có lẽ là mụ mụ ta làm khó hắn? Có lẽ là biệt cái gì.
Ta nghiêng đầu hôn hôn hắn lỗ tai, hỏi hắn có phải hay không ba mẹ ta nói cái gì nói nhượng hắn không vui?
Hắn lắc đầu.
Thì phải là ca ca ta loạn cho ngươi mua hắn đẩy mạnh tiêu thụ những cái đó trung lão niên bảo vệ sức khoẻ phẩm?
Hắn lắc đầu.
Nếu không chính là bọn họ chỉnh cái gì yêu thiêu thân khảo nghiệm ngươi cái này chuẩn con rể?
Hắn vẫn là lắc đầu.
Mới từ đầy trời đại tuyết trung vào nhà tương đối cấp, ta đều chưa kịp nhìn kỹ hắn, ta phát thệ ta bạn trai là ta nhìn thấy quá trường tối có mạn họa nam nhân vật chính khí chất người, ngày đó hắn lại có vẻ lo lắng vô cùng.
Trời đất chứng giám, phóng một cái niên hạ tiểu lang cẩu chứa đầy tình ý mà cúi mí mắt nhìn ngươi, hắn ấm áp hô hấp đánh vào ngươi bên tai, còn thường thường duỗi đầu lưỡi liếm môi, ai có thể đỉnh đến trụ a.