【 bác quân một tiếu 】 kê mao cùng tỏi da
* như trước lão phu lão thê hằng ngày ( nói là đình càng kết quả vẫn là nhịn không được hạt viết )
* "Muốn tục tằng tương ái "
——————————
"Ngươi đến xem." Tiếu chiến vứt màu đen rác rưởi túi tại phòng bếp hướng phòng khách hảm.
Bị gọi vào vị kia chính điện thoại di động thượng kịch liệt đoàn chiến, đối phương pháp sư mở cái đại chiêu, khống chế nhân vật chỉ còn ti huyết, hắn một bên đem tiểu nhân chuyển qua đối phương nhìn không thấy địa phương trộm trở về thành thêm huyết, một bên chậm rãi mà hướng phòng bếp dịch.
Chân là động, ánh mắt một chút không từ di động trên màn ảnh dời đi.
Tiếu chiến nhìn đến hắn bộ dạng như vậy liền giận run cả người: "Vương đánh cuộc!"
Hắn lúc này mới giương mắt, sau đó nhìn đến tiếu chiến vẻ mặt sắc mặt giận dữ. Nhanh chóng đối với đội hữu kênh phát rồi câu giọng nói: "Với bân, ta có chút sự, các ngươi khiêng điểm đánh, đối diện liền một cái tháp, hẳn là ổn." Di động lúc này mới thành thành thật thật buông xuống, đảo khấu ở tại trên bàn cơm.
"Sao lão Tiếu?" Vương đánh cuộc thật cẩn thận mà đặt câu hỏi.
Đối phương run rẩy rác rưởi túi đưa qua: "Ngươi xem nhìn, ngươi sờ sờ."
Vương đánh cuộc vươn tay tiếp nhận, dùng ngón tay nắn vuốt, lăng là nghĩ không ra gì tật xấu: "Sao, gì vấn đề?"
"Mua đối một lần rác rưởi túi có thể khó tử ngươi là không?" Tiếu chiến xoa thắt lưng, lục sắc vây quần thượng có chỉ kê, bên cạnh là "Thái thái nhạc" thật lớn LOGO: "Lần trước cho ngươi mua rác rưởi túi, mua xí sở dụng, ngươi cho ta mua trở về lục sắc, ngươi là tưởng toàn tiểu khu cũng biết chúng ta dùng cái gì bài tử áo mưa phải không? Thích lục sắc cũng muốn có một cái hạn độ!"
"Kia lần này không chính là màu đen, có gì vấn đề." Vẫn là nghĩ không rõ ràng.
"Như vậy mỏng! So du lịch phong cảnh khu bán khăn lụa còn mỏng! Ngươi muốn dùng nó đến trang cái gì? Không khí vẫn là lông chim?"
Vương đánh cuộc không tin, xả hai cái: "Ai nói, này không thoạt nhìn nhưng rắn chắc."
"Ngươi thử xem nhìn đem cái này cất vào đi, nhìn xem nó phá không phá." Tiếu chiến từ thủy tào trong lấy ra nửa cái dưa hấu qua da, đây là hôm nay mới vừa ăn xong.
Về ăn dưa hấu, tiếu chiến thích mở ra đến ăn, vương đánh cuộc thích lấy thìa lấy ăn, hai người còn cãi nhau, tiếu chiến lý do là "Tối ngọt địa phương đa phần mấy lần ăn", vương đánh cuộc lý do là "Mở ra đến ăn dễ dàng đem nước cho tới mà thượng đến lúc đó lại muốn tha mà", sau lại quyết định đem qua một nửa thiết ăn, một nửa lấy ăn, trừ bỏ thiết dưa hấu thời điểm thông qua kéo búa bao quyết định ai trước chọn đâu một nửa, tiếu chiến không thắng được, luôn là ăn chọn dư, có chút hơi hơi khó chịu.
Hắn đem qua da đưa cho đối phương: "Ngươi chính mình ăn, ngươi trang."
Vương đánh cuộc tiếp nhận đến, đem gói to run rẩy khai nhét vào đi, "Đông" một tiếng, qua da trụy đến rác rưởi túi cái đáy: "Này không không có gì vấn đề?"