【 bác quân một tiếu 】 nam phổ tây sơn
thời gian xuyên qua ngạnh
⚠️15 tuổi tiểu khóc bao web báo động trước
ooc thuộc loại ta, ái tình thuộc về bọn hắn
thời gian tuyến bug như núi
cảm tạ @ điêu vương nhỏ hơn ba tuổi cung ngạnh khóc bao bác (. )
1.
Ban đêm hạ mưa to.
Đậu mưa lớn châu giống ngàn vạn vĩ ngân bạch tế cá vui vẻ mà bắn toé tại cửa sổ thượng, tân đổi bức màn đứng mũi chịu sào, không thể tránh né mà tao hại, vựng khởi nét mực dường như một đoàn thấp ấn.
Từ khi tiếu chiến cùng vương đánh cuộc ở chung sau, vương đánh cuộc liền không thế nào khai đăng ngủ. Theo hắn nói, ôm tiếu chiến so bật đèn hữu dụng nhiều.
Tiếu chiến mơ mơ màng màng mà sờ soạng ấn sáng đầu giường đăng, đi chân trần từ dưới giường phủi đi xuất từ mình dép lê, nhắm mắt lại mộng du dường như đi đến bên cửa sổ, tận khả năng chân tay khẽ khàng mà đem cửa sổ đóng cửa.
Vương đánh cuộc cái này tiểu hài tử, đi ngủ lại không liên quan cửa sổ. Hắn ở trong lòng nhận mệnh mà thở dài, quan hoàn đăng đạp khai dép lê mới vừa đảo hồi trên giường, quay đầu liền đối thượng vương đánh cuộc một đôi nửa mở mắt: "Đánh thức ngươi?"
Vương đánh cuộc có lẽ là mới vừa tỉnh, nói vĩ còn mang theo thủy nhuận giọng mũi: "Không có việc gì."
Vì thế tiếu chiến xốc lên chăn một cái sừng, thuần thục mà ảo cái thoải mái tư thế đem mình nhét vào vương đánh cuộc trong ngực, an an ổn ổn mà hai mắt nhắm nghiền.
Một đạo thiểm điện đột nhiên cắt qua tối đen, đem tiếu chiến an tĩnh mặt nghiêng rõ ràng đầy đủ mà khắc vào vương đánh cuộc trong ánh mắt.
Một cái cửu viễn mơ hồ cảnh tượng giống phi điểu nhất dạng nhẹ nhàng mà từ hắn trong trí nhớ xẹt qua, khiến cho vương đánh cuộc ma xui quỷ khiến mà đã mở miệng: "Ca trước kia. . . Đại khái lục bảy năm trước, đi qua Hàn quốc sao?" Thanh âm của hắn biến mất tại ầm vang rung động tiếng sấm trong, cho nên tiếu chiến nghe được cũng không chân thành.
Tiếu chiến cường chống nhắm mắt hồi tưởng một hồi, buồn ngủ dày đặc mà trả lời: "Không có đi. . . Hẳn là không có. Lúc ấy ta còn tại đọc đại học đâu."
Đánh trúng trái tim cổ quái quen thuộc cảm rất nhanh biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, vì thế vương đánh cuộc cũng không tái miệt mài theo đuổi, vươn tay hoàn trụ tiếu chiến tế gầy thắt lưng đã ngủ.
2.
Lại một đạo sấm sét giống như không chút khách khí mà dừng ở tiếu chiến bên tai, nổ đến hắn mở mắt. Hắn từ ngạnh đến cộm người trên ghế sa lông bắn lên đến, nhanh chóng nhìn quanh một chút bốn phía.
Này tuyệt đối không là hắn cùng vương đánh cuộc tại Bắc Kinh kia căn nhà này, tiếu chiến có chút buồn bực mà tưởng. Hắn thử thăm dò đẩy ra từ khe cửa trong lộ ra quang phòng ngủ môn, âm thầm cầu nguyện chủ nhân sẽ không đem hắn trở thành nhập thất trộm cướp tặc.