【 bác quân một tiếu 】 người yêu hôn môi không có thể ăn tỏi
* lão phu lão thê cãi nhau hằng ngày
* vi đối phương thân tâm khỏe mạnh, ăn xong sinh tỏi thỉnh chớ tiến hành quá mức thân mật động tác
——————————
Vương đánh cuộc nhiệt tình yêu thương ăn tỏi vấn đề, tiếu chiến đau đầu đã lâu rồi.
Nói lý giải cũng lý giải, "Ăn thịt không liền tỏi, tư vị thiếu một nửa", phương bắc đều như vậy ăn, là thói quen. Nhưng là nói đến không lý giải, kỳ thật cũng không có thể tính chính mình cay nghiệt, chính là thường xuyên ăn xong tỏi liền không kìm lòng nổi bẹp một hơi thân mặt mình, này ai chịu nổi a.
Tránh ra tránh ra, thỉnh vương đánh cuộc lão sư không cần tiêu phí ái tình, không có sợ hãi bộ dáng thật sự là thiếu đánh.
Tiếu chiến tổng là muốn tìm một cơ hội đem "Tỏi tại luyến ái lễ nghi trung không hợp pháp địa vị" cùng vương đánh cuộc hảo hảo lao lao.
Trong nhà tân mua cái đôn oa, vẫn là tiếu chiến đi Pháp quốc chụp tạp chí mua, kỳ thật là tại Đức quốc sân bay chuyển cơ thời điểm, hắn nhìn đến cái kia oa chiều sâu không nói hai lời bỏ tiền tiền trả.
Chờ trở lại quốc nội đem oa phóng tới tại trù phòng, liên hắn bản thân đều khiếp sợ như thế nào sẽ đem như vậy một cái đồ vật xa thật xa bối trở về, liền giống như là tố người thời kì bằng hữu vòng thịt người đại cấu, rương hành lý trong đồ vật tổng có thể làm cho người nghẹn họng nhìn trân trối.
"Ta có bệnh sao?" Tiếu chiến chửi mình.
Lúc ấy nghĩ lưu hải khoan đi nội mông chụp diễn cấp ký thập cân sườn dê tại tủ lạnh tủ lạnh quỹ như trước chiếm lấy nửa bầu trời, mùa hè đến vương đánh cuộc phi bán sỉ một tương lục sắc tâm tình băng côn, tổng cộng ba tầng tủ lạnh quỹ, liên một căn vượng vượng vụn băng băng chỗ dung thân đều không có.
Trong nhà nồi áp suất không quá lưu loát, sườn dê đôn không hảo, nhưng là không thể bởi vậy ủy khuất chính mình mùa hè.
Tiếu chiến cùng ngày liền trực tiếp tuyết tan tam cân, sườn dê xương cốt còn rất đại, hắn tìm cái bồn đảo bán chậu thủy, đem thịt bỏ vào.
Đánh giá nếu đến giải cái nửa ngày, tiết kiệm thời gian, hắn đến đi đem mấy ngày nay bị thay thế quần áo tẩy sạch. Bởi vì làm liên tục chạy hảo vài ngày, cho nên có chút quần áo còn không có xuống nước.
Xa xỉ phẩm bài ngắn tay rất mỏng nhuyễn, tăng thêm giá cả, tiếu chiến thật sự là không dám tùy tiện ném tiến trong máy giặt quần áo. Cái này mùa hè bởi vì bị kim chủ ba ba sủng ái, người tiền nhân sau đều tận tâm tận lực mà xuyên phẩm bài quần áo. Ngẫm lại hai năm trước chính mình còn tại đào bảo thượng mua hai trăm khối nhất kiện ngắn tay, hạ thông cáo tùy tiện hướng trong máy giặt quần áo một ném, lấy ra trực tiếp run rẩy run rẩy ngày hôm sau liền lại là một cái hảo hán.
Hiện tại không được, thô ráp sinh hoạt vừa đi không quay lại.
Tiếu chiến nghiêm túc mà dùng tay chà xát tẩy, ở trong nước phiêu tứ ngũ biến, xác định tẩy sạch sẽ sau đó dùng sức ninh làm, phủng bị quyển thành bánh quai chèo ngắn tay liền hướng ban công hướng. Muốn là giọt nước mưa hạ rất nhiều ở trên sàn nhà, vương đánh cuộc lại muốn một bên tha mà một bên ở bên tai mình lẩm bẩm bức lẩm bẩm.