chiến tranh lạnh chính xác phương thức xử lý

22 1 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 chiến tranh lạnh chính xác phương thức xử lý

* tiểu đoản thiên hoàn

*ooc

* tất cả đều là ta biên, học sinh tiểu học sổ thu chi

Không sai, hắn vương đánh cuộc cùng tiếu chiến lại lại lại lại chiến tranh lạnh. Nguyên nhân nếu muốn ngược dòng đứng lên, liền là bởi vì rất dấm đi.

Vương đánh cuộc, công nhận dấm vương, chiếm hữu dục rất mạnh, cùng tiếu chiến cùng một chỗ sau, loại tình huống này càng phát ra nghiêm trọng.

Hai người tự nhiên mà vậy cùng một chỗ sau, vương đánh cuộc dính nhân tinh kỹ năng đã max, nhưng là hai người đang tại sự nghiệp bay lên kỳ, không có trước kia thời gian tự do, thông cáo, kịch bản hướng bọn họ không ngừng đập tới, vương đánh cuộc mới ý thức tới bọn họ là thật sự phát hỏa.

Phát hỏa mới có lợi cũng có chỗ hỏng, không thể tự do đi lôi kéo tiếu chiến đi ăn cơm, không thể tại màn ảnh trước không hề cố kỵ cùng tiếu chiến hỗ động, thậm chí liên một ánh mắt đều muốn thật cẩn thận giấu đi.

Vương đánh cuộc khó chịu cực kỳ, chính là khó chịu về khó chịu, công tác vẫn là muốn tiếp tục.

Hai người tốt đẹp nhất thời gian chính là oa tại vương đánh cuộc phòng nhỏ đồng thời xem bọn hắn tống nghệ. Sau đó cười ngặt nghẽo.

Tiếu chiến gần nhất tiếp một bộ phim, nữ chính là đương hồng nữ tinh, lớn lên thanh thuần đáng yêu, người nghe nói cũng không tồi, không có gì lịch sử đen tối, thẳng thắn nhượng người chán ghét không đứng dậy.

Nhưng mà không có scandal đoàn phim như thế nào có thể hấp dẫn người xem ánh mắt.

"Tiếu chiến luyến tình" nhiệt sưu liền chạy tới đệ nhất, xứng đồ là tiếu chiến tay phải đỡ nữ tinh bả vai, tay trái chống ô hướng khách sạn đại đường đi mơ hồ ảnh chụp, vừa thấy chính là cẩu tử chụp ảnh.

Vương đánh cuộc chỉ cảm thấy một cỗ khí nhắm thẳng yết hầu khẩu dũng, đáy lòng không ngừng tự nói với mình đây là điện ảnh lăng xê, nhưng vẫn là xiết chặt nắm tay.

Tiếu chiến biết người yêu tính tình, lập tức liền gọi điện thoại giải thích đây là trù tính công ty cùng đoàn phim an bài, đi khách sạn là bởi vì nữ tinh thân thể không thoải mái, hắn đưa nàng hồi khách sạn nghỉ ngơi, đoàn phim thuận tiện sao cp có thể đề cao điện ảnh nhiệt độ.

Hôm nay là tiếu chiến đoàn phim hơ khô thẻ tre ngày,

Vương đánh cuộc trên điện thoại di động biểu hiện chính là tiếu chiến tin tức, ngữ khí nhẹ nhàng nói cho hắn biết hôm nay hơ khô thẻ tre, hắn ăn xong hơ khô thẻ tre cơm liền sẽ hồi gia. Vương đánh cuộc áp chế sở hữu cảm xúc hồi một cái hảo.

Đương tiếu chiến trở lại bọn họ phòng nhỏ thời điểm, đã rạng sáng hai điểm, hơ khô thẻ tre cơm bị quán chút rượu, tửu lượng không là thực hảo hắn không chịu nổi đại gia nhiệt tình, tái trở về trước đã tại xí sở phun một lần. Hiện tại chỉ cảm thấy mỏi mệt bất kham.

bjyxWhere stories live. Discover now