Lạc tuyết

44 0 0
                                    

 Lạc tuyết (1)

*ABO thế giới quan, tất cả đều là biên, cấm bay lên

* thời gian mang thai, không mừng chớ nhập

* giới thiệu vắn tắt: dd đối gg hoài chính mình hài tử một chuyện hoàn toàn không biết gì cả, gg vi được đến tin tức tố trấn an tiến vào dd gia.

1

"... Hiện nay thai nhi phát dục đảo còn có thể, nhưng là khuyết thiếu Alpha tin tức tố trấn an, ngươi thân thể khẳng định chịu không nổi, giống trước xuất hiện choáng váng đầu mệt mỏi bệnh trạng còn chính là lúc đầu, muốn là dựng trung kỳ vẫn cứ không chiếm được tin tức tố trấn an, chỉ sợ đối thai nhi bản thân cũng có ảnh hưởng..."Trước mặt mặc quần áo trắng thầy thuốc nhíu mày, " hài tử phụ thân là... ?"

"Hắn, hắn có chút ngoài ý muốn, liền..."Tiếu chiến lộ ra khó xử biểu tình, nhẹ nhàng nhấp nhấp miệng.

Thầy thuốc hiểu rõ mà gật gật đầu, cũng không biết lý giải đến địa phương nào đi, nhìn ánh mắt của hắn trong dẫn theo điểm cổ vũ cùng thương hại, nhưng châm chước một hồi, vẫn là nói ra kế tiếp nói: "Kia hiện nay đối với phương diện này đâu, còn không có giải quyết phương pháp, hoặc là... Ân, ngươi có thể suy xét một chút lưu rụng đứa bé này..."

Tiếu chiến tọa ở trước mặt hắn, hai tay nhẹ nhàng mà tựa vào bụng trước. Trong phòng có hệ thống sưởi hơi, nhiệt độ ổn định 26 nhiếp thị độ, hắn lại bọc đến rất dày thực, mặc một bộ thực đại áo lông, còn mang theo khăn quàng cổ, nửa khuôn mặt lui tại khăn quàng cổ trong, mặt mày tại nhỏ vụn lưu hải dưới có chút mơ hồ.

Một lúc lâu, hắn nhẹ khẽ lắc đầu, sau đó đứng lên, đối với thầy thuốc thoáng xoay người: "Cám ơn nhiều."

Tiếu chiến đi ra phòng, chỉnh khuôn mặt lại đi khăn quàng cổ trong rụt một chút, hắn vốn là thân thể hoàn hảo, không sợ lãnh không sợ nóng, nhưng trong bụng có hài tử sau, thân thể càng phát kém đứng lên, tại Bắc Kinh ngày đông bị hàn ý rót vào cốt tủy, lãnh đến có chút cấm chịu không nổi.

Bên ngoài trợ lý tại chờ, nhìn thấy hắn sắc mặt tái nhợt mà đi ra, vội đi lên trước thật cẩn thận mà đỡ lấy hắn: "Tiêu lão sư, cái kia, thầy thuốc nói như thế nào a?"

Tiếu chiến bất đắc dĩ mà lắc đầu: "Có thể nói như thế nào, nói nhất định muốn hài tử hắn ba tin tức tố trấn an."

"A, " trợ lý kinh hô ra tiếng, lại nhỏ giọng bổ sung: "Vậy làm sao bây giờ? Nói Tiêu lão sư, hài tử ba ba rốt cuộc là ai a? Ngươi cũng không theo chúng ta giảng..."

"Tiểu vương bát đản." Tiếu chiến thấp giọng mắng một câu, sau đó lại chính mình thở dài, "Không có việc gì, chính mình sẽ xử lý."

Trợ lý có chút sốt ruột: "Ngươi, ngươi xử lý như thế nào a? Thầy thuốc đều nói, này đến có đối phương tin tức tố trấn an, không nói trước hài tử đi, ngươi này thân thể của mình cũng chống đỡ không nổi a, một tuần đều hôn ba lượt, cả ngày choáng váng đầu sốt nhẹ, còn luôn là phun..."

"Hư!" Tiếu chiến dùng ngón trỏ tại miệng trước hư hư một so, cười khổ, "Kia có biện pháp nào? Chính mình tìm tội thụ... Biệt nói các ngươi không biết hắn ba ba là ai, hắn ba ba chính mình cũng không biết chính mình có đứa bé này..."

bjyxWhere stories live. Discover now