Toàn đoàn phim cũng biết ngươi đem ta bẻ cong

18 1 0
                                    

 Toàn đoàn phim cũng biết ngươi đem ta bẻ cong

dbq viết đến không hảo, về sau có cơ hội lại đi cải biến hoặc đi phía trước khuyếch viết bãi, ta hiện tại hạp đến chỉ tưởng nằm bình liêu

01

Tiếu chiến cũng bị vương đánh cuộc triền tử.

Bọn họ thục sau đó, tiếu chiến mới phát hiện vương đánh cuộc dính người.

Hoá trang gian người đến người đi, vương đánh cuộc liền cầm thai máy quay đuổi theo tiếu chiến chụp, tiếu chiến cố ý vỗ hạ Vương lão sư mông. Vừa chạm đã rời, vẫn là cảm giác đến lòng bàn tay hạ cơ bắp một chút căng thẳng.

Hôm nay vương đánh cuộc quả thực xưng đến thượng là sức sống bắn ra bốn phía. Tiếu chiến bị vương đánh cuộc cuốn lấy không được, vẫn luôn sở trường chắn mặt.

Cố tình vương đánh cuộc còn không ngừng cue hắn, cái gì "Tiêu lão sư, đến lộ ra ngươi mỹ nhan", "Chiến ca này tế chân!"

Biến thành tiếu chiến vừa tức vừa thẹn vừa muốn cười. Thật sự là không nghĩ phản ứng cái này nhà trẻ chủ tiểu bằng hữu.

Đoàn phim hoá trang sư một đám tập mãi thành thói quen, vương đánh cuộc đuổi theo tiếu chiến chạy hảo vài vòng, quả thực không kiêng nể gì.

Tiếu chiến vốn là tưởng trừng người, kết quả băng không ngừng, chính mình trước cười ngã vào ghế trên.

Lại không bắt giữ đến vương đánh cuộc trong nháy mắt biểu lộ ôn nhu cực nóng ánh mắt.

Bên cạnh uông trác thành nhưng không nhìn lậu, nhất thời cảm thấy lạnh lùng cẩu lương lung tung vỗ vào trên mặt, cữu cữu nhanh chóng lấy tốc độ nhanh nhất trốn đi.

Tiếu chiến còn buồn bực, hắn hỏi vương đánh cuộc: giang trừng như thế nào bỏ chạy a, bên ngoài không nhiệt sao?

Vương đánh cuộc xem xét hắn, thật muốn đỡ trán.

Ngươi có thể, tiếu chiến.

Toàn đoàn phim cũng biết ngươi đem ta bẻ cong, liền ngươi còn không biết.

Ngươi đi.

02

Sau lại hai người bọn họ ở cùng một chỗ, uông trác thành còn lấy chuyện này trêu ghẹo tiếu chiến.

"Ngươi có biết hay không lúc ấy ngươi đem vương đánh cuộc bẻ cong?" Uông trác thành cũng biết hai người cùng một chỗ có năm năm.

"Ta xem hắn lúc ấy xem xét ta cái kia biểu tình, thần tình "Ngươi đi mau, quấy rầy lão tử nói thương yêu", hắn không cùng ngươi đã nói đi."

03

Đó là tại tiếu chiến cùng vương đánh cuộc gia, tiếu chiến trong ngực ôm cái bọt biển bảo bảo ôm chẩm. Trên tay nhẫn thập phần điệu thấp, quang hoa nội liễm, đồng dạng nhẫn vương đánh cuộc cũng có một.

Hắn giảo hoạt đối với uông trác thành chớp chớp đôi mắt.

"Ta cũng không biết đâu ~ "

04

Tiếu chiến không là cái đặc biệt thích vận động người.

Một chút thử tìm người trẻ tuổi cảm thấy hứng thú đề tài.

Mô-tơ, ván trượt, cực hạn vận động. Tất cả đều có trộm hiểu biết quá.

Từ xa lạ đến quen thuộc.

Từ không hề cùng xuất hiện đến đồng thời chơi đùa.

Ta dùng mấy tháng thời gian.

Ngươi cho là đơn phương yêu mến, là ta tiểu tiểu tâm cơ.

Đây là ngươi không biết bí mật.

05

Vương đánh cuộc: lão bà tiểu tâm tư ta cũng biết, nhưng ta không nói

bjyxWhere stories live. Discover now