Ngu ngốc tình lữ hằng ngày

15 0 0
                                    

 Ngu ngốc tình lữ hằng ngày

* hai người vừa mới kết giao chưa công khai đặt ra

* tình cảm mãnh liệt đoản đả đều là ta biên

* ta thật sự bị hai người bọn họ ngày hôm qua hỗ động khiếp sợ đến ta hiện tại chỉ muốn đem tiểu tình lữ nên đi lưu trình toàn cho bọn hắn đi một lần

"Đại gia gần nhất giống như đều tại Bắc Kinh, nếu không cái gì thời điểm có rảnh đồng thời ăn một bữa cơm?"

Với bân tại vi tín đàn tán gẫu thảo luận một câu như vậy.

Lưu hải khoan: "Này một đoạn thời gian ta không vội, mai kia buổi tối đều có không."

Uông trác thành: "Ta buổi tối cũng đều có rảnh."

Trịnh đầy sao: "A. . . Ta mới vừa bay đi 555 "

Vương đánh cuộc: "Ta mai kia buổi tối cũng đều đi chiến ca ngày mai buổi tối có thông cáo hẳn là tới không được hậu thiên buổi tối đi."

Với bân: "@ tiếu chiến hậu thiên buổi tối được không."

Vương đánh cuộc: "Hắn hiện tại tại quay phim hồi không muộn chút hỏi lại đi."

...

Cuối cùng liền định ở tại hậu thiên buổi tối.

Kia trời xế chiều tiếu chiến mới vừa công tác hoàn trở về tắm rửa một cái, chuẩn bị nghỉ ngơi trong chốc lát đi cùng bọn họ cùng nhau ăn cơm.

Ngồi ở trên ghế sa lông, tiếu chiến nhìn đến trên bàn trà phóng một quyển trợ lý cho hắn mang hắn tân chụp tạp chí, hắn cầm lên tùy tay lật lật.

Phiên đến có một tờ là chòm sao vận thế, luyến ái kỹ xảo cái gì bản khối, tiếu chiến tò mò, liền nhìn nhiều vài lần.

Luyến ái tip: cùng đi ra đùa thời điểm thử xem TA thích xuyên đáp phong cách đi! Sẽ nhượng TA cảm thấy rất có cảm giác thân thiết a, nói không chừng không cẩn thận liền xuyên thành tình lữ trang đâu ~

Oa. . . Đánh cuộc nuôi ong người giả dạng ta khống chế được không. Bất quá đánh cuộc bình thường xuyên đều man khốc, ta cũng thử xem đi.

Tiếu chiến nghĩ như vậy, tại hắn tủ quần áo trong chọn chọn bỏ bỏ, nhảy ra đỉnh đầu màu đen người đánh cá mạo, nắm xuất nhất kiện màu xám T sơ mi, màu đen ngưu tử y cùng nhất kiện thiển hắc quần bò.

Hắn còn tự hỏi trong chốc lát muốn hay không mang lên vương đánh cuộc đưa cho hắn ván trượt, thoạt nhìn càng khốc một chút. Lại muốn đến liền đi ra ngoài ăn cái cơm chiều, mang cái ván trượt làm gì, rất kỳ quái.

Hắn thậm chí đều có thể tưởng tượng xuất cái kia rõ ràng so với hắn nhỏ sáu tuổi tiểu bạn trai, vẻ mặt bất đắc dĩ vừa buồn cười mà cười nhạo hắn, "Ta thiên nột, rất ngốc."

Tiếu chiến quả đoạn mà buông tha cái này ý tưởng, còn yên lặng mắng chính mình một câu như thế nào sẽ sinh ra như vậy xuẩn suy nghĩ.

Trên mạng cp phấn nhóm vẫn luôn nói xong hai người bọn họ là thiên tuyển chi tử, quả thực như là trời đất tạo nên một đôi, bởi vì thật sự rất nhiều trùng hợp.

bjyxWhere stories live. Discover now