【 bác quân một tiếu 】 ngươi vĩnh viễn chính là tiếu chiến vương đánh cuộc
Một cái hiện thực hướng bánh ngọt nhỏ, từ mới gặp đến tương ái hiểu nhau dắt tay độ quãng đời còn lại câu chuyện. Nhớ Vương lão sư đến tột cùng vì sao nghe được "Lam Vong Cơ" ba chữ liền nháy mắt biến sắc mặt, lại là như thế nào đối tên này vừa yêu vừa hận.
- ngươi vĩnh viễn chính là tiếu chiến vương đánh cuộc
1.
Vương lão sư đối Lam Vong Cơ tên này đặc biệt mẫn cảm.
Có lẽ nói như vậy tiểu bằng hữu khả năng lại sẽ sinh khí, nhưng ta đối Lam Vong Cơ cái nhân vật kia nhận tri có thể nói so đối với Vương lão sư nhận tri sớm hơn một ít.
Dù sao, từ bắt được Ngụy Vô Tiễn cái nhân vật kia thử kính cơ hội bắt đầu ta liền tìm tới nguyên tác một chữ không rơi mà đọc một lượt một lần, tái đến vây đọc kịch bản khi, ta lại trộm mà nhìn cải biên trong nội dung vở kịch Lam Vong Cơ lời kịch.
Nếu như nói ta hiểu rõ nhất nhân vật là Ngụy Vô Tiễn, như vậy kế tiếp liền là Lam Vong Cơ. Làm Ngụy Vô Tiễn đạo lữ, cũng hoặc xưng ái nhân, ta hiểu rất rõ Lam Vong Cơ hàng vạn hàng nghìn phiền muộn trong không chỗ ngôn thuyết khổ sở. Hắn đem những cái đó quanh co tâm sự ghi nhớ, thâm khóa với thời gian, say rượu hỏi linh, làm tẫn nhất sinh tối cuồng sự, lại vẫn là trường ra mười sáu năm tưởng niệm cùng bi thương.
Ta vẫn luôn đều tại tưởng chính là ai tới diễn như vậy một cái nhân vật, nhìn chung giới giải trí, phù hợp nhân thiết hoặc là có thể diễn xuất tinh túy tới tựa hồ ít ỏi không có mấy.
Mà đương người đại diện nói cho ta biết, cái kia đem sẽ sức diễn Lam Vong Cơ cùng ta đáp đối thủ diễn nam hài tử là vương đánh cuộc thời điểm, ta đối hắn ấn tượng còn dừng lại tại lần đầu cũng là duy nhất một lần gặp mặt mỗi ngày hướng về phía trước.
Vương lão sư là mỗi ngày hướng về phía trước thường trú chủ trì, đi trước ta chỉ biết, hắn cá tính là vòng luẩn quẩn trong nổi danh lãnh. Nói thật dễ nghe điểm chính là trầm ổn an tĩnh, nói khó nghe điểm chính là bất cận nhân tình.
Nam hài tử nhìn qua giống như cùng tống nghệ trung huyên náo không khí không hợp nhau, nếu là không người chủ động nhắc tới hắn, hắn cũng cam nguyện tránh ở các ca ca phía sau làm bối cảnh tường. Ngẫu nhiên bị các ca ca lôi ra đến khiêu cái vũ, suất khí qua đi lại sẽ trộm chuồn ra một chút cất giấu đỏ ửng ngượng ngùng.
Vây đọc kịch bản ngày đó, nếu là ấn nghiêm khắc ý nghĩa đi lên nói, là ta cùng Vương lão sư lần thứ hai gặp mặt.
Nam hài tử nhất kiện đơn giản màu đen in hoa T sơ mi, sạch sẽ lưu loát lại suất khí, lễ phép về phía chúng nhân viên công tác cúc cung hỏi một vòng hảo liền an an tĩnh tĩnh mà chính mình ngồi xuống nhìn kịch bản.
Hắn trầm mặc ít lời, diễn nói tới gần hắn nửa thước trong vòng liền sẽ bị đông chết cảm giác cùng Lam Vong Cơ thật sự là không có sai biệt.
Sản xuất người tỷ tỷ không biết là không là đối với ta lưỡng làm bất hòa nhìn không được, sợ diễn viên chi gian quan hệ không tốt sẽ ảnh hưởng kế tiếp chụp diễn, gần nhất liền nói với ta: "Ngươi là Ngụy Vô Tiễn a, ngươi nhanh đi nói với hắn nói."