Nesting

27 1 0
                                    

 Nesting

llszahd

Summary:

cos quá Người Nhện vương đánh cuộc tiểu bằng hữu đột nhiên phát hiện mình chiếm được giống như đã từng quen biết siêu cấp năng lực, bất quá hắn không nhận ra đến.

· đã kết giao tiền đề, người ngoại, sự đẻ trứng báo động trước.

· cấm bay lên chân nhân, nhân vật OOC nghiêm trọng.

· vừa mới bắt đầu khái ggdd, tính cách đặt ra như có vấn đề hoan nghênh chỉ ra chỗ sai.

Notes:

* căn cứ mạn họa bản Người Nhện đặt ra tự thể phun ti, đại gia não bổ trên cổ tay có tơ nhện phóng ra khí là đến nơi.

Khác: bài này dd hình tượng cơ bản lấy nhạc hoa năm sẽ cosplay Người Nhện vi chuẩn.

Work Text:

Đương vương đánh cuộc từ trên giường tỉnh táo lại thời điểm, hắn vươn tay sờ qua chính mình đầu giường di động, thời gian vừa mới vừa qua khỏi năm giờ, bên cạnh bạn trai ngủ đến chính thục, cuộn tròn tại bị quyển trong giống cái quý danh cái thìa. Bất quá vương đánh cuộc lúc này ngược lại là không rảnh thấu đi lên thân thân nhà mình Tiêu lão sư ngủ đến hãn thấp chóp mũi, hắn phát hiện mình đang bị vây ở một phần trăm vạn dị thường trạng thái trung.

Vương đánh cuộc thực khó giải nghĩa thân thể cảm thụ, hắn đều không phải là cảm giác chính mình thực không thoải mái, ngược lại là tứ chi của hắn đều biến đến vô cùng nhẹ nhàng, quanh thân tràn ngập một loại kỳ quái cảm thụ, cùng thường ngày giấc ngủ không đủ cảm thụ hoàn toàn tương phản, như là uống nhiều quá nùng cà phê hoặc là công năng đồ uống. Nhưng cùng lúc đó, vương đánh cuộc lại cảm thấy chính mình đang trải qua một hồi cảm mạo, nhiệt độ cơ thể lên cao, đầu ngất đi, loại này cùng xích kỳ diệu cảm thụ nhượng hắn đầu váng mắt hoa, nhất thời cũng không biết chính mình muốn hay không đi thư phòng phiên một chút cảm mạo dược đến ăn.

Duy nhất có thể xác định chính là hiện tại một chút buồn ngủ cũng không có, vương đánh cuộc đơn giản dựa vào tại đầu giường, mở ra di động chuẩn bị sưu sưu nhìn đối ứng bệnh trạng. Rạng sáng internet tựa hồ không thế nào hảo, vương đánh cuộc có chút phiền táo, không khỏi nhiều ấn hai lần xoát tân đồ tiêu, ngay sau đó thủ hạ chính là một tiếng rất nhỏ tiếng vang, hắn nghẹn họng nhìn trân trối mà cầm lấy màn hình oán đến chính mình dưới mí mắt —— lưỡng đạo tiên minh vết rạn từ hữu thượng sừng uốn lượn xuống.

Cái này vương đánh cuộc ngược lại là biết chính mình hẳn không phải là đến cái gì bệnh gì, ước chừng cũng không có gì chứng bệnh có thể cho người khí lực đột nhiên gia tăng. Hắn bỏ xuống di động, trố mắt mà nhìn chằm chằm trần nhà, nghĩ thầm rằng chính mình nếu như vậy đi tham gia cái gì kỳ nhân chuyện lạ trận đấu, hẳn là cũng có thể nuôi sống chính mình đại mô-tơ cùng lão bà.

Giờ này khắc này vương đánh cuộc còn không chút kinh hoảng, hắn cong cong chính mình nhếch lên phát vĩ, chạy tới phòng bếp cho chính mình đảo chén nước đá, một hơi uống cạn thư hoãn quanh thân cháy bỏng nhiệt độ cơ thể, chắp tay sau đít đi bộ hồi phòng ngủ, lại nằm ngã xuống. Hắn xoay người đem ấm áp dễ chịu tiếu chiến lãm tiến trong ngực, tính toán lại gặp chu công.

bjyxWhere stories live. Discover now