nhà của ta tiên sinh a

29 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 nhà của ta tiên sinh a

Tổng tài nha ba & minh tinh tiểu tán

Nhà mình lão bản là ta miến làm như thế nào phiên ngoại

Hai người cùng một chỗ sau đó sa điêu hằng ngày

Không ngọt không cần tiền ヾ(❀╹◡╹)ノ゙❀~

Tiếu chiến thị giác.

Vốn là tính toán chỉ viết hai thiên thì tốt rồi, nhưng là cái này hệ liệt tiếng hô ngoài dự đoán mà cao nha.

Chính văn —————————————————

Nhà của ta tiên sinh a, nhìn qua lạnh như băng không dễ ở chung, nhưng chỉ có ta biết người kia lén lút đáng yêu đến muốn chết.

Hắn chán ghét nhìn thấy ta ăn bất luận cái gì phương tiện tức thực đồ vật, du nổ, hoặc là bị cho hấp thụ ánh sáng chế tác quá trình không vệ sinh đồ vật.

Có một lần hắn đi đi công tác, trước khi đi ngàn dặn dò vạn dặn muốn ăn cơm thật ngon, đúng hạn nghỉ ngơi. Ta thập phần nhu thuận mà gật gật đầu, hắn chân trước mới vừa xuất môn, ta sau lưng liền võ trang đầy đủ đi siêu thị càn quét.

Vốn là kế hoạch tại hắn đến trước liền toàn bộ ăn sạch quang, nhưng ai biết vương đánh cuộc để sớm hồi đi theo ta, một ngày một đêm mà công tác, vốn là tính toán đi nửa tháng, hắn mười ngày sẽ trở lại.

Ta vĩnh viễn quên không được hắn nhìn thấy trong nhà chồng chất như núi mì ăn liền cùng miến chua cay dũng còn có một phen lại một phen thịt nướng trúc ký khi khó coi đến khoái muốn giết người sắc mặt.

Ta cảm thấy hắn người như thế hẳn là chưa bao giờ sẽ ăn mấy thứ này, thẳng đến có một ngày nửa đêm, bọn họ tại tăng ca, ta nghĩ đi qua thăm thăm hắn.

Đẩy ra cửa phòng làm việc, ta liền nhìn thấy vương đánh cuộc trước mặt mì ăn liền dũng, hắn kinh ngạc mà ngẩng đầu, còn muốn sắp chết giãy dụa một chút: "Này, đây không phải là ta..."

"Không là cái gì nha?"

Hắn có thể là cảm thấy biên không đi xuống, sẽ không có tiếp tục nói, vùi đầu công tác, ta cũng cho rằng hắn không để ý tới ta, ngay tại văn phòng loạn lắc lư.

"Biệt học ta."

"Ân?" Ta xem hướng hắn, hắn gắt gao mà mân miệng, rồi sau đó lại khẽ mở.

"Ta ăn một bữa đã cảm thấy khó chịu, ngươi ăn nhiều như vậy dạ dày nhưng như thế nào chịu được?" Hắn không cao hứng mà nhăn lại mày, "Ta vẫn cảm thấy trước ngươi là bởi vì sinh hoạt không hảo mới không thể không ăn này đó không khỏe mạnh đồ vật, hiện tại ta tại bên cạnh ngươi, vì cái gì ngươi còn muốn ăn những cái đó đối với ngươi thân thể không tốt đồ vật đâu?"

Ta đột nhiên có chút muốn khóc, đi qua từ phía sau lưng ôm lấy hắn, nói rằng: "Xin lỗi a, cho ngươi lo lắng. Hảo hảo, đừng nóng giận, ta không bao giờ ăn."

Hắn ngẩng đầu nhìn ta, khóe miệng vẫn là đi xuống phiết: "Thân một chút."

"Thân một chút liền không sinh khí?"

bjyxWhere stories live. Discover now