ta tại đào bảo thượng bán chính mình

16 0 0
                                    

 [ bác quân một tiếu ] ta tại đào bảo thượng bán chính mình

* nội dung hư cấu, không bay lên chân nhân

Đinh ~ ngài mua miêu hệ bạn trai đã giao hàng, thỉnh đúng lúc xác nhận thu hàng a

——————————————

Vương đánh cuộc nhìn đào bảo cho chính mình phát tới thông tri, ngón tay tạm dừng một chút.

Nào có thật sự bán chính mình, đưa lại đây nhiều lắm là ảnh chụp. Vương đánh cuộc thầm nghĩ.

Mấy ngày hôm trước, công ty đồng sự lặng lẽ cho hắn tắc trương tờ giấy nhỏ, nói là nhượng hắn hồi gia tái mở ra, vương đánh cuộc không cho là đúng, liền tùy tay nhét vào quần áo túi áo trong, thẳng đến vừa mới hắn điệp quần áo thời điểm mới nhìn thấy tờ giấy kia điều, lấy ra vừa thấy phát hiện là một nhà đào bảo cửa hàng.

Vương đánh cuộc có chút kỳ quái. Hắn không có việc gì cho ta viết cái này làm gì?

Nhưng nghi hoặc vẫn là bại bởi lòng hiếu kỳ, hắn thành thành thật thật mở ra đào bảo, tìm tòi cửa hàng này phô.

Miêu hệ bạn trai.

Cái gì chó má tên. Vương đánh cuộc nghĩ thầm rằng.

Xoát một vòng xuống dưới, vương đánh cuộc liền một cái ý tưởng: tình cảm cửa hàng này là bán bạn trai?

Hắn lại từng bước từng bước xem qua đi, thẳng đến nhìn thấy nhất trương bìa mặt, ma xui quỷ khiến liền điểm đi vào.

Tiếu chiến, lớn lên rất khả ái.

Nhìn hồi lâu, vương đánh cuộc điểm đánh mua, cứ như vậy, hắn liền xác nhận hạ đơn.

Nhắc tới gia điếm hiệu suất đến là rất cao, hạ đơn thời gian bất quá tả hữu hai giờ, cũng đã giao hàng.

Vương đánh cuộc vốn là không có nghĩ quá sẽ có chân nhân, cũng không quản hắn, hắn liền muốn biết này bán rốt cuộc là cái gì vậy.

Vương đánh cuộc nhàm chán chơi sẽ du hý, liền nằm đến trên giường bắt đầu ngủ.

Ngủ ngủ, giống như có cái gì mùi truyền đến vương đánh cuộc cái mũi, vương đánh cuộc chỉ cảm thấy là chính mình đói bụng, liền rời giường đi phòng bếp tìm ăn.

Hắn ngáp đi hướng phòng bếp, lại thật không ngờ tại trù phòng mặt sẽ có người.

Bên trong người nọ trên người hệ vây quần, không biết tại nấu những thứ gì, nghe được tiếng bước chân bên trong xoay người lại, cười hì hì nhìn vương đánh cuộc mở miệng: "Ngươi tỉnh a, ta tại nấu thang đâu, ngươi qua bên kia chờ ta một chút" nói xong còn chỉ chỉ một bên bàn ăn.

Vương đánh cuộc mê mê hoặc hoặc ngồi xuống ghế trên, đầu óc bắt đầu điên cuồng vận chuyển.

Người kia là ai?

Nhà của ta tiến tặc?

Nhưng hắn lớn lên hảo nhìn quen mắt

Từ từ... . . .

Hắn hình như là... . . . Tiếu chiến? ?

Ta kháo, thế nhưng thật là người sống. Vương đánh cuộc nghĩ nghĩ đột nhiên đụng tới một câu như vậy.

bjyxWhere stories live. Discover now