Lão Vương gian nan ái tình
Tiêu lão sư tiểu bằng hữu đối ứng thiên, vi vương đánh cuộc thị giác.
"Ta cảm thấy vương đánh cuộc một đôi thượng tiếu chiến liền cùng quỷ nhập vào người nhất dạng."
Một cái vương đánh cuộc nhiều năm miến như vậy cảm khái đạo.
Mặt mày tinh xảo thiếu niên lấy di động nhìn trên màn ảnh câu nói kia, biểu tình đen tối không rõ.
Hắn dập tắt di động, trầm mặc một lúc lâu, ngửa đầu đảo hướng về phía giường. Tâm hắn tưởng: cũng không phải là quỷ nhập vào người sao, vừa nhìn thấy tiếu chiến, hắn liên lộ đều đi không đặng, đã nghĩ vây quanh người kia, nhìn người kia.
Vương đánh cuộc là tiếu chiến nhan phấn, nhất kiến chung tình cái loại này.
Tại hắn lần đầu tiên tại tiết mục thượng nhìn thấy người kia thời điểm, hắn đã cảm thấy thập phần không ổn, hai mươi tới tuổi thanh niên cười đến sáng ngời: "Đại gia hảo, ta là tiếu chiến, là chúng ta đội trong máy phát điện." Nói xong còn so cái WINK, mang theo điểm thẹn thùng cùng ngại ngùng tươi cười, cái loại này tươi cười thẳng đánh người trái tim, nhượng vương đánh cuộc chỉ một thoáng liền mất thần.
Tiết mục sau khi kết thúc, hắn ma xui quỷ khiến từ tiết mục vi tín đàn trong tìm được tiếu chiến vi tín hiệu tăng thêm hắn.
Vương đánh cuộc là một cái thẳng nam, thẳng tắp thẳng tắp, so cốt sắt còn muốn thẳng cái loại này, nhưng hắn là một cái nhan khống, nhất là cười đến xinh đẹp người. Tiếu chiến là hắn gặp qua cười tốt nhất nhìn người, cho nên hắn chờ mong cùng tiếu chiến lần thứ hai cùng xuất hiện, dù sao đại ca ca nhan là thật thực trạc hắn, nhưng nhưng vẫn tái không đợi đến.
Qua thật lâu về sau, đương hắn đều cơ hồ không nhớ rõ tiếu chiến người này thời điểm, hắn nghênh đón hắn đệ nhất bộ nam chủ kịch, đối tượng hợp tác liền là hắn hai năm trước kia gặp qua cái kia tươi cười sáng ngời thanh niên.
Đều nói bắt đầu với sắc đẹp, giới hạn trong tài hoa, trung với nhân phẩm. Tại cùng tiếu chiến tiếp xúc càng nhiều, ánh mắt của hắn lại càng không ly khai tiếu chiến.
Người thiếu niên kính ngưỡng chi tình tới như vậy mãnh liệt, đại hắn sáu tuổi ca ca trường xinh đẹp, công tác chăm chỉ, chụp diễn nghiêm túc, hài hước khôi hài, thân thiết hiền hoà, không có ca ca cái giá, tái khổ tái mệt cũng vui vẻ xem tích cực... Muốn khen tiếu chiến, vương đánh cuộc đại khái liên bản nháp đều không cần đánh có thể khen xuất cái thao thao bất tuyệt.
Tại trong mắt của hắn, đại hắn sáu tuổi ca ca giống như chỗ nào đều hảo.
Ngay từ đầu tại tổ trong mới vừa nhìn thấy tiếu chiến, hắn còn thập phần câu nệ, nhưng tiếu chiến cũng là cái như quen đã lâu, hơn nữa kịch trong hai người bọn họ đối thủ diễn nhiều nhất, cho nên tiếu Chiến Thiên thiên cách tam xóa ngũ trêu chọc hắn, đùa hắn chơi, cùng hắn cãi nhau ầm ĩ.
91 năm đại ca ca bướng bỉnh hài hước lại ôn nhu xinh đẹp, bị thương khi, ôn nhu cẩn thận trấn an, sinh bệnh khi hỏi han ân cần, rất nhiều việc nhỏ vây quanh nhân tâm, nhượng 97 đệ đệ căn bản không thể nào phòng bị.