cùng ai đồng thời nhìn điện ảnh khác nhau

28 1 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 cùng ai đồng thời nhìn điện ảnh khác nhau

Cùng huynh đệ

Nếu ngươi không có nói trước căn vương đánh cuộc thương lượng hảo đi nhìn cái gì điện ảnh:

"Nhìn điện ảnh sao?"

"Không đi, lăn."

Nếu ngươi trước kia thương lượng hảo.

"Đi thôi? Nhìn điện ảnh."

Tam mười phút sau, đối phương rốt cục lòng từ bi chia hắn một cái "A.", mặt sau còn đặc biệt không được tự nhiên đi theo một câu, "Tiếu chiến cũng tới."

Huynh đệ: "... . . ." Ca ngươi buông tha ta đi ta còn trẻ không muốn chết.

Cùng đối tượng

Đề cập qua tiếu chiến không có nói trước cùng vương đánh cuộc thương lượng hảo đi nhìn cái gì điện ảnh:

"Vương đánh cuộc ta nghĩ nhìn điện ảnh! ! !" Tiếu chiến một cái mãnh bổ nhào vào vương đánh cuộc trong ngực, cầm lấy di động cho hắn nhìn, mắt to chớp a chớp a, ngạnh sinh sinh vọt đến vương đánh cuộc hơi hơi híp mắt.

"Mấy giờ a?" Vương đánh cuộc đem tiếu chiến sắp ngã xuống thân thể chỉnh cái thoải mái điểm đến tư thế, ôm tiếu chiến, xuyên qua hắn dưới nách ôm lấy hắn, tiện nghi chính mình phương tiện người khác.

Tiếu chiến nhìn di động chọn chọn bỏ bỏ một hồi, còn sẽ lấy cao một chút cấp vương đánh cuộc nhìn xem nhượng hắn cấp điểm đề nghị.

"Ngươi xác định sao? Muốn ăn cơm chiều." Từ tứ điểm tuyển đến năm giờ, từ phim kịnh dị tuyển đến ái tình phiến tái đến phim hoạt hình, tiếu chiến rốt cục tại vương đánh cuộc tính nhẫn nại sắp ma không thời điểm vỗ hạ bắp đùi của hắn, liền kia bộ đi!

"A? Ngươi còn muốn ăn cơm a?" Tiếu chiến mắt nhìn đồng hồ báo thức, lại mắt nhìn mở màn thời gian, thần sắc có chút khó xử.

"..." Vương đánh cuộc bán chống thân thể, lông mày không tự giác mà chọn lão cao.

"Đến đi đến đi trở về tái ăn."

Ăn cơm chỗ nào có tức phụ cao hứng trọng yếu.

Nếu trước tiên thương lượng hảo:

"Vương đánh cuộc ngươi mau tới! Nhìn xem ta xuyên cái gì xinh đẹp!" Điện ảnh tứ giờ bắt đầu, tiếu chiến hai giờ đồng hồ mà bắt đầu kéo hắn hưng phấn, thật vất vả mệt, nghỉ ngơi một hồi lại bắt đầu làm ầm ĩ.

"Ân ân, bảo bối nhi ngươi xuyên cái gì cũng tốt nhìn!" Vương đánh cuộc mi phi sắc vũ khen, không biết là khen giờ này khắc này chính kịch liệt xe máy trận đấu vẫn là cười sáng lạn tiếu chiến.

"Thật vậy chăng thật tốt quá ta cũng không tin lúc này trên đường nữ hài còn không nhìn chằm chằm ta xem." Tiếu chiến một lần đi qua đi rút vương đánh cuộc võng tuyến một bên cười nghiến răng nghiến lợi.

Vương đánh cuộc quay đầu đánh giá hắn mặc quần áo, xác định không là tiếu chiến bình thường quý giá nhất cũng không phải chính mình thích nhất sau, mới lòng bàn chân bôi dầu khiêng tiếu chiến hướng trên giường chạy.

"Bảo bối nhi ta cảm thấy ta yêu cầu tại trên người của ngươi làm ra chút ấn ký miễn cho người khác nghĩ đến ngươi còn không có chủ."

...

"Ta phát thệ ta về sau không bao giờ liêu tiểu tỷ tỷ." Tiếu chiến đỏ mắt nửa quỳ ở trên giường, giữa bắp đùi còn thường thường tích xuất màu trắng chất lỏng, tích tại hỗn loạn bạch trên giường cũng không có vẻ xông ra.

"Ta phát thệ ta đời này đều không đồng nhất biên nhìn ngươi một bên nhìn trận đấu."

"Không đủ!" Tiếu chiến khàn khàn yết hầu hướng hắn vương đánh cuộc rống, muốn ra tay đẩy hắn, tay đến nửa đường lại bị thắt lưng đau kiềm chế, vốn là hống hốc mắt lại kham kham thừa nhận nổi hai giọt lệ.

"Ta phát thệ ta một tháng không bính mô-tơ một tháng không chơi game ngủ một tuần sô pha!" Vương đánh cuộc tâm một hoành, để sớm hồi ngủ say trên giường hắn nhẫn.

"Còn có một nguyệt không chuẩn bính ta!" Nghe vậy, vương đánh cuộc lại đột nhiên ngẩng đầu, đột ngột từ thảm trải sàn thượng đứng lên, tại tiếu chiến dại ra dưới ánh mắt, cập này ôn nhu bắt lấy tiếu chiến hai tay giơ quá mức đỉnh.

"Kia trước duy nhất đến cái đủ đi."

"Không là điện ảnh còn không có xem ta muốn xem điện ảnh!" Tiếu chiến có chút hối hận, cũng không để ý thắt lưng đau đớn, uốn éo uốn éo tưởng muốn chạy trốn xuất ác lang lòng bàn tay.

Vương đánh cuộc buông lỏng ra điểm, môn chi dát vừa mới phát ra một chút thanh, vương đánh cuộc nửa thật nửa giả vui đùa kích thích tiếu chiến khởi nửa người tử nổi da gà.

"Có lẽ ngươi tưởng tại rạp chiếu phim đến hai lần?"

"..." Tiếu chiến yên lặng bò lại trên giường.

bjyxWhere stories live. Discover now