Phần Không Tên 41

30 0 0
                                    

 《 mùa đông 》(BD SM đề tài đã kết thúc )

BD ấm áp hướng, có một chiếc dạy dỗ 🚗

1w tự tả hữu kết thúc, đại khái có 5k tự 🚗

Khoác bd sm da ngọt bính, người thường luyến ái câu chuyện.

Lần đầu tiên viết cái này đề tài, cũng không phải hiểu lắm, cứ dựa theo chính mình tiếp xúc viết. Nhiều đảm đương.

1. Mới gặp

Tiếu chiến nhận được một phong thơ.

Màu đen phong thư túi, kim sắc xi con dấu làm phong giam, dùng âu thức hoa thể có khắc "Rabbit", là kí tín người tự xưng.

"Tiêu tiên sinh, ta là ngươi con thỏ tiên sinh.

Một tháng tới nay, chúng ta ở chung phi thường khoái trá.

Mỗ cái duyên phận đưa đẩy nhượng ta vô ý đạt được ngươi cá nhân tin tức, phi thường xin lỗi, ngươi có biết đó cũng không phải ta bổn ý.

Hiểu biết ngươi sau đó ta nhận cho chúng ta có tất yếu thấy một mặt, đơn thuần võng điều đã vô pháp thỏa mãn ta ngày càng tăng trưởng dục vọng.

Xin tha thứ ta vô pháp công khai ta tính danh cùng những thứ khác hết thảy.

Thứ tư, quốc mậu cao ốc 95 tầng 5 hào ghế lô buổi tối lục điểm.

Chân thành mà hy vọng ngươi có thể tới.

—— ngươi con thỏ tiên sinh."

Hắn cùng tự xưng vi con thỏ nam nhân tại mỗ cái đặc biệt ngôi cao thượng nhận thức.

Tiếu chiến cùng hắn ước định từ sáng tới tối thập giờ thượng tuyến nói chuyện phiếm, nhưng là từ khi thu được này phong thư về sau, đối phương vẫn luôn không có thượng tuyến.

Hắn vừa hướng này phong thư bảo trì hoài nghi, lại lại liên lạc không được đối phương.

Ly thứ tư càng ngày càng gần, ngày đó vi ứng phó càn quấy hộ khách yêu cầu, vẫn luôn tăng ca đến năm giờ nhiều, hắn nhiều lần suy tư, vẫn là lười hồi gia đổi chính trang ứng ước, nói không chừng hết thảy đều là đùa dai. Tiếu chiến ôm nhìn liếc mắt một cái tâm tính vội vàng tiến đến.

-

Xuất nhập quốc mậu mỗi cái đều là có uy tín danh dự nhân vật, chỉ có tiếu chiến thân kiểu dáng đơn giản bạch T cùng thủy sắc quần bò, một đôi vải bạt hài, lý lẽ đương nhiên mà bị ngăn cản xuống dưới.

"Tiên sinh, xin hỏi ngài có hẹn trước không?"

Hắn rất là xấu hổ, theo bản năng mà sờ sờ cái mũi, ngại ngùng nói mà nói: "Bằng hữu của ta đính 95 tầng 5 hào ghế lô."

Người nọ nghe xong sau đó lộ ra kinh hoảng biểu tình, nói: "Là Tiêu tiên sinh sao?"

Tiếu chiến tuy rằng không rõ ràng lắm vì cái gì tiếp đãi người sẽ biết tên của hắn, nhưng vẫn là trước mơ mơ hồ hồ mà gật gật đầu.

Hắn bị vài người hộ tống vào thang máy.

Tiếu chiến lần đầu tiên thấy loại này phô trương, cả người đều khó có thể thích ứng, đột nhiên bị giống thượng đế nhất dạng nâng lên tới cảm giác rất là không được tự nhiên.

bjyxWhere stories live. Discover now