Ôn nhu
MissLucia
Work Text:
* chính mình ăn chính mình dấm ngạnh
*OCC ta
Vương đánh cuộc tuy rằng cùng Lam Vong Cơ tại tính cách chờ phương diện có gia nhiều chỗ tương tự, nhưng truy nguyên vẫn là hai cái bất đồng độc lập thân thể. Mặt khác không nói trước, ngay tại tuổi thượng, một cái là hơn hai mươi tuổi mới vừa xuất đầu người thanh niên, một cái là hơn ba mươi tuổi có chút lịch duyệt thành thục nam nhân.
Cách mười mấy năm quang âm, nói đến luyến ái đến, tự nhiên cũng liền không giống.
Hai mươi hai tuổi vương đánh cuộc trước mặt người ở bên ngoài rất có có chút tính lãnh đạm phong cách, tuy rằng lễ phép lễ tiết mọi thứ chu toàn, xử lý vấn đề cũng rất có thuận buồm xuôi gió bộ dáng, nhưng vẫn có chút đặc biệt để ý điểm.
Tỷ như lần trước gặp mặt sẽ thời điểm, người chủ trì ngạnh cue chính mình người yêu thắt lưng tế, người ở chỗ này bao quát tiếu chiến bản thân đều không có quá để ý, đại đô mỉm cười mà qua, nhưng không biết chạm được vương đánh cuộc cái gì căn tuyến, mặt không đỏ tâm không khiêu oán trở về.
Tiếu chiến lúc ấy hậu vẫn có chút mộng, dư quang trong phủi hạ người yêu vẻ mặt. Người bên ngoài đại khái là nhìn đoán không ra, hắn lại liếc mắt một cái nhìn thấy vương đánh cuộc đem micro chuyển hảo vài cái qua lại, thiếu chút nữa cấp rớt.
A, tiểu bằng hữu có chút phiền táo, tiếu chiến trong lòng yên lặng tưởng, trở về về sau nên như thế nào hống đâu, hống không hảo nói hạ tràng sẽ có điểm thảm.
Không biết hơn hai mươi tuổi nam sinh có phải hay không đều có mãnh liệt như vậy chiếm hữu dục, còn chính là vương đánh cuộc bản thân chiếm hữu dục so người bên ngoài tới muốn nhiều. Tóm lại, cùng so với chính mình tiểu sáu tuổi người yêu cùng một chỗ, có đôi khi, thắt lưng rất mệt.
Tâm hắn thần phân cho vương đánh cuộc một ít, lại phân cho buổi tối một ít, tự nhiên không đuổi kịp người chủ trì tiết tấu, bị hỏi vấn đề thời điểm sửng sốt một chút, suy nghĩ còn không có chỉnh lý hảo, chỉ theo nội dung vở kịch vấn đề trả lời, Lam Vong Cơ cùng vương đánh cuộc tên hỗn dùng, ai cũng biết hắn nói một người, nhưng cùng vương đánh cuộc ánh mắt một đôi thượng, tiếu chiến thiếu chút nữa nói lắp.
A thông suốt, trong lòng hắn lộp bộp một chút, khóe miệng theo bản năng giơ lên cái xin khoan dung mỉm cười, cái này hoàn, triệt để chọc giận tiểu bằng hữu.
Vương đánh cuộc mỗ ta điểm bình thường sẽ nhượng tiếu chiến đầu óc lơ mơ, tỷ như, bản thân của hắn cùng Lam Vong Cơ phân chia. Tại tiếu chiến trong mắt, này rõ ràng liền là một người a, kịch trong Lam Vong Cơ cùng hiện thực vương đánh cuộc đều là nhất dạng đáng yêu lại mê người đầu gỗ nhân vật a. Nhưng vương đánh cuộc lại thường xuyên tính, làm bộ như vô ý mà sẽ cùng tiếu chiến cường điệu hai người khác nhau.
Tuy rằng không quá có thể hiểu được, nhưng điều này cũng không gây trở ngại tiếu thời gian chiến tranh thường dùng điểm ấy tới bắt nắm vương đánh cuộc cảm xúc. Bất quá thường thường một vừa hai phải, giống hôm nay như vậy bất quá đầu óc, đại độ dài mà hỗn hai cái tên dùng cảnh tượng, từ khi bị gây sức ép đến quá nửa đêm, ngày hôm sau chụp diễn thắt lưng đều thẳng không đứng dậy về sau, cũng rất ít lại có.