【 bác quân một tiếu 】 yêu chi nghiện
sherryJi
Summary:
Tiếu chiến chủ động BDSM# hít thở không thông # trói buộc # khối băng chờ lofter: luyến ái người phóng khoáng lạc quan!
Chapter 1
Summary:
# khối băng # hít thở không thông
Chapter Text
00
"you can sharpen your knife, offer me that deathless death."
01
Biến hóa bắt đầu với kia tràng mưa to.
Mùa hè vũ thiếu có dài như vậy, tích tí tách lịch có thể so với mưa dầm quý, bọc đến trong ba tầng ngoại ba tầng hai người rất nhanh đã bị thấp nhiệt đả bại.
Một xuất điều hòa phòng liền vào cái không chỗ có thể trốn đại lồng hấp, không quản khi nào đều cảm thấy trên người kề cận tầng thấp đát đát mỏng hãn, bệnh thấp tráo ở trên người như là trốn không được võng.
Tiếu chiến trừ bỏ chụp diễn không có lúc nào là không cầm tiểu quạt, cũng mặc kệ đem chốt mở như thế nào hướng thượng đẩy, phong như trước từ từ, thổi không tiêu tan đầy người dính nhiệt, hắn cả ngày đều ủ rũ kính, chờ hồi khách sạn mới tính nhặt hồi chút thần.
"Biệt đỉnh điều hòa thổi, muốn bị cảm." Vương đánh cuộc từ phía sau lưng lãm trụ đứng ở điều hòa phía trước rớt ra cổ áo trúng gió tiếu chiến hướng bên cạnh vùng, tiếu chiến liền nhuyễn thân thể ngã vào trên ghế sa lông.
Phía sau hảo vài cái nhân viên công tác vây quanh bi-a bàn, trên bàn chỉ còn lại có cô linh linh ba cái cầu, một ván đã đem gần chung kết. Quả nhiên, rất nhanh đám người liền bộc phát ra hoan hô cùng kêu rên.
Tiếu chiến có chút tò mò mà từ sô pha chỗ tựa lưng thượng đứng lên nửa cái thân thể, vọng đi qua, vừa lúc nhìn thấy đạo diễn bưng một bát lớn khối băng rót vào phó đạo áo, băng đến hắn thẳng giơ chân.
Hình ảnh thật sự buồn cười, một đám người đều cười không được, vương đánh cuộc nhìn tiếu chiến nóng lòng muốn thử mặt kéo chặt cánh tay của hắn, "Chơi sao?"
"Ta không quá sẽ."
"Không có việc gì, đánh đánh liền sẽ."
"Đi đi, đến liền đến."
Mười phút sau tiếu chiến liền hối hận, vương đánh cuộc hiển nhiên là sẽ đùa, tuy rằng động tác hơi chút có chút cứng ngắc, chính xác lại không tồi. Chơi càng về sau xúc cảm lên đây càng là liên trung tam khối cầu, trong đó liền có định thắng bại hắc cầu, liên vây xem quần chúng đều kinh ngạc trận này trận đấu chấm dứt cực nhanh.
"Vương tiền bối chơi bóng đánh đến quá tuyệt vời đi, " tiếu chiến phe phẩy tay thẳng lui về phía sau, ý đồ tránh thoát bưng khối băng hướng hắn đi tới vương đánh cuộc, "Biệt, biệt biệt biệt, cầu ngươi."
"A!" Bị bắt lấy áo tiếu chiến ngắn ngủi mà gọi một tiếng, "Đại ca, ca, đánh cuộc ca, tiền bối, từ bỏ đi, ta cảm thấy không. . ." Vương đánh cuộc đầu ngón tay tại hắn trên cổ nhẹ nhàng hoạt động một cái, tiếu chiến cắn hạ môi, tĩnh âm.