【 bác quân một tiếu 】 Hokkaido không ngừng một cái mùa đông
Đua xe tay X hoạ sĩ trượt tuyết ngạnh toàn văn 7k+
————-
"Ta so hoàn tái liền xin phép đi trượt tuyết, lần này là thật sự."
01
Vương đánh cuộc gần nhất thực phiền.
Hắn phủng trong lòng thượng sợ suất, ngậm trong miệng sợ hóa hoạ sĩ đã nguyên một tháng không có đổi mới video, liền cùng triệt để chưng phát rồi nhất dạng. Hoạ sĩ hướng tới độc lai độc vãng, tư tín bình luận chưa bao giờ nhìn thậm chí liên đánh thưởng công năng đều không khai.
Vương đánh cuộc hoài nghi mình bị hạ cổ, hoạ sĩ họa bút, ngón tay, thanh âm, thậm chí chạm được trang giấy phát ra sàn sạt thanh, đều có thể tác động hắn mỗi căn thần kinh, từ đỉnh đầu dương đến vĩ xương sống.
Giờ phút này là buổi chiều tam điểm, hắn chính ôm mô-tơ mũ giáp nhìn chăm chú di động màn hình phát sầu, ngoài cửa ngẫu nhiên truyền đến sân huấn luyện gào thét tiếng gió cùng đùa giỡn thanh.
Mấy phút đồng hồ sau phòng nghỉ môn đột nhiên bị rớt ra, mới vừa huấn luyện hoàn đội hữu mang theo đầy người hãn khí cùng ngoài phòng lãnh khí thấu đi lên: "Một bác ngươi hiện tại liền cùng cái hòn vọng phu ngươi biết không, ha ha ha ha, thật sự quả thực giống nhau như đúc."
Vương đánh cuộc không dấu vết mà đem cánh tay hắn ngăn, phiên cái xem thường không phản ứng bọn họ nghị luận: "Không lời gì để nói, là các ngươi không hiểu, ta đây là theo đuổi nghệ thuật."
Đội hữu vẫn cứ cười hì hì, giống như đối vương đánh cuộc khiết nghiện hoàn toàn tiếp thu: "Đúng vậy, vạn nhất nhân gia xuất môn tìm linh cảm, ngươi cũng là bạch chờ."
Vương đánh cuộc bị bọn họ biến thành nửa ngày nghẹn không xuất một câu đến, chỉ có thể không nặng không dương phản bác một câu. Thừa dịp còn không có người oán trở về, hắn trực tiếp mò khởi trên bàn mũ giáp đứng dậy hướng sân huấn luyện trốn đi: "Ta so hoàn tái liền xin phép đi trượt tuyết, lần này là thật sự."
Hắn chưa nói khí nói, trượt tuyết cùng lữ hành này hai hạng vận động đã kế hoạch chỉnh chỉnh một năm, lại tổng là bởi vì các loại tái sự hoặc là mặt khác nhân tố bị hạn chế, vẫn luôn tha cho tới bây giờ.
Chờ trận này so hoàn liền đi trượt tuyết, tái tràng thượng đeo lên mũ giáp cuối cùng một khắc hắn là nghĩ như vậy.
Nhưng không nghĩ tới trận đấu ra ngoài ý muốn.
Cuối cùng một vòng thời điểm vương đánh cuộc đua xe ra đường bộ vấn đề, hướng quá chung điểm tuyến thời khắc đó đột nhiên không khống chế được. Hoàn hảo hắn từ tiểu huấn luyện khẩn cấp năng lực đúng lúc biểu hiện đi ra, mượn dùng lực ma sát chỉ đi phía trước trượt mấy chục mễ.
Người xem truyền hình cáp chỉ có thể nhìn đến hắn lấy đệ nhất danh xa xa dẫn đầu ưu thế hướng qua chung điểm tuyến, lại không thấy được đua xe hung hăng mà từ nơi sân thượng hoạt ra một đạo tào, liên quan giá trị ngẩng cao đua xe phục đều ma phá một cái lỗ hổng lớn, máu tươi sấm quần áo từ miệng vết thương đi xuống lưu.