dụ

18 0 2
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 dụ

▪️ song hướng thầm mến say rượu thổ lộ thực lục 5000+

"Tiếu chiến tưởng vĩnh viễn nhớ rõ cái này hạn định mùa hè, càng muốn cùng vương đánh cuộc có còn nhiều thời gian."

~ ~ ~ ~ ~ ~

00

Mọi người đều biết, tiếu chiến rượu đỏ bia một ly đảo.

01

Ầm ĩ ghế lô trong lộ vẻ "Sáu cái lục, khai!", "Uống! Mãn thượng!", tiếu chiến cầm chén nước chanh nơi nơi lắc lư có vẻ cùng bị vây hưng phấn trạng thái mọi người không hợp nhau, nhưng hắn bản thân yên tâm thoải mái mà tìm cái góc ngồi xuống, lại phụ họa vài câu "Uống! Không say không về!", sau đó lén lút mà lấy điện thoại cầm tay ra điểm khai cùng sách nhìn vừa rồi đoàn phim chụp ảnh chung.

Hơn mười người đại chụp ảnh chung trung bị phóng đại sau có vẻ có chút mơ hồ, bị vây trung tâm vị hai cái mặc như cũ kịch trung trang phục, một đen một trắng, hắn cùng hắn.

Chụp ảnh chung là tại trên nóc nhà chụp, đoàn phim trong thật nhiều người thật vui vẻ mà so nha, đại gia vui vẻ cười nói, cũng không quản rốt cuộc màn ảnh ở nơi nào. Tiếu chiến thậm chí có thể nhìn đến bối cảnh trong mơ hồ mấy khối lòe lòe nhấp nháy lượng tinh, mà hắn cùng vương đánh cuộc một người ôm một bó hoa, tiếu chiến trong tay còn cầm "Trần tình", hắn nhớ rõ bò đi lên trước hắn nói giỡn nói muốn tại nóc nhà cấp đại gia thổi một khúc "Nóc nhà", còn khuyến khích vương đánh cuộc cùng hắn hợp tấu, vương đánh cuộc khi đó ngược lại là liếc mắt nhìn hắn, hừ một tiếng nói nhàm chán.

Vì thế tiếu chiến cười vươn tay đi đánh hắn, "Lam nhị công tử, còn không có xuất diễn đâu?"

Hắn dùng ngón tay trạc trạc vương đánh cuộc kia trương cách màn hình đều có thể cảm nhận được "Không liên quan ta sự" mặt, lại nghĩ tới ngày gần đây hắn bản thân lên mạng lướt sóng khi nhìn đến võng hữu nói hai người bọn họ xxj đùa giỡn lời nói, không từ cười. Đem cái chén trong dư lại nước chanh đều uống xong, ê ẩm điềm điềm cảm giác nhượng hắn không khỏi hé miệng, cái này mùa hè, giống như muốn kết thúc.

Trong cổ họng toan tỉ lệ phần trăm lập tức lại tăng thêm, tiếu chiến bĩu môi, tại trước mặt hỗn loạn một mảnh trên bàn lại tìm được hắn chuyên thuộc kia trát nước chanh, lại cho chính mình mãn thượng.

Cùng sách tái đi phía trước hoa là mấy trương hắn thừa dịp mọi người không chú ý, tại tinh quang rạng rỡ dưới bầu trời đêm chụp ảnh bị những người khác lôi kéo chụp ảnh chung vương đánh cuộc, rõ ràng ngoài miệng ghét bỏ, lại vẫn như cũ ôn nhu mà tiếp thu sở hữu người mời đệ đệ.

02

Vương đánh cuộc, thật là cái thực ôn nhu người.

Tiếu chiến tiến tổ trước kỳ thật có chút sợ hãi, vương đánh cuộc cấp mọi người ấn tượng đầu tiên chính là khiêu vũ lợi hại, nhưng là lạnh lùng xa cách lại nói thiếu. Khởi động máy ngày đó hai người cho dù đứng rất gần, lẫn nhau chi gian vẫn là có vẻ có chút câu nệ cùng chân tay luống cuống, hai người bọn họ lại cũng không phải như quen đã lâu người, chào hỏi đều lộ ra xấu hổ khí tức, nhưng tổ trong nhân viên công tác lại giựt giây hắn, "Ngươi là Ngụy Vô Tiễn a! Nhanh đi thu phục lam Nhị ca ca!"

bjyxWhere stories live. Discover now