Đơn người trực tiếp song nhân ở đây sự kiện

37 0 0
                                    

 Đơn người trực tiếp song nhân ở đây sự kiện

Lại danh: tiểu tình lữ ngạnh hạch an ủi trực tiếp

ooc một phát hoàn ta biên

【 ca ca nha nha nha nha nha kb này kỳ lại không bá 】

【 trời ạ ca ca ta chờ hai kỳ báo trước không đợi đến... 】

"Còn không có bá? Ta nhớ rõ mỗi ngày hướng về phía trước có phải hay không hôm nay liền bá a?" Tiếu chiến phiên bí mật hoa viên bình luận, nghi hoặc mà nhìn thoáng qua vương đánh cuộc.

"Tiêu lão sư thật sự là đại ân người, " vương đánh cuộc đem tiếu chiến một phen vòng đến trong ngực."Lại không nhìn hành trình?"

"Chỗ nào tới thời gian a vương đánh cuộc tiểu bằng hữu..." Tiếu chiến hai tay phủng trụ vương đánh cuộc mặt, phôi tâm nhãn mà nhéo hai thanh."Ca ca liên gặp ngươi một mặt đều khó lạc."

"Ngươi nơi ấy thế nào? Ta đây tư tín đều khóc thét một đám." Vương đánh cuộc thuận tay mắt nhìn chưa chú ý người tư tín, nội dung không thể so tiếu chiến Weibo dưới bình luận kém nhiều ít.

"Ai mà không đâu... Nha ngươi nói điều này sao liền không cấp cái tin chính xác nhi đâu, làm hại chúng ta các cô nương một đám chờ thành như vậy." Tiếu chiến nhìn không ngừng tràn vào tân tư tin tưởng trong cũng có chút khó chịu.

Miến có bao nhiêu tưởng xem bọn hắn hợp thể, tiếu chiến cùng vương đánh cuộc cũng biết.

Nhưng vô pháp thay đổi, tiếu chiến cùng vương đánh cuộc cũng biết.

"Nếu không... Ta an ủi hạ các cô nương?" Tiếu chiến thật cẩn thận mà tìm hiểu cái đầu hỏi ý kiến vương đánh cuộc.

"Không biết Trùng Khánh cổ vương Tiêu lão sư tưởng như thế nào an ủi? Ân?" Vương đánh cuộc nhướng nhướng mày, trên cao nhìn xuống mà nhìn tiếu chiến.

"Nếu không Tiêu lão sư trước cho ta điểm an ủi?"

Nhất hôn lạc bãi, tiếu chiến đẩy đem vương đánh cuộc, ý bảo hắn tạm thời đừng nghĩ muốn càng nhiều.

"Trực tiếp?" Vương đánh cuộc đỉnh đỉnh tiếu chiến, nhạ đến tiếu chiến quay đầu chính là một tiếng kêu đau đớn.

"Ngươi công ty đồng ý?" Tiếu chiến nghe vậy hỏi câu, không khỏi trong lòng có chút sáp vị nổi lên.

"Nếu không như vậy, một mình ngươi trực tiếp? Miến đều nói ngươi hảo lâu không phát ra từ vỗ, ngươi bản thân cấp cái phúc lợi?" Tiếu chiến thử thăm dò đề ý kiến.

"Kia hai ta không hợp thể có ý gì." Vương đánh cuộc bĩu môi.

"Ai nói không thể hợp thể. Vương lão sư vẫn là rất tuổi trẻ." Tiếu chiến ngoắc ngoắc tay, lại hôn một cái vương đánh cuộc.

"Có người không? Ta vương đánh cuộc." Vương đánh cuộc đối với màn ảnh nói, lại nghiêng đầu nhìn đối diện trên ghế sa lông nằm chơi di động người.

【 mẹ ta cho rằng vương đánh cuộc muốn đánh ta 】

【 thao mẹ ngươi ha ha ha ha ha ha ha vương bác lại nhượng ta khoái hoạt 】

bjyxWhere stories live. Discover now