ngủ ngon, ta cẩu tể tể

20 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 ngủ ngon, ta cẩu tể tể

Vương đánh cuộc sợ hắc sợ quỷ đây là rất nhiều người cũng biết sự, một cái mặt ngoài lại khốc lại soái lại cao lãnh là vương đánh cuộc sau lưng đi ngủ đều phải khai đăng khai TV, có chút tương phản manh.

Tiếu chiến trước đùa hắn thời điểm làm bộ thực nghiêm túc nhượng hắn cùng đồng thời nhìn kinh tủng phiến, muốn thử xem vương đánh cuộc phản ứng, một bên nhìn một bên chú ý tới hắn làm bộ trấn định biểu tình cùng hơi hơi nắm chặt tay, hắn không cự tuyệt tiếu chiến cũng sẽ không dễ dàng toát ra sợ hãi cảm xúc.

Kia một lần tiếu chiến nhìn đến mở đầu liền quan, kỳ thật là chính mình vẫn luôn muốn nhìn nhưng là không thời gian nhìn cuộn phim, nhưng là ngoài miệng nói đến đây điện ảnh không có ý nghĩa.

Hai người hành trình đều không quá mãn thời điểm đều sẽ tìm cơ hội trạch ở nhà, giấu sở hữu người, hai người mặt khác thuê một gian phòng tử.

Hôm nay chạng vạng vương đánh cuộc võ trang đầy đủ mang hảo mũ khẩu trang đi ra ngoài luyện ván trượt, tiếu chiến tại phòng bếp ló đầu ra dặn dò hai câu, nhìn đến môn bị chậm rãi khép lại mới tiến vào phòng bếp đem thiết hảo đồ ăn hạ oa.

Hôm nay trở về có chút vãn, tiếu chiến nhìn trên bàn dọn xong đồ ăn tái nhìn nhìn trên tường đồng hồ báo thức, đang chuẩn bị phát vi tín hỏi thời điểm cửa nhà truyền đến khai khóa thanh âm, vương đánh cuộc ôm ván trượt thần sắc có chút khẩn trương, đóng cửa cho kĩ sau thở phào nhẹ nhõm một hơi mới bắt đầu buông xuống ván trượt đổi giày.

"Ta vừa mới đã gặp nàng, ta không biết nàng như thế nào sẽ xuất hiện tại kề bên này."

Hai người rửa mặt qua đi nằm ở trên giường vương đánh cuộc mới chậm rãi nói ra vừa mới nhẹ nhàng bâng quơ một câu mang quá sự.

"Nàng nhận ra ta đến, ta thải ván trượt gia tốc thời điểm, nàng vọt lên "

Vương đánh cuộc nhìn đầu giường ấm màu vàng đèn bàn, khe khẽ thở dài một hơi, sau đó quay đầu nhìn về phía tiếu chiến.

"Ta. . . Thật sự là không biết nên nói cái gì, ánh mắt của nàng trong cuồng nhiệt, giống như là nhìn đến con mồi nhất dạng, ta có chút bị hoảng sợ lúc ấy."

Vương đánh cuộc rũ xuống mi mắt, lông mi bóng dáng run lên run lên.

Tiếu chiến nắm chặt tay hắn, nói không nên lời đau lòng, chỉ có thể nói chút không đến nơi đến chốn an ủi người nói, tái nói sang chuyện khác, nói điểm thoải mái chuyện lý thú, nghe vương đánh cuộc càng ngày càng nhỏ thanh đáp lại, thẳng đến bên gối truyền đến có tiết tấu tiếng hít thở.

Đã là rạng sáng một chút, tiếu chiến mở ra tĩnh âm di động, lại là vài cái chưa nghe, điểm khai đều là xa lạ dãy số.

Như vậy ngày cái gì thời điểm mới đến đầu đâu, hắn cũng không biết.

Ngủ say trung vương đánh cuộc đem thân thể toàn bộ rụt đứng lên, chau mày.

Tiếu chiến chậm rãi đem hắn chân áp đi xuống, dùng một bàn tay gắt gao ôm hắn đơn bạc thân thể, ghé vào lỗ tai hắn nhẹ nhàng nói:

"Không có việc gì, có ta ở đây."

Không có việc gì, chúng ta lẫn nhau làm bạn.

Cuối cùng đem môi tại đối phương trên gương mặt ôn nhu ấn ấn.

Ngủ ngon, ta cẩu tể tể.

—————————————————————————————————

Đêm nay bị bán sjh hoàng 🐮 cùng tư sinh khí đến chóng mặt, ngủ trước tưởng viết một viết, coi như là cho chính mình chữa khỏi, tiểu tán cùng nha sóng hai người nhất định muốn hảo hảo, bình an thuận thuận lợi lợi.

Cuối cùng, cầu tư sinh làm người buông tha bọn họ.

bjyxWhere stories live. Discover now