cùng hắn luyến ái thật sự hảo khó

15 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 cùng hắn luyến ái thật sự hảo khó

( kỷ thực hướng )

Đã ước trượt tuyết thật lâu, hai người đương kỳ vẫn luôn thấu không đồng đều.

Vương đánh cuộc gọi điện thoại tới, "Tháng này 13 hào có rảnh không?"

Tiếu chiến: "Ta hỏi một chút ta trợ lý ha."

Trợ lý nói 13 hào cả ngày muốn chụp diễn.

Tiếu chiến hồi phục vương đánh cuộc, 13 hào không thời gian.

Vương đánh cuộc hồi: hảo.

13 hào cùng ngày, chụp hoàn diễn mệt ngồi phịch ở khách sạn tiếu chiến lấy điện thoại di động ra, biểu hiện hai cái đến từ lão Vương chưa đọc vi tín.

Có một cái là một cái video, video trong vương đánh cuộc tái trắng xoá tuyết mà trong, từ chỗ cao đi xuống đơn bản, lưu lại rất xa một cái bóng dáng.

Vương đánh cuộc điện thoại đến, "Vi tín nhìn sao?"

Tiếu chiến cố gắng duy trì bình tĩnh, "Cái này mùa còn đi trượt tuyết, không hổ là Vương lão sư đâu."

Vương đánh cuộc nghiêm trang chững chạc: "Vẫn luôn ước không thượng ngươi, ta trước hết đến. Ta trước cho ngươi xem video, giúp ngươi giải đỡ thèm."

Tiếu chiến: "Cám ơn ngươi ha..."

Tiếu chiến xem sách trong một câu "Nếu là yêu thượng một người, liền sẽ thả đại hắn ưu điểm, yếu hóa hắn khuyết điểm..."

Vương đánh cuộc vừa vặn trở lại gia, tiếu chiến ngẩng đầu hỏi "Lão Vương, ngươi cảm thấy ta có cái gì ưu điểm?"

Vương đánh cuộc nghĩ nghĩ "Thành thục đi."

Tiếu chiến: "Cụ thể nói nói chỗ nào thành thục?"

Vương đánh cuộc: "Dù sao tuổi đại."

Cơm chiều, tiếu chiến cấp vương đánh cuộc chuẩn bị một bàn "Tình yêu thức ăn", sao cà rốt ti, chưng cà rốt phiến, cây ớt huân cà rốt làm...

"Lão Vương, sinh nhật vui vẻ!" Vương đánh cuộc mới vừa trở lại gia, tiếu chiến hướng hắn duỗi khai hai tay.

"Oa! Cái này mũ giáp hảo huyễn!" Vương đánh cuộc nhìn đến lễ vật hai mắt sáng lên.

Nửa giờ sau, tiếu chiến đối còn chấp nhất mang theo tân mũ giáp không chịu trích vương đánh cuộc nói, "Vương đánh cuộc, ngươi xem xem ta hôm nay có cái gì không giống."

Vương đánh cuộc đem mũ giáp kính chắn gió mở ra, nhìn kỹ nhìn, "Không có gì không không giống a, rất tốt."

Xuyên tân mua gợi cảm tất đen áo ngủ tiếu chiến khí vào phòng ngủ, suất tới cửa."Ngươi cái này đầu gỗ!"

Tiếu chiến ở phòng khách xem tv, chính bá vương đánh cuộc diễn 《 cùng ngươi đến thế giới điên phong 》

Vương đánh cuộc làm nam nhân vật chính, cùng nữ chính hôn diễn thật đúng là không ít, tiếu chiến trong lòng có chút ăn vị.

Vương đánh cuộc ở một bên chơi máy tính.

Tiếu chiến làm bộ như không chút để ý "Cùng ngươi đáp diễn cái này nữ sinh xinh đẹp sao?"

Vương đánh cuộc nghĩ nghĩ, trả lời "Vẫn là rất xinh đẹp."

Máy tính đột nhiên hắc bình, tiếu chiến thu hồi đá rơi xuống nguồn điện đầu cắm chân, "Ngại ngùng, bán một ngã."

Weibo thượng, rất nhiều võng hữu tiệt đến tiếu chiến mu bàn tay màu da cùng địa phương khác màu da đối lập đồ, sai rồi không ngừng hai ba cái độ. Rất nhiều võng hữu còn bình luận nói không cần buông tha nó.

Tiếu chiến buồn bực, "Lão Vương, ngươi xem ta tay hắc sao?"

Nói xong bắt tay đặt tại mặt biên nhượng vương đánh cuộc nhìn.

Vương đánh cuộc bị đùa cười, "Còn thật rất hắc." Cười cười còn nói "Ta xem dưới lầu bảo an đại ca tay đều so ngươi bạch ha ha ha."

Tiếu chiến nội tâm: quả nhiên nhượng vương đánh cuộc nói láo an ủi người là không có khả năng...

Đạo diễn "Kế tiếp, Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiễn chân đã tê rần, đem hắn ôm đứng lên."

Vương đánh cuộc một tay sao tại tiếu chiến hậu bối, một tay sao tại tiếu chiến chân oa đi, mặt đỏ lên đều không có thể ôm đứng lên.

Đạo diễn cũng không phải là khó hắn, thay đổi tuyến đường "Kia liền đổi thành bối hảo."

Vương đánh cuộc ngồi xổm xuống đem tiếu chiến kéo thượng hắn bối, lần này đảo dễ dàng bối đi lên.

Vương đánh cuộc bối tiếu chiến, trêu ghẹo "Chiến ca ngươi muốn giảm giảm béo, rất trọng."

Trách ta trọng? Tiếu chiến phản bác hắn: "Ngươi liên trình tiêu đều ôm không đứng dậy ( tham khảo cực hạn thanh xuân ), rõ ràng là ngươi quá yếu. Nhược kê nhanh đi giơ thiết!"

Tiếu chiến tâm huyết dâng trào, "Lão Vương, ta tại ngươi trong mắt là cái gì động vật?"

Vương đánh cuộc buông xuống du hý tay bính, tự hỏi hạ, "Thổ bát thử đi."

Tiếu chiến suy nghĩ một chút cái kia hình tượng, cảm thấy không có một chút bị ca ngợi."Chỗ nào giống?"

Vương đánh cuộc trả lời "Răng nanh."

Tiếu chiến giận, "Ngươi dám ghét bỏ ta răng nanh?"

Vương đánh cuộc tìm được cầu sinh dục, "Không không không, vẫn là tính cách đi."

Tiếu chiến tò mò, "Thổ bát thử cái gì tính cách?"

Vương đánh cuộc nghẹn nửa ngày, nói "Đại khái là sẽ thét chói tai. . ."

Tiếu chiến từ trong phòng văng ra cái gối đầu, "Vương đánh cuộc, ngươi đêm nay ngủ sô pha!"

Qua lại đoạn ngắn một cái tiếp một cái tại tiếu chiến trong đầu hiện lên.

Tiếu chiến trắc nằm nhìn đã ngủ say vương đánh cuộc, đưa tay sờ sờ hắn cao thẳng cái mũi, sau đó dắt lấy tay hắn, an lòng nhắm mắt lại.

Đúng vậy, cùng lão Vương luyến ái thật sự thực khó, nhưng bất hòa hắn luyến ái giống như càng khó...

( này chương liền làm hạnh đến ta yêu phiên ngoại đi 😄)

bjyxWhere stories live. Discover now