【 bác quân một tiếu 】 chiếm hữu dục
01.
"Lão Đại, mục tiêu đã xuất hiện, ngươi hiện tại đến đâu?"
Vương đánh cuộc đội ống nghe điện thoại, biểu tình lạnh lùng, tay dùng sức chuyển vừa xuống xe bắt tay, không chút để ý mà nói: "Nhanh đến."
Lúc này cửa trường học đã không bao nhiêu người, trừ bỏ vài cái không hảo hảo xuyên giáo phục xử phạt đặc biệt nhiều còn tại tới lui chờ bọn hắn lão Đại, cũng chỉ có vừa mới đứng lại tiếu chiến.
Hắn đội phong kỷ uỷ viên phù hiệu trên tay áo, đưa tay nhìn thoáng qua đồng hồ, còn có năm phút đồng hồ.
Tuy rằng tiếu chiến xác thực không nghĩ phản ứng này đó việc xấu loang lổ vấn đề học sinh, nhưng là bọn hắn thường thường liền hướng hắn bên này miết, khiến cho hắn mạc danh kỳ diệu.
Hắn gần nhất cũng không ghi tội bọn họ đi.
Tiếu chiến thoáng vừa nhấc mi, bên kia người nhanh chóng quay đầu làm bộ này đại sáng sớm ngàn dặm không mây trời xanh cỡ nào xinh đẹp.
Tiếu chiến: ...
Bên kia người nhỏ giọng nghị luận.
Đây là lão Đại người muốn tìm?
Tìm ai khó tìm phong kỷ uỷ viên, người này bắt người tặc lợi hại, cao nhị cao tam những cái đó cơ bản đều bị đã nắm.
Chúng ta cao một cũng có bị ghi tên tự a.
Hừ, người này đều cao tam, cũng không bao nhiêu thời gian có thể quản đến trên đầu chúng ta.
Lão Đại tìm hắn làm chi a, đánh một trận?
Ngươi điên rồi?
Không, ta cảm thấy lão Đại làm được.
... Nói chính là.
Dù sao chờ lão Đại đến lại nói bái.
Tiếu chiến thùy mâu đợi trong chốc lát, lại nhìn thoáng qua biểu, còn có nửa phần chung.
Hắn hướng phía bên kia đứng bất định không ngừng nhìn xung quanh người mở miệng nói: "Các ngươi có thể đi phòng học."
Không đợi đến đáp lời, chợt một tiếng môtơ thanh từ cách đó không xa gào thét mà đến.
Kia một đám người nhất thời không phản ứng tiếu chiến, một đám duỗi cổ nhìn, còn hướng phía vương đánh cuộc phất phất tay lấy hấp dẫn hắn chú ý.
Chỉ thấy vương đánh cuộc hướng về phía tiếu chiến phương hướng mở lại đây, sau đó nhanh chóng chuyển vừa xuống xe đem, vững chắc mà đứng ở tiếu chiến trước mặt, sau đó hai tay nắm tay lái, chân sau đứng vững, đứng dậy đem nửa người trên hướng tiếu chiến thấu đi, dán quá gần khoảng cách há mồm nói chuyện, ái muội đến giống như tình nhân gian nỉ non.
"Sớm a, thân mến phong kỷ uỷ viên, ta hôm nay, không đến trễ đi?"
Toàn bộ hành trình không có phản ứng chúng ta đâu. Vương đánh cuộc tiểu mê đệ xót xa trong lòng cực kỳ.