Cấp, cầu hỏi, đem bạn trai chọc giận làm như thế nào?

34 2 0
                                    

 Cấp, cầu hỏi, đem bạn trai chọc giận làm như thế nào?

MakoooI_DhAru

Notes:

# Chúc vương nha ba 0805 sinh nhật vui vẻ! ! ! ! ! ! ! Cùng ngươi chiến ca thật dài thật lâu! ! !

# 🚗, tiểu miêu play, miêu trảo miêu nhĩ đuôi mèo play

# viết mệt chết ta, xem đi

(See the end of the work for more notes. )

Work Text:

01

"Chiến ca?" Vương đánh cuộc mới vừa tan tầm hồi gia, tìm một vòng cũng không gặp đến tiếu chiến bóng dáng, "Chiến ca? Ngươi chạy đi đâu? Chiến ca?"

"Miêu nha ——" trong phòng tắm đột nhiên truyền đến thanh mèo kêu, vương đánh cuộc một cái giật mình, vội vội vàng vàng chạy tới mở cửa, biến tìm chung quanh không có kết quả, kết quả cẩn thận nhìn lên, bồn tắm lớn duyên thượng bái hai con mèo trảo trảo.

"Chiến ca? !" Vương đánh cuộc sợ hãi nhảy lên, vội đi qua đem tiểu miêu ôm đứng lên, lấy khăn tắm cẩn thận bao lấy, "Đây là làm sao vậy?"

"Miêu —— đánh cuộc ngươi rốt cục trở lại ——" tiểu miêu mang theo điểm ủy khuất, lỗ tai cúi, đem lông xù đầu hướng vương đánh cuộc trước ngực cọ cọ, tiểu móng vuốt gắt gao kéo chặt hắn áo, "Minh... Ngày mai không là ngươi sinh nhật đi, ta nghĩ chạy nhanh gấp trở về, kết quả hình như là có chút quá mệt mỏi, tắm rửa thời điểm liền, liền ngủ đi qua, sau đó liền sặc thủy —— "

Vương đánh cuộc kinh hãi, vội cúi đầu an ủi thức mà hôn hôn hắn miêu trảo, "Ngủ đi qua? Như thế nào sẽ biến thành như vậy mệt?"

"Liền, ngươi cũng biết, chúng ta yêu duy trì hình người yêu cầu pháp lực, nếu pháp lực không đủ, hoặc là tinh thần quá mức thả lỏng, liền sẽ biến trở về nguyên hình, " tiếu chiến tại trong lòng ngực của hắn phiên cái thân, chơi đùa khởi hắn ôm ngón tay của mình, "Trên đường kẹt xe, ta cũng sẽ không kỵ xa, cho nên —— cho nên là đi đường trở về. Ta sau khi trở về một thân thối hãn, liền một lòng nghĩ chạy nhanh tắm rửa."

"Sau đó đâu?" Vương đánh cuộc cẩn thận tại trên người hắn lật lật, phát hiện không có thương tổn khẩu, cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, ôm hắn rời đi ướt sũng phòng tắm, một người một miêu đồng loạt nằm vật xuống đến phòng khách trên ghế sa lông.

"Sau đó ta liền đi tẩy sạch, duy trì hình người tẩy, bởi vì ta nguyên hình rất lùn, với không tới vòi nước, " tiếu chiến nói, "Nhưng, nhưng bình thường đều là ngươi cho ta tẩy tắm, ta cuối cùng cảm thấy chính mình tẩy không sạch sẽ, cho nên cũng chỉ có thể hướng bồn tắm lớn trong phóng trong nước chính mình phao..."

Hắn nói xong, lại phát lên điểm ủy khuất cảm xúc, vươn ra hai chỉ móng vuốt ôm lấy vương đánh cuộc cánh tay, nhuyễn hồ hồ bụng tại hắn trước ngực cọ.

Vương đánh cuộc cười rộ lên. Không yêu tắm rửa là miêu bệnh chung, miêu yêu cũng không ngoại lệ, cho dù là tiếu chiến loại này thích ứng nhân loại xã hội thích ứng cũng không tệ lắm miêu, đã đối thủy có trời sinh sợ hãi.

bjyxWhere stories live. Discover now